73, thân thế chi mê . . .
La Như Yên trăm mối vẫn không có cách giải, lẩm bẩm nói: "Tình cảm của nhân loại thật sự là quá phức tạp đi, uổng ta tu luyện ngàn năm, cũng chỉ có thể tập được ba phần. "
Đang ngủ say Mục Dung nghe được một trận quen thuộc xích sắt âm thanh, một giây sau linh hồn bị kéo ra thân thể.
Tang Du chỉ nhìn thấy một sợi xích sắt xuyên tường vào, buộc Mục Dung lấy tốc độ cực nhanh rút ra, nàng đuổi tới bên cửa sổ, bên ngoài còn cái nào có bóng người?
"Mục Dung? Mục Dung!" Tang Du trở lại bên giường ý đồ tỉnh lại Mục Dung, nhưng người trên giường hô hấp đều đặn, dụng cụ chỉ số cũng bình thường, liền là gọi không dậy.
"Yên Yên, làm sao bây giờ?"
"Gọi điện thoại cho tỷ ngươi. "
Mục Dung bị tỏa hồn liên buộc, cảnh sắc trước mắt không ngừng biến hóa, nàng nhìn về phía trước, lại không nhìn thấy đầu này tỏa hồn liên chủ nhân.
Tỏa hồn liên uy lực cùng mở rộng chiều dài cùng chủ nhân pháp lực hỗ trợ lẫn nhau, dưới chân cảnh sắc Mục Dung rất quen thuộc, chính là đi hướng Phong Đô đường.
Có thể đem tỏa hồn liên từ Phong Đô trực tiếp ngả vào dương gian câu hồn người, phóng nhãn toàn bộ Địa Phủ cũng phải có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Mục Dung đình chỉ giãy dụa, nàng nói chung đã đoán được là ai trói lại nàng.
"Ba" một tiếng, Mục Dung ngã ầm ầm ở phiến đá bên trên.
Tỏa hồn liên buông ra, Mục Dung từ dưới đất bò dậy, cúi đầu, hợp quy tắc quỳ hảo.
Phía trước truyền đến băng lãnh thanh âm: "Ngẩng đầu lên. "
Mục Dung theo lời chậm rãi ngẩng đầu, đại điện ngay phía trước hai thanh trên ghế bành, phân biệt ngồi một đen một trắng hai thân ảnh: "Tham kiến Thất gia, bát gia. "
Tạ Tất An cùng Phạm Vô Cứu vị trí một từ, Mục Dung lại cảm nhận được như lôi đình áp lực, không tự chủ lần nữa cúi thấp đầu xuống.
"Mục Dung, ngươi thân là Âm Sai, làm việc thiên tư, lợi dụng chức vụ chi tiện trợ giúp trong danh sách người tránh thoát tử kiếp, lại cưỡng chiếm người sống thân thể, ngươi có biết tội của ngươi không?"
Mục Dung trầm mặc thật lâu, hít sâu một hơi, cố gắng thẳng tắp cái eo, siết chặt song quyền.
"Như thế nào? Ngươi đối bản quân có dị nghị?"
Mục Dung nằm rạp trên mặt đất, trả lời: "Học sinh xác thực không nên trợ giúp trong danh sách người tránh thoát tử kiếp, nhưng căn cứ học viện điều lệ, dưới tình huống khẩn cấp Âm Sai có thể tạm thời trưng dụng sống người nhục thân, tạo thuận lợi sự tình. "
"Xác thực có như vậy một đầu, đó là vì thuận tiện không có nhục thân Âm Sai được đặc thù sự tình, làm toàn bộ học viện duy nhất sinh hồn học viên, đối với ngươi cũng không thích hợp. "
Mục Dung chằm chằm lên trước mặt bốn khối phiến đá giao lộ, trầm mặc không nói.
Phạm Vô Cứu tiếp nhận Tạ Tất An tiếp tục nói: "Địa Phủ có Địa Phủ quy củ, không chết sao là sinh? Nếu là mỗi cái Âm Sai đều giống như ngươi, khiến sinh tử võng thế, thiên hạ này há không phải là không có người chết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...