48, đoạt mệnh hình xăm . . .
"Ngọa tào! Đây không phải tại hút dương khí sao! ?"
Mục Dung ngăn chặn Hách Giải Phóng miệng, lôi kéo hắn hướng về sau thoát ra thật xa.
"Ngươi biết đó là cái gì sao?"
Hách Giải Phóng một mặt hưng phấn: "Cụ thể là cái gì ta cũng gọi không cho phép, bất quá thứ này đã nhiều năm chưa từng xuất hiện. "
"Đánh hồn bổng đối nàng hữu dụng không?"
Hách Giải Phóng lắc đầu: "Sợ là không được, chúng ta bất quá là nhận qua âm phong "Sai người" mà thôi, đánh hồn bổng tại trong tay của chúng ta, không phát huy ra toàn bộ lực lượng, làm không tốt bị nàng ăn. "
"Vậy vẫn là đừng đả thảo kinh xà, chờ người khác tới thu nàng. "
"Người khác? Ngươi nói người đạo sĩ thúi kia?"
"Ân, dù sao việc này là nàng tiếp. "
Hách Giải Phóng còn muốn nói gì, nhưng tại Mục Dung thâm thúy con ngươi nhìn chăm chú, ngậm miệng lại.
Hai người lần nữa trở về Bảo Tiểu Huyên nhà ngoài cửa sổ nhìn lén.
Tung bay ở Lý Gia Minh trên người cổ trang nữ tử hút say sưa, đột nhiên, Từ Lý Gia Minh dưới cái gối toát ra một cỗ kim sắc quang mang, che lại hắn Linh Đài.
Mục Dung trong lòng khẽ động: Lá bùa tựa hồ có hiệu quả.
Nhưng tiệc vui chóng tàn, nữ tử kia chần chờ một chút, cũng không biết dùng cái gì thủ đoạn, cư nhiên thao túng Lý Gia Minh bắt đầu chuyển động.
Mục Dung bình tức tĩnh khí, mắt không chớp nhìn xem Lý Gia Minh.
Chỉ gặp, hắn nhắm mắt lại thẳng tắp ngồi dậy, không sai, liền là thẳng tắp.
Ngoại trừ thân trên bên ngoài, thân thể bất kỳ một cái nào bộ vị cũng không có động, càng không có chèo chống, liền như thế thẳng tắp ngồi dậy.
Sau đó Lý Gia Minh tay động, nắm mình lên gối đầu ném tới trên mặt đất, đặt ở dưới gối đầu lá bùa lộ ra.
Nữ tử thao túng Lý Gia Minh tay, hung hăng đem Mục Dung lưu lại lá bùa xé nát.
Làm xong những này, nữ tử để Lý Gia Minh nằm trở về, tiếp tục hấp thu hắn dương khí.
Ước chừng kéo dài hai giờ, nữ tử mới buông tha Lý Gia Minh, một lần nữa về tới Bảo Tiểu Huyên trong thân thể.
"Đi thôi. "
Mục Dung cùng Hách Giải Phóng tiến về Sơn Dương trung tâm bệnh viện, đưa tiễn đêm nay cái cuối cùng hồn phách.
"Ta nghĩ biện pháp để Tô Tứ Phương giải quyết chuyện này, ngươi còn đến hay không?"
"Đương nhiên! Kiến quốc sau không cho phép thành tinh, thứ này ta cũng rất nhiều năm không gặp qua, nhất định phải nhìn!"
"Vậy ngươi ngày mai đến cửa hàng bên trong đi thôi, ta nghĩ biện pháp dẫn đạo các nàng đi xử lý. "
"Được, vậy ta đi về trước. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...