Chương 54: Mục Dung chi mộng

607 56 0
                                    

  54, Mục Dung chi mộng . . .

Sau lưng truyền đến Tang Du la lên, nhưng Mục Dung đã tới không kịp quay đầu lại.

Nàng đã đi vào họa bên trong thế giới, thấy hoa mắt, chung quanh cảnh tượng toàn cũng thay đổi.

Một mảnh xanh um tươi tốt rừng trúc, dưới chân bàn đá xanh ướt sũng, mặt trên còn có vừa toát ra nhọn mà thương rêu.

Nơi cuối đường, có tòa từ mộc hàng rào làm thành viện tử, trong nội viện có một gian nhà tranh.

Chung quanh rất yên tĩnh, nghe không được một chút thanh âm, Mục Dung đi đến cuối đường, đẩy ra khép hờ cổng tre, tiến vào trong phòng.

Nhà chính bày biện rất đơn giản, chỉ xây bếp lò, treo trên tường một bộ áo tơi mũ rộng vành, đi vào trong nhà, giường sưởi ở giữa đặt vào một cái Tứ Phương bàn, phía trên chỉ có một ngọn đèn dầu.

Họa yêu an vị tại sau cái bàn, Mục Dung vừa vào cửa liền nhìn thấy.

"Ngươi đã đến. "

"Ân. "

"Là tới cứu người? Vẫn là đến diệt trừ ta?"

Mục Dung nghĩ nghĩ, hồi đáp: "Cứu người. "

Họa yêu cười, quơ quơ tay áo, trên bàn xuất hiện một chén trà: "Mời ngồi. "

Mục Dung khoanh chân ngồi vào họa yêu đối diện, nhưng lại chưa chạm trước mặt chén trà.

"Ta gọi La Như Yên, ngươi gọi Mục Dung, đúng không?"

Mục Dung nhẹ gật đầu: "Ba người bọn hắn bây giờ ở nơi nào?"

"Ngươi yên tâm, bọn hắn rất tốt, ta cho bọn hắn hoàn mỹ nhất sống. "

"Ngươi kinh lịch ngàn năm tu hành phương mở linh trí, ta nghĩ ngươi hẳn phải biết, tại trong luân hồi, đạt được thân người không dễ, nếu là cái này ba cái nhân mạng chôn vùi tại trong tay của ngươi, thiên đạo sẽ không bỏ qua ngươi, đợi cho ngươi độ kiếp ngày, đối mặt rất có thể là thiên nộ thần phạt, đến lúc đó ngươi hội hôi phi yên diệt. "

La Như Yên than nhẹ một tiếng: "Ta nếu là nói, ta chưa hề nghĩ tới muốn hại người, ngươi có thể tin?"

"Không tin. "

"Ngươi ngược lại thẳng thắn, mạnh hơn bọn họ nhiều. "

"Ngươi hấp thu Lý Gia Minh dương khí, ta có thể hiểu thành: Ra ngoài ngươi một loại nào đó nhu cầu, bắt đi Bảo Tiểu Huyên hồn phách, là bị buộc cùng đường mạt lộ, nhưng ngươi chụp xuống Tang Đồng, lại giải thích thế nào?"

La Như Yên cùng Mục Dung thản nhiên đối mặt, đáp: "Bởi vì nàng muốn giết ta. "

"Ngươi lại là làm sao mà biết được?"

"Ta chính là bức tranh tu luyện mà thành, vẽ công hiệu liền là ghi chép quá khứ, tại thế giới của ta bên trong, chỉ cần là ta chạm qua người, ta liền có thể biết được nàng tất cả quá khứ, cái kia Tang Đồng chưa từng có buông tha qua một cái "Dị loại", trên tay của nàng dính đầy chúng ta những này "Dị loại" máu tươi, ta không cho rằng nàng sẽ bỏ qua ta. "

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ