164, hai lần chém đầu . . .
Tang Đồng chậm rãi mở mắt, nhìn thấy là hoàn toàn xa lạ bày biện.
Sinh mệnh bao con nhộng cắm vào đến đại não bên trong ký ức bị kích hoạt, nàng vai trò người này gọi Lưu Đông Mai, trong nhà độc nữ.
Lưu Đông Mai Mẫu Thân sản xuất thời điểm xuất huyết nhiều, ở cái này chữa bệnh điều kiện rơi lại phía sau niên đại có thể còn sống sót đã là vạn hạnh, lại bởi vậy đã mất đi sinh dục công năng.
Lưu Đông Mai trình độ ở niên đại này tính được là là phần tử trí thức cao cấp, nàng có ghi nhật ký thói quen, tất cả cắm vào đến Tang Đồng trong đại não ký ức tương đối rõ ràng hoàn chỉnh.
Vài thập niên trước nơi này gọi núi xanh lĩnh, nàng chỗ làng gọi nước biếc thôn, là cái dân phong thuần phác, thổ địa phì nhiêu phong thuỷ bảo địa.
Lưu Đông Mai nhà ngoại là đại gia tộc, nàng mang đến phong phú đồ cưới, nước biếc thôn một phần ba thổ địa là thuộc loại Lưu gia.
Mấy năm này nàng thân thể của mẫu thân càng thêm không tốt, Lưu Đông Mai phụ thân liền nâng nhà chuyển về quê quán, hi vọng Tôn thị qua chút thanh nhàn sinh hoạt.
Còn một người khác nguyên nhân: Lưu Đông Mai từng bị chỉ phúc vi hôn, lần này trở về vừa vặn đem hôn sự cũng làm.
"Đông Mai, rời giường ăn cơm. "
Nhà chính truyền đến Tôn thị thanh âm.
Tang Đồng nhắm mắt vờ ngủ, Tôn thị đứng tại cửa ra vào gọi nửa ngày cũng không thấy nữ nhi đáp ứng, than nhẹ một tiếng rời đi.
Tang Đồng tiếp tục chỉnh lý mạch suy nghĩ, Lưu Đông Mai trong nhật ký kỹ càng ghi chép nàng giai đoạn này tâm tình. Làm thời đại mới nữ tính, nàng thống hận loại này kiểu phong kiến hôn nhân, vì thế cùng phụ mẫu phát sinh kịch liệt cãi lộn.
Bất quá cuối cùng nàng vẫn là gả cho gọi Ngô Hưng dân nam nhân, mặc dù là hỏng bét mà kháng cự bắt đầu, nhưng cũng qua cả đời.
Ngô gia là Trung y thế gia, năm đó Tôn thị nguy cơ sớm tối lúc, Ngô gia lão gia tử diệu thủ nhân tâm cứu được nàng một mạng, cho nên mới có trận này hôn ước.
Bất quá ở Lưu Đông Mai trong nhật ký còn ghi chép khác một cọc tâm sự: Ý trung nhân của nàng cũng không phải là Ngô Hưng dân.
Lưu Đông Mai cùng nam hài kia từ Tiểu Nhất lên từ lúc lớn lên, thanh mai trúc mã.
Nàng cùng nam hài từ tiểu học đến trong nước đều ở một trường học, về sau Lưu Đông Mai đi nữ tử cao trung, nam hài mỗi tuần đều là cưỡi hai giờ xe đạp đến xem nàng.
Hai người vốn dĩ hẹn xong ghi danh cùng một chỗ Đại Học, trận này hoang đường hôn nhân làm rối loạn hết thảy.
Ở trong thế giới hiện thực Lưu Đông Mai cuối cùng vẫn là gả nam hài kia cũng tham gia hôn lễ của nàng, ngày nghỉ kết thúc nam hài muốn về đến sân trường đại học đi, hắn phải hoàn thành giấc mộng của bọn hắn.
Lưu Đông Mai không để ý phản đối đưa nam hài rời đi, trượng phu của nàng Ngô Hưng dân cũng đi theo, ba người cứ như vậy tránh thoát trường hạo kiếp này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...