Chương 16: Vô chiếu lạc âm

988 76 0
                                    


Tang Du cảm giác Mục Dung tựa hồ có chút là lạ, liền chủ động hỏi: "Mục Dung, ngươi có phải hay không có lời gì muốn nói?"

Mục Dung nhẹ gật đầu, suy tư một hồi lâu, mới chậm rãi nói: "Ta phải đi ra ngoài một bận. "

"Đi tìm cái kia thế thân nữ quỷ sao?"

Mục Dung lắc đầu: "Ta muốn. . . Đi một chuyến Địa Phủ. "

"Địa Phủ! ?"

"Ân, có một số việc nhất định phải xác nhận một chút. "

"Vậy ngươi bao lâu mới có thể trở về đâu?"

"Cái này ta cũng không rõ ràng, ta cần chuẩn bị một chút, nhưng nhiều nhất sẽ không vượt qua bảy ngày, nếu như qua bảy ngày ta còn chưa có trở lại. . ."

"Sẽ như thế nào! ?"

Mục Dung trầm ngâm một lát, móc ra sớm đã chuẩn bị xong □□ cùng thẻ căn cước đưa cho Tang Du: "Nếu như bảy ngày về sau ta còn chưa có trở lại, làm phiền ngươi đem ta chôn, cái này tiền bên trong đầy đủ xử lý ta hậu sự, mật mã là thẻ căn cước sau sáu vị, hoả táng là được, nếu là phiền phức, đem tro cốt vung đến trong sông liền tốt. "

Tang Du một phát bắt được Mục Dung cánh tay, lớn chừng bàn tay gương mặt bị hù trắng bệch, dùng một bộ nhanh khóc biểu lộ nhìn xem Mục Dung: "Nguy hiểm như vậy, không đi không được sao?"

Mục Dung giật mình, trong lòng tuôn ra một cỗ cảm giác khác thường, nhưng vẫn lắc đầu một cái: "Ta nhất định phải đi. "

Lại từ trong túi móc ra một trang giấy đưa cho Tang Du: "Đúng, đây là đội phòng cháy chữa cháy hóa đơn phạt, yêu cầu ta trong vòng bảy ngày đem tiền phạt giao, ta nếu là không có trở về, liền làm phiền ngươi thay ta đi một chuyến. "

Tang Du hai tay run run nhận lấy hóa đơn phạt, há to miệng, nhìn lên trước mặt một mặt lạnh nhạt Mục Dung, không hiểu rõ người này, vì cái gì có thể dùng như thế nhẹ nhõm thái độ, dăm ba câu liền bàn giao chính mình "Thân hậu sự" .

Nàng không muốn Mục Dung đi, lại không có lưu lại lý do của nàng, huống hồ Mục Dung đều nói, nàng nhất định phải đi.

"Trên đường cẩn thận. "

"Hảo. "

"Ta có thể vì ngươi làm cái gì?"

"Xem trọng nhục thể của ta, không muốn cho bất luận kẻ nào mở cửa. "

". . . Vì cái gì?"

Mục Dung khẽ thở dài một hơi, giải thích nói: "Kỳ thật ta sở dĩ chiêu mộ miễn phí bạn cùng phòng, là bởi vì có một cái quỷ hồn từ lúc dưới tay của ta trốn, cái kia quỷ hồn rất cố chấp, đã từng thừa dịp ta linh hồn Xuất Khiếu thời điểm chui vào nhà ta, làm phát nổ ống nước, lại phụ thân đến cư xá bảo an trên thân cảnh cáo ta đừng có lại bắt nàng, mặc dù trong khoảng thời gian này chưa từng xuất hiện, ta sợ nàng hội thừa cơ đến tìm phiền toái, cái kia thế thân nữ quỷ cũng không thấy, bình thường mà nói loại này thế thân quỷ liền xem như tránh thoát lá bùa, cũng nhất định sẽ trở lại nàng tử vong địa điểm, nhưng nàng cũng không ở nơi đó, cái này khiến ta có chút bất an. "

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ