60, đâm đến linh hồn . . .
Nghe được Lâm Hoan nói, Tang Đồng càng thêm vững tin chính mình trước đó suy đoán.
Mặc gia đối mặt quả nhiên không phải "Thiên tai" mà là "Nhân họa", chỉ là nàng đoán không ra, là như thế nào thâm cừu đại hận, đối phương cư nhiên muốn đem Mặc gia diệt môn?
Buổi sáng hôm nay, Mặc Trọng Khê nói Mặc Tiểu Bảo mộng du, một hơi ăn mười cái sinh trứng gà, còn tưởng rằng hắn là bị một chút đắc đạo động vật phụ thân.
Dù sao nơi này là Sơn Hải quan phía bắc, tại đặc thù sự kiện xử lý trong cục, có mấy tương lai từ đông bắc đại năng giả, bọn hắn lấy "Xuất mã đệ tử" tự xưng.
Tương truyền, thanh □□□□ Cáp Xích tại hãm tại nguy nan thời điểm, từng bị tại Đông Bắc tu đạo thành tinh động vật hóa thân cứu.
Về sau □□ Cáp Xích đem Sơn Hải quan phía bắc phong cho bọn chúng, cũng mệnh thụ phong ngũ đại gia tộc thế hệ trấn thủ Đông Bắc, nghe nói Thanh triều long mạch ngay ở chỗ này.
Mặc dù sáng sớm đã diệt vong, nhưng truyền thuyết còn tại, cái này ngũ đại gia tộc cũng vẫn tại Đông Bắc hưởng thụ lấy dân gian hương hỏa.
Tang Đồng kỳ thật cũng đã gặp cái gọi là "Xuất mã đệ tử", nhưng ở nàng loại này thân hệ đại đạo chính tông người tu đạo xem ra, đem quý giá thân người "Mượn" cho động vật, để đổi lấy tạm thời linh thông, ngu xuẩn nhất hành vi.
Huống hồ, nàng thấy qua mấy cái kia dân gian "Xuất mã đệ tử", công lực thưa thớt bình thường.
Bất quá, cùng nàng cùng ở tại trong cục những cái kia "Xuất mã đệ tử" lại đối với Tang Đồng nói, ngươi sở dĩ cảm thấy những người kia không tốt, là bởi vì bọn hắn rời đi Sơn Hải quan.
Bởi vì cái gọi là nhà tiên không qua sông, qua Hoàng Hà "Xuất mã đệ tử" hơn phân nửa là giả.
Cho dù trên người có đồ vật, cũng bất quá là bản xứ động vật thành tinh về sau, tìm tới một chút phàm nhân cố lộng huyền hư thôi, tự chủ tu luyện thành tinh, cùng nhận qua ngự phong, không thể so sánh nổi.
Sơn Hải quan phía bắc, nơi đó mới là bảo đảm nhà tiên đại bản doanh.
Đừng nói là ngươi, liền xem như sư phụ ngươi, đến Sơn Hải quan phía bắc, cũng phải cấp nơi đó nhà Tiên tam phân chút tình mọn, đối với cái này, Tang Đồng lơ đễnh, mặc dù cùng ở tại một cái bộ môn công việc, Tang Đồng là xem thường những người kia.
Nàng vốn cho rằng Mặc Tiểu Bảo là bị động vật phụ thân, chính muốn mượn cơ hội gặp một lần cái gọi là "Ngũ đại gia tộc", đã tới một chuyến, lại cái gì cũng không có nhìn ra.
Chẳng lẽ là những này nhà tiên đắc được đạo, có thể trốn qua Âm Dương Nhãn, liền tìm tới Đường Liêm Tử cùng Lâm Hoan.
Yêu chung quy là yêu, trên người yêu khí là không thể gạt được Đường Liêm Tử cái mũi.
Chỉ tiếc, Đường Liêm Tử cũng không nghe ra dị thường, ngược lại là Lâm Hoan kia đặc thù thân thể, cảm nhận được lửa giận nhiệt độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...