Chương 43: Đốt vàng mã cho người sống

658 60 0
                                    

  43,Đốt vàng mã cho người sống . . .

Tang Du ngược lại nhìn về phía dựa vào trong ngực nàng Mục Dung.

Tứ Xuyên cùng Đông Bắc, một nam một bắc.

Cơ hồ cách loại hoa nhà một cái đường chéo khoảng cách.

Nàng cùng Mục Dung lại gặp nhau.

Như vậy giữa các nàng lại là cái gì đâu?

Là duyên, là ân, vẫn là nợ?

. . .

Hôn lễ quá trình đi đến, Tang Đồng tuyên bố khai tiệc, bầu không khí dần dần hoạt lạc.

Nàng kéo lấy xinh đẹp chính hồng sắc váy, ngồi xuống Tang Du chỗ bên cạnh bên trên, uống một chén bạch nước, liền cùng Tang Du thấp giọng nói chuyện phiếm, thức ăn trên bàn, hai tỷ muội một ngụm không nhúc nhích.

Tiệc rượu hơn phân nửa, Mục Dung mới trở về.

Chân hồn quy vị về sau, Tang Đồng đưa ra rời đi, hai nhà người xem Tang Đồng như khách quý, đưa nàng đưa đến cửa tửu điếm.

"Cám ơn ngươi a, Tang đại sư. "

"Không khách khí, ta là cầm thù lao, nếu như có thể mà nói, có thể giới thiệu chút kinh doanh cho ta. "

"Nhất định. "

"Nói nhiều một câu. "

"Ngài nói. "

"Hai vị không cần quá khó chịu, lý lâm cùng thế giới này duyên phận lấy hết, đi nàng ứng nên đi địa phương; cũng may các ngươi còn có một đứa con gái, một nhà ba người hảo hảo sinh hoạt đi. "

Lên xe, Tang Đồng hỏi: "Du oa nhi, có đói bụng không?"

"Ân, có một chút. "

"Ta mời các ngươi hai cái ăn tiệc, thế nào?"

"Thật sao, ăn cái gì!"

"Hỏa oa nhi ~ "

"Mục Dung cùng đi chứ!"

"Mục Dung cũng đói bụng không? Bận rộn cho tới trưa, cùng đi chứ. "

"Ân. "

Tang Du cao hứng mà hỏi: "Sơn Dương thành phố nhà ai tiệm lẩu ăn ngon a?"

"Ta cũng không rõ lắm. "

Mục Dung mặc dù là sinh trưởng ở địa phương Sơn Dương người, từ lúc tiến vào Tử Thần Học Viện về sau, nồi lẩu loại này cần thời gian đồ vật, nàng liền không tiếp tục nếm qua, chỉ là ngẫu nhiên nhục thân sinh bệnh thời điểm, hội trong nhà chính mình xuyến chút rau quả ăn.

Lái xe trả lời: "Các ngươi không phải người địa phương đi? Nghe khẩu âm giống Tứ Xuyên? Phía trước có một nhà đáy biển giặt rũ giúp cũng không tệ lắm, nhà bọn hắn phục vụ viên nhưng nhiệt tình, ta kéo các ngươi quá khứ?"

Mục Dung: . . . ?

Tang Đồng chưa từ bỏ ý định hỏi: "Không có Tứ Xuyên tiệm lẩu sao?"

"Có nhưng lại có, nhưng khẳng định không có các ngươi bên kia chính tông, Tứ Xuyên tiệm lẩu ngọn nguồn liệu đều là chính mình xào, bên này đại bộ phận đều là tại trong tiệm bán, ta cảm thấy vẫn là đi đáy biển giặt rũ giúp đi, chí ít phục vụ nhiệt tình. "

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ