Chương 34: Mỗi người đều có mục đích riêng phải đạt được

684 61 1
                                    

 !

34, mỗi người đều có mục đích riêng phải đạt được

Hách Giải Phóng dắt lấy Mục Dung, đưa nàng kéo tới bên cạnh mình, phân ra một nửa vô thường thuẫn.

"Thấy được chưa, ta liền nói nữ nhân này không phải vật gì tốt. "

"... Dục ta bảy, đan nguyên tịch nuôi, diệu tại cần hơi thở, thiện xem thái hòa "

Tang Du vứt xuống valy mật mã, dắt lấy Tang Đồng góc áo, lo lắng kêu lên: "Đồng Đồng tỷ, ngươi muốn làm gì? !"

Hách Giải Phóng nằm ở Mục Dung bên tai, thấp giọng nói: "Mục Dung, nàng triệu hoán Cửu Thiên Huyền Lôi còn cần chút thời gian, ta không biết vô thường thuẫn có thể hay không ngăn lại được, không bằng hai ta hoặc là không làm, đã làm thì cho xong..."

"Ngươi muốn làm gì?"

"Thử một chút có thể hay không mạnh khóa hồn phách của nàng, kết thúc trận này Thiên Lôi!"

Mục Dung mím môi, không có lập tức đồng ý, nắm chặt trong tay đánh hồn bổng, hết sức chăm chú nhìn về phía trước.

Tang Du gấp đến đỏ mắt, ôm lấy Tang Đồng: "Tỷ, không muốn như vậy có được hay không!"

Tang Đồng cắn răng, run run thân thể, nhưng Tang Du ôm rất căng, căn bản là thoát không ra.

Cho dù là như vậy, Tang Đồng triệu hoán Thiên Lôi khẩu quyết cũng không có đình chỉ.

Hách Giải Phóng liên tiếp đụng vào vảy ngược của nàng, nếu không để hắn cùng hắn người đứng phía sau nhìn thấy bản lĩnh thật sự, còn tưởng rằng các nàng Tang Gia người dễ khi dễ!

"Mục Dung, Thiên Lôi liền muốn thành, còn do dự cái gì!"

Đâm giấy trải bên ngoài cuồng phong bình đi lên, cuốn lên trong viện tuyết đọng, tiếng thét bên tai không dứt, vạn dặm không mây trời trong, cũng không biết từ chỗ nào bay tới một đóa áp lực thấp mây đen.

Ngay tại Mục Dung nhả ra trước một giây, một tiếng to rõ phật hiệu vang lên.

"A Di Đà Phật. "

Tô Tứ Phương mở rộng bước chân, ngăn khuất Tang Đồng trước mặt, tại đối phương kinh ngạc nhìn chăm chú, nhấc tay nắm chặt kia giơ lên cao cao tay.

Ngay sau đó, nhanh chóng đem tay mình trên cổ tay phật châu, độ đến Tang Đồng trên cổ tay.

Tô Tứ Phương biểu lộ có chút khổ sở, kêu: "Đồng sư tỷ, không cần thiết tái tạo sát nghiệt. "

Tang Đồng ngây ngẩn cả người, một cái Phân Thần, kết thúc ngâm tụng.

Tại Tang Đồng trí nhớ, Tô Tứ Phương vẫn luôn là cười tủm tỉm, chưa từng gặp nàng có cái gì phiền não, cũng không gặp nàng vì bất cứ chuyện gì tức giận.

Vẻ mặt như thế, còn là lần đầu tiên.

Tô Tứ Phương than nhẹ một tiếng, xoay người lại đến Hách Giải Phóng trước mặt, chắp tay trước ngực, cúi người hành lễ: "Vị này Âm Sai, có thể nghe tứ phương một lời?"

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ