208, hai phách trở về cơ thể
Tạ Tất An cùng Phạm Vô Cứu ngẩng đầu nhìn treo ở trên trời màn nước, nước này cùng Vong Xuyên đồng căn đồng nguyên là tất cả hồn phách khắc tinh, dù là dính vào như vậy một chút mà đều sẽ bị hút đi vào.
Nếu như thứ này đem màn nước buông xuống, Địa Phủ đem không còn tồn tại.
Thôi Phán Quan cố giả bộ trấn định: "Ngươi lần này trở về, chắc hẳn không phải chuyên môn tìm Địa Phủ phiền phức a?"
Thiếu nữ cười nhạt một tiếng: "Ngươi cái này già Hồ Ly ngược lại là rất rõ lí lẽ."
"Đem hết thảy trở về hình dáng ban đầu, chúng ta ngồi xuống hảo hảo nói chuyện như thế nào?"
"Ta và các ngươi không có gì có thể nói, mười bảy năm trước ngươi cầm không nên cầm đồ vật, là thời điểm trả lại."
Thôi Phán Quan biểu lộ có chút khó coi: "Đây là Địa Phủ cùng Mục Dung ở giữa giao dịch, hai mái hiên tình nguyện lựa chọn."
"Ha! Các ngươi này một đám sống ngàn vạn năm chẳng biết xấu hổ lão già, hùn vốn khi dễ một cái mười tuổi hài tử? Đoán chắc nàng một lòng cứu mẹ, nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của cầm đi nàng thứ trọng yếu nhất, ở trước mặt ta còn dám cưỡng từ đoạt lý?"
Thiếu nữ vẫy tay một cái, trên trời màn nước cuồn cuộn, Phong Đô Thành bên trong tái xuất bạo phát ra trận trận kinh hô
"Hôm nay ta liền dìm nước Phong Đô Thành, để các ngươi cũng nếm thử tuyệt vọng Tư Vị!"
"Chậm đã!" Một mực trầm mặc thật không giả đi ra.
Thiếu nữ híp híp mắt thủy tụ vung lên thu thần thông: "Là ngươi."
"Cô nương lại nghe lão phu một lời, Mục Dung làm sinh hồn thế chấp hai phách, đổi lấy Địa Phủ Âm Sai pháp khí việc này cũng đều thỏa. Còn xin cô nương xem ở lão phu trên mặt mũi thu thần thông, nếu không phải Mục Dung trả lại Âm Sai pháp khí Phong Đô tự sẽ vật quy nguyên chủ, ngươi xem coi thế nào."
Thiếu nữ không nói gì, nhìn lại là Thôi Phán Quan, cái sau trầm ngâm chỉ chốc lát: "Liền theo thật không giả tiên sinh lời nói."
Thôi Phán Quan mở ra bàn tay: Đỏ lên một phấn hai cái khiêu động tinh phách ra hiện trên tay hắn.
Thiếu nữ bình tĩnh không lay động đôi mắt bên trong lần thứ nhất xuất hiện ba động.
Nàng không cần phải nhiều lời nữa, hướng phía dưới chân Vong Xuyên Hà lăng không một chỉ, mặt sông ngạnh sinh sinh phân ra một đầu khe rãnh tới.
Chỉ một thoáng, vô số đầu nhập Vong Xuyên oan hồn nổi điên tựa như mượn khe hở bay ra, quỷ khóc sói gào bên tai không dứt.
Có thể kia lông hồng không nổi Vong Xuyên Hà há lại tốt như vậy sống chung hạng người?
Vô số đầu cột nước lấy tốc độ nhanh hơn xông ra Vong Xuyên, hóa thành màu tím sậm xích sắt đem những này chạy ra hồn phách từng cái khóa lại, không lưu tình chút nào kéo về trong sông.
Oan hồn nhóm cuồng loạn kêu to quanh quẩn tại bờ sông vong xuyên, rất nhiều tu vi mạt lưu quỷ tốt chưa từng gặp qua như thế tràng diện?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...