Chương 204~205

512 40 4
                                    

 204, mạt pháp thời kì . . .

Phạm Vô Cứu lời tuy nói kiên cường lại không để lại dấu vết nhìn Tô Tứ Phương một chút, âm thầm kinh hãi: Thất Ca không phải nói cái này tăng nhân La Hán Kim Thân tọa hạ bản mệnh hoa sen đã hủy sao? Vì sao còn có thể từ trên người nàng mơ hồ cảm nhận được Phật quang?

Tang Đồng tiến lên một bước, cất cao giọng nói: "Vạn vật phân âm dương, coi như ngươi là Thần Quân lại như thế nào? Ta tuổi thọ chưa hết lại có quốc vận phù hộ, không thuộc sự quản lý của ngươi."

"Lớn mật, người phàm nho nhỏ dám lặp đi lặp lại nhiều lần khẩu xuất cuồng ngôn, ngươi cũng không trừng to mắt hảo hảo nhìn một cái đây là nơi nào!"

"Phong Đô lại như thế nào? Chẳng lẽ Phong Đô liền không có vương pháp sao? Mục Dung dù đem hai phách ép cho các ngươi, nhưng nàng dù sao cũng là sinh hồn, tay của các ngươi không khỏi cũng duỗi quá dài! Không ngại nói cho ngươi, Mục Dung đã chính thức gia nhập loại hoa nhà cơ mật bộ đội, thụ quốc vận phù hộ. Hôm nay ta không chỉ có muốn dẫn nàng bình an rời đi, còn muốn đòi lại nàng thiếu thốn hai phách, cái này Âm Sai không làm cũng được!"

Phạm Vô Cứu hừ lạnh một tiếng: "Ngươi nếu không phải có bản lĩnh đều có thể đưa nàng mang đi."

"Các ngươi đem Mục Dung quan ở đâu rồi?"

Phạm Vô Cứu nhấc ngón tay chỉ bình tĩnh không lay động Vong Xuyên Hà: "Xuống dưới tìm đi."

Tang Đồng siết chặt trong tay Ngũ Đế đồng tiền kiếm, trên cổ nổi gân xanh: "Ngươi mơ tưởng gạt ta!"

"Bản thần quân chưa từng đánh lừa dối, ngươi muốn người liền tại cái này Vong Xuyên Hà bên trong, nếu không phải có bản lĩnh đều có thể mang đi, bổn quân tuyệt không ngăn trở."

Tang Đồng cắn răng nghiến lợi gầm nhẹ nói: "Phạm Vô Cứu! Các ngươi Địa Phủ càng như thế phát rồ! Mục Dung trung thành tuyệt đối vì Địa Phủ phục vụ mười bảy năm, không có có công lao cũng cũng có khổ lao! Các ngươi thế mà công nhiên mưu hại nàng!"

Phạm Vô Cứu cười lạnh một tiếng: "Bổn quân biết ngươi có đại đế ngự tứ rơi chữ chìm điệp, từ từ tham quan đi."

Tang Đồng ngăn cản Phạm Vô Cứu: "Hơn mười năm trước các ngươi cưỡng ép bắt đi cô chú ta hồn phách, chia rẽ mỹ mãn gia đình, hại muội muội ta trở thành cô nhi! Hôm nay lại hại chết bạn tốt của ta, cướp đi muội muội ta người trọng yếu nhất, bút trướng này cũng phải thời điểm nên thanh được rồi! Ta muốn đem các ngươi đủ loại việc ác viết tại tấu trong ngoài, gõ báo Tam Thanh!"

Theo một trận con ngựa tê minh thanh, một cỗ bốn ngồi xe ngựa đứng tại cách đó không xa.

Quỷ tốt rất cung kính vén rèm lên, Tạ Tất An dẫn đầu từ trong xe nhảy xuống tới, một vị khác tướng ngũ đoản mặc quan bào mặt đen nam tử theo sát phía sau.

Phạm Vô Cứu khom người một chút: "Phán Quan đại nhân, Thất Ca."

Thôi Phán Quan đi vào hai người trước mặt: "Hai tương lai đến Phong Đô Minh phủ không biết cần làm chuyện gì? Gần đây Địa Phủ tình huống đặc thù, còn xin hai vị chớ có ở lâu."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ