Ngự quỷ tìm người
Năm cái điểm sáng nghe, đầu tiên là tụ đến cùng một chỗ, giống như là đang họp thương thảo.
Một lát sau, ngũ quỷ tản ra, lấy cố định quỹ tích, nhanh chóng trên mặt đất quấn vòng vòng tử đến.
Thỉnh thoảng phát ra "Líu ríu" thanh âm.
Nữ tử gương mặt lạnh lùng, nhìn xem loạn chuyển ngũ quỷ, quả nhiên không ra nàng sở liệu, ngũ quỷ cư nhiên chỉ ba phương hướng ra.
Nàng hừ lạnh một tiếng, lần nữa mở ra valy mật mã, lấy ra một thanh từ đồng tiền cùng hồng tuyến bện thành, chừng một thước chiều dài kiếm: "Các ngươi năm cái nếu là dám cùng ta bịa đặt lung tung, cũng đừng trách ta không khách khí!"
Năm cái điểm sáng lần nữa tập hợp một chỗ, thương lượng nửa ngày, líu ríu chỉ một cái phương vị.
Nữ tử tung ra một trương lớn bố trải trên mặt đất, trên vải lít nha lít nhít viết đầy chữ triện.
"Ta muốn vị trí cụ thể, Tang Du ở nơi nào!"
Năm cái điểm sáng tại bày lên bay tới bay lui, liền là không chịu cho ra đáp án chuẩn xác.
Nữ tử híp híp mắt, nắm bắt trâm ngực tại ngón giữa tay trái bên trên đâm một cái, đem huyết châu bôi ở đồng tiền trên thân kiếm.
Túc hạ bước ra đặc thù bộ pháp, tay phải cầm kiếm dựng thẳng ở trước ngực, tay trái nắm vuốt một cái ấn chống đỡ trên thân kiếm, trong miệng thì thầm: "Chân đạp Bắc Đẩu Thiên Cương bước, tay nắm Phục Hi Bát Quái kết, đầu ngón tay nhiệt huyết mở lưỡi kiếm, Ngũ Đế giúp ta chém yêu tà, cấp cấp như luật lệnh!"
"Ông" một tiếng, một đạo kim sắc quang mang từ chuôi kiếm phóng tới mũi kiếm, đem Ngũ Đế đồng tiền kiếm hợp thành một thể, thân kiếm bị nặng nề kim sắc quang mang bao vây, trang nghiêm mà trang nghiêm.
Nữ tử cổ tay rung lên, kiếm chỉ ngũ quỷ, quát: "Lần này không có cho các ngươi chuẩn bị từ trước tế phẩm, về sau ta hội bổ sung, ta lại cho các ngươi mấy cái một cơ hội, Tang Du ở nơi nào?"
Ngũ quỷ do dự một lát, cuối cùng ngoan ngoãn tập hợp một chỗ, trôi dạt đến tràn ngập chữ bày lên...
"Núi..."
"Dương?"
"Sơn Dương thành phố? !"
Cục trưởng văn phòng, nữ tử đi mà quay lại.
"Không phải đã báo nghỉ ngơi sao? Tại sao lại trở về?"
"Cục trưởng, ta muốn trước tiên đem ngày nghỉ treo lên, nghe nói ngài chuẩn bị phái một đội hành động tiểu tổ đến Đông Bắc đi xử lý một cọc đặc thù sự kiện, phái để ta đi. "
"Tốt! Xử lý chuyện này, là thuộc ngươi Tang Đồng thích hợp nhất, ngươi nguyện ý đi, không còn gì tốt hơn!"
Tang Đồng mỉm cười: "Cục trưởng quá khen. "
"Tốt, ta chính thức ủy nhiệm ngươi vì lần hành động này tổ tổ trưởng, nhiệm vụ nội dung sau đó ta hội phát đến Chip bên trên. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Ficção Científica[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...