A Minh trừng mắt che kín máu đỏ tia hai mắt, nhìn chòng chọc vào Mục Dung, tựa hồ muốn đem nàng xem thấu.
Nhưng mà, Mục Dung biểu lộ nhưng không thấy một tia gợn sóng, thản nhiên cùng A Minh đối mặt, đen nhánh đôi mắt, trầm tĩnh không gợn sóng.
Đứng ở một bên Tang Du cảm giác toàn thân mình tóc gáy đều dựng lên, nàng rõ ràng có thể rõ ràng nghe được tiếng âm nhạc.
Nhưng, vì cái gì? Mục Dung nghe không được?
Cuối cùng thua trận chính là A Minh.
"Lạch cạch" một tiếng, hắn khép lại trong tay gỗ lim hộp âm nhạc, âm nhạc biến mất theo.
A Minh cả người trong nháy mắt tiều tụy rất nhiều, sắc mặt xám trắng.
Hắn lung lay lui về phía sau mấy bước, hốc mắt hồng hồng, thì thào nói: "Làm sao lại thế? Làm sao lại thế?"
"Tang Du... Ngươi đã nghe chưa?"
Tang Du nhẹ gật đầu, nhìn xem A Minh.
A Minh cúi đầu, lộn xộn mà hiện ra bóng loáng tóc cắt ngang trán chặn ánh mắt của hắn.
"Không có ý tứ tiên sinh, nơi này là đâm giấy trải, nếu như không cần cái gì, xin cứ tự nhiên đi. "
"Kia... Liền cho ta đến điểm hoá vàng mã đi. "
"Tốt, không có khoan giấy vàng mười nguyên ba quyển, đánh đồng tiền lỗ hai mươi nguyên ba quyển, ngài muốn bao nhiêu. "
"Muốn tốt nhất, cho ta đến một trăm khối. "
"Xin chờ một chút. "
A Minh giấu trong lòng kia phương hộp âm nhạc, bưng lấy nhiều dọa người giấy vàng, rời đi Mục Dung cửa hàng giấy vàng mã.
"Tang Du, ngươi giúp ta nhìn một chút cửa hàng, ta về phía sau một chuyến, khách tới người, để bọn hắn chờ chút. "
"Hảo. "
Mục Dung vây quanh nhà kho đằng sau, chỉ chốc lát sau, áo bào đen Mục Dung bay ra.
Tang Du lấy ra điện thoại di động giả ý nhìn xem, dư quang lại một mực theo sát Mục Dung.
"Vừa mới tới người kia, sau lưng có cái gì đi theo sao?"
"Không có, nhưng là hắn hộp âm nhạc mở ra về sau, là có âm thanh. " A Miêu trả lời.
"Ngươi tại trong tiệm trông coi, đừng cho linh thể tới gần bên kia thế thân. "
"Là, Mục Dung đại nhân ~ "
"Mục Dung đại nhân!"
"Làm sao?"
"Cái kia... Ngươi có muốn hay không tại cửa tiệm bố cái Trận Pháp? Buổi sáng mở cửa thời điểm, ta nhìn thấy có thật nhiều quỷ hồn đến trong tiệm ăn vụng hương nến. "
A Miêu kiêu ngạo giương đầu lên, một bộ chờ đợi khích lệ dáng vẻ, nếu là có cái đuôi, chỉ sợ sớm đã vểnh lên đi lên.
Mục Dung nhẹ nhàng trả lời: "Ta biết đạo. "
Nói xong, bay ra đâm giấy trải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Fantascienza[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...