Chương 86~94

1.7K 61 7
                                    

  86, vườn lê Xuân Thu . . .

Mấy người lại tại quan tai châu dừng lại hai ngày, xử lý xong đến tiếp sau sự tình, khoảng cách tết Trung Nguyên đã rất gần.

Một ngày điểm tâm lúc, cả trong cả quá trình đều lộ ra không yên lòng Mục Dung, nhìn Tang Đồng đã ăn không sai biệt lắm, để đũa xuống, nhẹ giọng nói: "Còn có mấy ngày liền là tết Trung Nguyên, chúng ta có phải hay không hẳn là xuất phát đi Cửu Hoa Sơn?"

Tằng Thiên Hàm đem đũa không nặng không nhẹ như vậy một ném: "Lý Hàn Sở sự tình là giải quyết xong, thế nhưng là trên tay của ta còn có một việc muốn Tang Đồng giúp ta đâu, nàng đã đáp ứng?"

"Không sai, đây là công việc của ta ta trước đó đã đáp ứng Tằng Thiên Hàm hỗ trợ. "

Mục Dung thõng xuống con ngươi: "A, vậy liền chờ hết bận lại đi cũng được. . . Có thể gặp phải là được. " nói xong cô đơn rời đi.

Tô Tứ Phương luôn luôn bình tĩnh trên mặt, lần thứ nhất xuất hiện vẻ không vui, nàng nhìn chằm chằm Tang Đồng, vừa muốn mở miệng khuyên bảo, Tang Du cầm chén đẩy: "Đồng Đồng tỷ, ngươi cùng Tằng Thiên Hàm có phải hay không có chút quá mức?"

Tang Đồng khẽ giật mình: "Chúng ta thế nào?"

"Ngươi tại sao muốn như vậy nhằm vào Mục Dung? Cũng bởi vì một sự kiện không có đạt tới yêu cầu của ngươi, ngươi liền muốn như vậy sao? Cũng bởi vì chuyện như vậy, ngươi liền để người ta tất cả hảo đều phủ định? Hơn nữa chuyến này chúng ta kế hoạch ban đầu liền là đi Cửu Hoa Sơn, dừng ở quan tai vừa mới là kế hoạch bên ngoài. "

Tại lý trí bên trên, Tang Đồng đã nhận đồng Tang Du, nhưng miệng lại không nghe sai khiến, nói: "Nàng là làm lúc duy nhất có thể động người, nàng không làm suýt chút nữa thì ngươi mệnh. "

Tang Du thất vọng nhìn xem Tang Đồng: "Nếu không phải Mục Dung, mệnh của ta đã sớm bàn giao, còn tới cái gì quan tai châu? Tay của nàng là thế nào tạo thành? Trên người nàng xiềng xích là thế nào tới? Còn không phải là bởi vì nàng vi phạm với phía dưới chỉ thị, không có câu lấy hồn phách của ta? Đồng Đồng tỷ, ngươi suy nghĩ thật kỹ, dứt bỏ chuyện này, Mục Dung cho chúng ta làm nhiều ít, nàng cầu qua hồi báo sao? Nàng là người, không phải thần tiên, nàng năng lực có hạn, nàng đã hết sức làm được tốt nhất rồi, ngươi tại sao muốn như thế hà khắc? Ngươi sao có thể không phải là không phân, đổi trắng thay đen đâu? Chuyện này vốn chính là ngươi đáp ứng Mục Dung, hiện tại đột nhiên nói như vậy, trước kia ngươi không phải như vậy. " Tang Du đứng dậy rời đi.

Tang Đồng nhìn xem Tang Du bóng lưng há to miệng, muốn cùng nàng giải thích chính mình không phải nghĩ như vậy.

Ý nghĩ này vừa mới hiện lên, lập tức lại có một cái âm u thanh âm phủ định nó.

"Ta chính là nghĩ như vậy, Du oa nhi là ta đặt ở trên đầu trái tim che chở mười lăm năm người, Mục Dung sai lầm suýt nữa để Tang Du mất mạng, không thể tha thứ. "

Tô Tứ Phương chắp tay trước ngực nhắm mắt lại, tụng một tiếng: "A Di Đà Phật. "

Tại Tang Du "Nhắc nhở" dưới, Tang Đồng lữ hành chính mình lời hứa ban đầu, cùng Tằng Thiên Hàm ước định: Làm xong Cửu Hoa Sơn sự tình, đường về thời điểm hội lại đến quan tai châu một lần, xử lý xong chuyện này lại về Đông Bắc.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ