47, yêu mị chi vật . . .
Mục Dung nhẹ nhàng trả lời: "Không có. "
"Vậy ngươi vì cái gì cho bọn hắn vẽ bùa?"
"Chuyện này đã ngươi đã nhúng tay, nên quản đến cùng, ta khuyên ngươi tìm dưới Tiểu Phương sư phụ, hay là nàng có biện pháp. "
Mục Dung cảm thấy: Nàng cái này mấy lần chợt lóe lên nhìn thấy đồ vật, Tô Tứ Phương nhất định cũng có thể nhìn thấy, thậm chí rõ ràng hơn!
Kia cỗ khói xanh, để nàng sinh ra một loại dự cảm vô cùng không tốt, cho nên mới sẽ lưu lại kia hai đạo phù.
Nàng chỉ là một phàm nhân, cho dù làm Âm Sai, nhưng đến cùng năng lực có hạn.
Vết xe đổ còn tại mục, nàng đã tham dự trong đó, hai người kia nếu là xảy ra chuyện, thiên đạo nhất định sẽ coi như nàng một phần, chỉ hi vọng thiên đạo xem ở nàng đã hết sức phân thượng, tha thứ một hai.
"Tang Đồng, ta nghĩ cùng ngươi đề xuất một cái yêu cầu. "
Tang Đồng nhìn Mục Dung một chút, nàng thế mà cũng sẽ đưa yêu cầu?
"Ngươi nói. "
"Tại ta làm ngươi trợ lý trong thời gian này, ta hi vọng phàm là ta tham dự sự tình, tốt nhất có thể giải quyết triệt để, đừng lại như hôm nay như vậy. "
"Ngươi không phải cũng nhìn thấy? Có thể làm ta đều làm, nhà các nàng cái gì cũng không có, ngươi để cho ta làm sao bây giờ?"
"Tóm lại, xin ngươi đáp ứng. "
"Tốt a. "
. . .
Trở lại Hân Hân gia viên, Mục Dung vừa đem nếu là cắm vào lỗ khóa, cửa liền từ bên trong mở ra.
Tang Du nhô ra nửa cái đầu: "Trở về rồi ~ "
Tang Đồng nghe được thanh âm, kêu lên: "Du oa nhi? Ngươi không hề choáng?"
"Ân, A Miêu tìm ta tới chơi ~, Đồng Đồng tỷ ngươi đi vào trước đi, ta một hồi liền về nhà. "
"Về sớm một chút, ban đêm muốn ăn cái gì?"
"Đều hảo. "
Vào phòng, Mục Dung đánh giá Tang Du, gặp nàng vẫn còn có chút mệt mỏi: "Thân thể rất nhiều?"
"Tốt hơn nhiều ~ "
Tang Du có chút chột dạ: "Ngươi hôm nay làm sao sớm như vậy liền trở lại?"
"Giữa trưa cửa hàng bên trong tới vị khách nhân, ta và chị ngươi đi khách nhân kia trong nhà một chuyến, tỷ ngươi không yên lòng ngươi, nghĩ trước thời gian trở lại thăm một chút, dù sao cửa đều nhốt, ta cũng liền đồng thời trở về. "
A Miêu bay tới Tang Du bên người, vội vàng nói: "Ngươi còn không hề thừa dịp Mục Dung đại nhân không có kịp phản ứng, nhanh đi?"
"Thân thể ngươi còn chưa tốt, đừng có đứng như thế, lại đây ngồi đi. "
"Hảo ~ "
Mục Dung dừng bước, kinh ngạc hỏi: "Ngươi là vào bằng cách nào?"
A Miêu vỗ trán một cái: "Xong rồi xong rồi, toàn xong rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...