49, ngàn năm họa yêu . . .
"Cái này hình xăm là ta tốt nghiệp trung học năm đó văn, có vấn đề gì không?"
Tô Tứ Phương chắp tay trước ngực niệm một tiếng niệm phật, Tang Đồng hiểu ý, nói: "Tiểu Huyên tiểu thư, một mực quấn lấy bạn trai ngươi nữ tử kia, liền là cái này hình xăm biến thành. "
Bảo Tiểu Huyên phủ thêm quần áo, không thể tin mà hỏi: "Không thể nào? Cái này hình xăm đã văn đi lên bảy năm, một mực cũng không có vấn đề gì a!"
Tang Đồng lông mi liền nhíu lại: Hoàn toàn chính xác, bảy năm đối với thứ này tới nói, thật sự là quá ngắn ngủi.
Cho dù là cả ngày hấp thu nhật tinh ánh trăng, bảy năm, cũng không đủ để loại này so động vật còn thấp hơn cấp một họa hồn tu luyện thành yêu, huống chi là ký túc tại ô trọc thân thể bên trên đâu?
Hách Giải Phóng Từ ngoài tường thấu ra: "Ngươi hỏi nàng một chút cái này đồ án là thế nào tới, ai cho nàng văn đi lên. "
Tang Đồng đem vấn đề lặp lại một lần, Bảo Tiểu Huyên chi tiết đáp: "Ta trên lưng đồ án, là phụ thân ta khi còn tại thế, cất giữ một bức cổ họa, nghe nói là Minh triều trung kỳ. Mặc dù không phải xuất từ tay mọi người, nhưng bởi vì bảo tồn hoàn hảo, lại thêm hoạ sĩ tinh mỹ, có phần bị phụ thân ta yêu thích. Phụ thân ta lúc còn sống, vẫn luôn đem nó treo trong thư phòng, thường xuyên thưởng thức, về sau. . . Hắn tại ta lớp mười hai năm đó ngoài ý muốn qua đời, vì tế điện hắn, ta đem hắn yêu nhất họa văn tại trên lưng, vì trả nguyên vẽ phong thái, mời được cấp cao nhất hình xăm sư. "
Đến tận đây, mấy người cuối cùng là hiểu rõ sự tình nguyên nhân.
Bảo Tiểu Huyên loại này nhớ lại tiên phụ hành vi không gì đáng trách, trách chỉ có thể trách hiện tại người, đã vứt bỏ quá nhiều kiêng kị.
Tang Đồng than nhẹ một tiếng, để Bảo Tiểu Huyên trước tiên đem y phục mặc tốt, ngữ trọng tâm trường nói: "Tiểu Huyên tiểu thư, hay là ta sau đó nói ngươi nhưng có thể hiểu được không được, nhưng ta vẫn còn muốn cùng ngài giải thích một chút. "
"Tang đại sư ngài nói!"
Tang Đồng Từ trong rương mật mã lấy ra một cây đào mộc kiếm, đề xuất trong tay: "Thế gian này vạn vật, đều có linh tính, cho nên mới có người là vạn linh trưởng thuyết pháp, dùng khoa học một điểm góc độ đi giải thích đâu, nói đúng là, chúng ta có trí tuệ, có tình cảm, mới có thể cuối cùng thành vì xã hội này kẻ thống trị, cái gọi là có được có mất; nhân loại tuổi thọ chỉ có trăm năm, nhưng cái này cũng không có nghĩa là những giống loài khác không có loại này linh tính, một hoa một cây, một khối đá, đều có linh tính, chỉ bất quá bọn chúng nghĩ giống nhân loại đồng dạng, có được như vậy cao đẳng trí tuệ, cần hàng trăm hàng ngàn, thậm chí là số thời gian vạn năm, cái này lý luận ngươi có thể lý giải sao?"
"Ân. . . Hiểu rõ. "
"Vậy thì tốt, tiếp xuống liền muốn đi vào chủ đề, hi vọng ngươi cũng có thể lý giải. "
"Hảo. "
"Lệnh tôn cất giữ này tấm cổ họa, nếu quả như thật là Minh triều trung kỳ, đến bây giờ cũng có gần ngàn năm lịch sử, loại này lấy nhân vật làm chủ đề họa, bình thường mà nói, muốn so tranh sơn thủy ẩn chứa càng thêm mãnh liệt, người viết tình cảm, cũng muốn so tranh sơn thủy lại càng dễ thành tinh. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Fiksi Ilmiah[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...