Chương 37: hỉ phách ái phách

742 65 0
                                    

  37, hỉ phách ái phách 

Tang Du vội vàng khoát tay: "Không được, bằng không ta đốt cho ngươi có được hay không, ngươi thích ăn cái gì khẩu vị nồi lẩu cùng phối đồ ăn?"

Hách Giải Phóng liếc về Tang Đồng cảnh cáo ánh mắt, đứng thẳng người lên: "Coi như vậy đi, đùa với ngươi. "

"Du oa nhi, tới dùng cơm. "

"Hảo. "

. . .

Ăn cơm xong, A Miêu đỉnh lấy Mục Dung thân thể thu thập bát đũa, miệng bên trong hừ phát nhẹ nhàng dân ca.

Tang Du không khỏi chăm chú nhìn thêm: Mục Dung bản nhân trên mặt, cho tới bây giờ chưa từng xuất hiện như thế nhu hòa thần sắc, kỳ thật nàng cười lên thật nhìn rất đẹp đâu.

Tô Tứ Phương vẫn như cũ ngồi dưới cửa ngồi xuống, tựa hồ tiến vào một loại nào đó "Nhập định" giai đoạn, những người còn lại ngồi xuống ghế sô pha, Mục Dung đối với Tang Đồng nói: "Có thể xin đem Đan Đan sự tình giải thích một chút sao?"

Tang Đồng quay đầu nhìn một chút bên người Tang Du, gặp nàng cũng là một bộ muốn lắng tai nghe bộ dáng, liền gật đầu.

Phòng khách yên tĩnh trở lại, liền ngay cả A Miêu kia khiến người mê say dân ca cũng ngừng.

Tang Đồng nhưng không có lập tức mở miệng, nàng dựa vào ở trên ghế sa lon, ánh mắt nhìn chằm chằm bàn trà suy nghĩ xuất thần.

"Đan Đan là ta một vị sư tỷ nữ nhi, ba năm trước đây ta có một chút thành tựu, cùng sư tỷ đi ra ngoài làm việc, bình thường chúng ta vừa đi liền là thật nhiều ngày. Lần kia đi địa phương, ngay cả điện thoại tín hiệu đều bao trùm không đến, sự tình làm ba tháng, sau khi trở về lại được cho biết, tại sư tỷ trở về trước mấy ngày, nữ nhi của nàng ném đi. "

"Sư tỷ thường xuyên xảy ra kém, hài tử bên người có hoàn thiện nhất bảo an, như thế còn có thể mất đi, chỉ có thể nói trộm hài tử người là có mục đích, hơn nữa phi thường không đơn giản; chúng ta vận dụng hết thảy thủ đoạn cũng tra không được Đan Đan tung tích, sư tỷ một lần nhiều lần lâm sụp đổ. . ."

"Thẳng đến hai tháng về sau, rốt cục tra được một điểm manh mối, thuận manh mối này tìm được Đan Đan, lúc kia Đan Đan đã chết, bị người dùng phi thường tàn nhẫn thủ đoạn, sống sờ sờ luyện hóa thành tiểu quỷ. "

"Tiểu quỷ loại vật này, cũng là phân đẳng cấp, một phương diện, nhìn luyện hóa tiểu quỷ chi công lực của người ta, một phương diện khác cũng phải nhìn đứa bé này ngày sinh tháng đẻ; rất không may, Đan Đan hai thứ này đều chiếm, đối phương là tuyệt đỉnh cao thủ, dự định không dừng ngủ đêm luyện hóa chín chín tám mươi mốt trời, đem Đan Đan luyện thành hung ác nhất một loại tiểu quỷ; sự xuất hiện của chúng ta, làm rối loạn kế hoạch của đối phương, hắn đành phải thừa dịp chúng ta xông mê hồn trận đứng không, đem Đan Đan luyện hóa kỳ cải thành bốn chín ngày. "

"Sư tỷ nhìn thấy Đan Đan thời điểm, cả người đều điên rồi, điên cuồng công kích trộm đi Đan Đan người, nhưng người kia cũng là tuyệt đỉnh cao thủ, nắm trong tay có thật nhiều ma vật, chúng ta mang theo một tổ người quá khứ, làm ra tất cả vốn liếng, cũng bất quá khó khăn lắm cùng đối phương đánh cái ngang tay. "

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ