Chương 55: đơn giản nhất

563 60 2
                                    

  55, đơn giản nhất . . .

Mục Dung sự kiện, đưa tới xã hội các giới rộng khắp chú ý, cho dù tin tức đối với Mục Dung làm trình độ lớn nhất bảo hộ, vẫn là truyền ra.

Đường Khiết bởi vì trường kỳ sống ở nhà bạo hoàn cảnh bên trong, lại thêm mộ biển tuấn đem trong nhà thua nhà chỉ có bốn bức tường, tạo thành mẫu nữ khác biệt trình độ dinh dưỡng không đầy đủ, Đường Khiết trọn vẹn tại bệnh viện ở một tháng, cũng may các nàng nhận được một bút đủ để chi trả tiền thuốc men quyên tiền.

Ba tuần về sau, Mục Dung kết thúc tâm lý trị liệu, Đường Khiết tại khôi phục trung tâm cổng đợi nàng.

"Mụ mụ..." Mục Dung chạy vội mà tới, bổ nhào vào Đường Khiết trong ngực, mẫu nữ hai người ôm làm một đoàn, lên tiếng khóc rống.

Bất quá, mục biển tuấn chết, cũng mở ra mẫu nữ hai người cuộc sống mới.

Đường Khiết trình độ văn hóa không cao, nhưng nấu cơm tay nghề không tệ, nàng mua một cỗ cũ xe đẩy, đến cửa trường học bán bánh rán quả.

Nàng bánh rán quả có phần bị học sinh yêu thích, mỗi ngày đều là sớm nhất bán xong.

Cứ như vậy lại hơn một năm, mẫu nữ hai người không chỉ có trả hết nợ bên ngoài, còn có chút tích súc.

Nghỉ hè một ngày, Đường Khiết như thường lệ ra quầy, Mục Dung viết xong bài tập, một người cùng đại hắc trong sân chơi đùa, cửa bị gõ.

"Ai nha! ?"

"Ngài tốt, ta là mới dọn tới hàng xóm, đưa chút đồ chua cho các ngươi ăn. "

Mục Dung mở ra cửa sân, một vị dung mạo tinh xảo, dáng người yểu điệu nữ nhân, trong tay mang theo một cái đồ chua cái bình, bên người theo cái nhìn qua so Mục Dung hơi nhỏ một chút nữ hài.

"Tiểu bằng hữu, ở nhà một mình sao?"

"Ân, mẹ ta ra quầy, a di ngài hảo. "

"Tiểu bằng hữu thật lễ phép, ta họ Triệu, đây là nữ nhi của ta Tang Du, chúng ta là mới dọn tới, liền ở tại sát vách, đây là ta Từ Tứ Xuyên mang tới đồ chua, ta tự tay ướp, một chút tấm lòng, chờ mụ mụ ngươi trở về, cho nàng nếm thử. "

Mục Dung tiếp nhận đồ chua cái bình ôm vào trong ngực, ngoẹo đầu, mở to ngập nước hai mắt, tò mò nhìn cái này cùng nàng tuổi tác tương tự nữ hài.

Tang Du có chút sợ người lạ, dắt lấy tay của mẫu thân, đem hơn nửa người giấu ở mẫu thân sau lưng, nhưng cũng nhô ra nửa cái đầu, dùng đồng dạng ánh mắt nhìn Mục Dung.

Đột nhiên, Tang Du nhìn thấy Mục Dung trên trán, lại có một chó trảo ấn, dấu hoàn chỉnh rõ ràng, giống như là một đóa ngạo nghễ nở rộ hoa mai.

Tang Du ngọt ngào cười, khuôn mặt nhỏ đỏ rực, nàng sữa răng trước đây không lâu vừa mới đổi qua, hai cái răng cửa chỉ mọc ra một nửa, vô cùng khả ái.

Mục Dung cũng đã nứt ra miệng, hồi báo cho Tang Du chân thành mà lại tinh khiết nét mặt tươi cười, nàng không nháy một cái nhìn xem Tang Du, tâm bên trong chảy xuôi lấy ấm áp: Tiểu muội muội này, nàng là gặp qua.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ