A Miêu rời đi về sau, Tang Du một người đợi ở phòng khách, đột nhiên cảm giác được một hơi khí lạnh, nàng chạy tới Mục Dung cửa phòng, gấp tựa vào vách tường, trượt ngồi trên mặt đất, ôm hai chân đem thân thể cuộn mình đến cùng một chỗ.
Đại não lại không bị khống chế một mực hiện lên trong kính cái bóng -- cái kia vẽ lấy Đường trang nữ nhân.
Tang Du nắm thật chặt ôm mình cánh tay: "Mục Dung. . ."
Lúc này nàng duy nhất cảm giác an toàn, liền là sau lưng: Mục Dung gian phòng.
Không biết qua bao lâu, an tĩnh trong phòng khách đột nhiên vang lên một trận âm nhạc!
Đinh đinh thùng thùng, thư giãn lại du dương, cùng nhịp tim tần suất đạt thành một loại nào đó thần bí phù hợp, mỗi một cái âm phù, đều kích tim phát run, chính là A Minh hộp âm nhạc thanh âm.
"A!" Tang Du nhọn kêu ra tiếng, khóe mắt tràn ra nước mắt.
Nàng nhắm mắt lại, một tay chặn lấy lỗ tai, một tay sờ về phía chốt cửa.
Kia âm nhạc di động, càng ngày càng gần, tựa như lập thể vờn quanh tại bên tai nàng đồng dạng.
"Mục Dung, cứu ta!"
Tang Du bị dọa đến hồn bất phụ thể, lớn tiếng hô lên trong lòng danh tự, cái kia mặc dù nhận thức không lâu, lại có thể hành tẩu tại âm dương hai giới thần bí bạn cùng phòng.
Khiến người không tưởng tượng được chính là: Âm nhạc cư nhiên thật đình chỉ.
Tang Du không dám mở mắt, cái khác giác quan lại biến dị thường mẫn cảm.
Nàng có thể rõ ràng nghe được chính mình xốc xếch thở dốc cùng dồn dập nhịp tim.
Toàn thân lỗ chân lông cũng theo đó nổ tung, thăm dò lấy chung quanh nguy hiểm.
"Cứu, cứu. . ."
Một cái hơi thở mong manh thanh âm, trực tiếp truyền vào Tang Du trong đầu.
Tang Du lại một lần nữa nhọn kêu ra tiếng, qua một hồi lâu, cũng không có càng chuyện kinh khủng phát sinh, mới cố nén trong lòng sợ hãi, đem con mắt mở ra một vết nứt.
Một đôi nữ nhân chân đập vào mi mắt.
Tuyết trắng vớ vải, tinh xảo guốc gỗ, màu đỏ váy, ấn có màu trắng nát tốn chút.
"Cứu. . ."
Giọng của nữ nhân giống như là đời cũ máy quay đĩa, phiêu miểu mà suy yếu.
Theo ánh mắt hướng lên di động, Tang Du nhịp tim càng lúc càng nhanh, cảm xúc cũng gần như bờ biên giới chuẩn bị sụp đổ, khi thấy nữ nhân mặt lúc, nàng cảm giác tim đập của mình ngạnh sinh sinh ngừng mấy giây.
Thật dày fans thoa khắp cả khuôn mặt, nhan sắc tựa như tường da; xương gò má bộ vị là hai khối tiền xu lớn nhỏ màu đỏ, lông mày chỉ còn lại hai cái màu đen chấm tròn, một điểm ân môi đỏ, ngón cái kích cỡ tương đương.
Nữ nhân nhìn xem Tang Du, trên mặt đi lại nụ cười quỷ dị, kia một điểm môi đỏ, phảng phất tùy thời liền sẽ vỡ ra đến, biến thành làm sai lệch, cá mập bén nhọn răng nanh huyết bồn đại khẩu, đem Tang Du một ngụm nuốt vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Ciencia Ficción[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...