62, quỷ dị từ đường . . .
Mặc Lão Thái Thái đem trưng cầu ánh mắt, nhìn về phía ghế sô pha cuối cùng không nói một lời Mặc Trọng Khê.
Bảo Tiểu Huyên nhìn ra mánh khóe, khuyên nhủ: "Mặc thúc thúc, tình thế nghiêm trọng, Tang đại sư ta hiểu rõ, tuyệt không phải bắn tên không đích người, ta cùng ngài nói thật đi, trước mấy ngày ta cùng Gia Minh xảy ra chuyện, ta tận mắt thấy hai vị này đại sư thần thông, ngài có chuyện gì nói ngay đi. "
"Con a, không phải vậy chúng ta đã nói đi, thực sự không được mẹ nguyện ý đi ngồi tù. "
"Mẹ! Ngài nói cái gì nha!"
"Hai vị xin yên tâm, chúng ta có nghề nghiệp của chúng ta phẩm hạnh, một mực thuộc bổn phận sự tình. "
Rốt cục, Mặc Trọng Khê giao ra trương này ghép hình trọng yếu nhất một viên.
"Năm nay thanh minh, dựa theo năm trước lệ cũ, chúng ta cả nhà đến mộ tổ đi tế bái, kia ngày ngày khí rất tốt, không có gió gì, chúng ta vừa đốt lên hoá vàng mã, đột nhiên gió bắt đầu thổi, thổi bay mấy cái hoả tinh, 'Hô' một tiếng, trước mắt tất cả đều là lửa, thế lửa lan tràn rất nhanh, căn bản không nhìn thấy bốc cháy điểm, ngọn lửa chừng cao hơn một mét, ta cùng Tiểu Bảo đều bị bỏng, lớn hỏa thiêu nửa bên núi, cuối cùng cháy mang theo dạng đơn giản bình chữa lửa, vận dụng mấy chục người cảnh lực mới đem lửa dập tắt, chuyện này cũng kinh động đến lâm nghiệp bộ môn, bởi vì đốt nấu mì tích quá lớn, đã tạo thành phóng hỏa tội, ta giao tiền phạt, vận dụng quan hệ hơn nữa cam đoan hội tại trong vòng một tháng đem thiêu chết cây xử lý, tại nguyên chỗ trồng lên cây giống, chuyện này mới bị đè tới. "
"Sau đó thì sao? Mộ tổ lửa cháy về sau, đã xảy ra chuyện gì sao?"
"Không có, mẹ ta cảm thấy khả năng bên trong có giảng cứu, một mực để cho ta tìm tiên sinh nhìn xem, có phải hay không chúng ta mạo phạm tổ tiên, nhưng ngươi cũng biết, ta vị trí này không cho phép ta làm những này, thẳng đến trước mấy ngày, Tiểu Bảo đột nhiên có cái gì không đúng, hơn nữa ta mỗi lần nhìn thấy hắn đều hội tức giận phi thường, mới tìm được các ngươi. "
Mục Dung nhớ tới nàng từng nhìn thấy, Mặc Trọng Khê trên đầu chiếm cứ một đóa tụ tập ô uế sắc thái đám mây, chẳng lẽ cái này đám mây, ám chỉ Mặc Trọng Khê gia tổ mộ phần xảy ra vấn đề?
"Mặc tiên sinh, lệnh tôn qua đời bao lâu?"
"Ta lão phụ thân đã đi bảy năm. "
Tang Đồng chống cái cằm, đã qua đời lâu như vậy, có vấn đề cũng sẽ không chờ lâu như vậy.
Đúng lúc này, La Như Yên thanh âm lần nữa bay ra: "Nhỏ du, ngươi hỏi một chút Mặc Lão Thái Thái, có hay không mơ tới qua nàng bạn già. "
"Mặc nãi nãi, ngài có mơ tới qua Mặc Gia Gia sao?"
Lão Nhân hồi ức trong chốc lát, vỗ đùi: "Có, cha hắn vừa qua đời đoạn thời gian kia, ân. . . Qua sáu, bảy tháng đi, có một hồi dù sao vẫn cho ta báo mộng, nói hắn ở ở phía dưới rất không thoải mái, để chúng ta đem hắn tiếp trở về, nhi tử ta không thích ta tiếp xúc những này, ta lặng lẽ đi trong miếu, tìm đại sư cho ta giải mộng, người đại sư kia nói lão đầu tử nhà chúng ta là hữu tâm nguyện chưa hết, không bỏ xuống được dương gian sống, không bỏ xuống được Tiểu Bảo, ta giao tiền cho lão đầu tử làm một trận lửa cung cấp pháp sự, về sau liền không có lại mộng thấy qua. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...