236, biến mất người
Tang Đồng để thư ký đối với vệ tinh điện thoại tiến hành định vị, địa điểm biểu hiện là Miêu trại nàng liền không có nghĩ sâu.
Thẳng đến tham dự hội nghị nhân viên lục tục rời đi, Hoa Vân Nguyệt vẫn là không có liên hệ trong cục, Tang Đồng liền hạ đạt một cái điều khiển khởi động máy chỉ lệnh không nghĩ lại mất hiệu lực.
Sẽ phát sinh loại tình huống này nguyên nhân chỉ có một cái, vệ tinh điện thoại triệt để hư hại!
Tại điện thoại thiết kế giai đoạn, trong cục liền đầy đủ cân nhắc đến nhiều phương diện tình huống, cho nên bộ này vệ tinh điện thoại không chỉ có chống nước nhịn nhiệt độ cao, còn có thể chịu đựng lấy Thập tấn tả hữu nghiền ép.
"Lập tức đặt trước hai tấm vé phi cơ, ta muốn đi một chuyến Tây Nam."
"Vâng."
Tang Đồng cố ý mang tới Đường Liêm Tử, nàng có thể ngửi được dị thường mùi.
Có mấy lần Tang Đồng nghĩ bấm Mục Dung điện thoại, cuối cùng vẫn là bỏ đi ý nghĩ này.
Muội muội của mình đi, nàng có thể vì Mục Dung làm cũng không nhiều.
Đau lòng khó lành, loại này Tư Vị nàng cảm động lây, lại không kịp Mục Dung vạn phần.
Tang Đồng đưa ánh mắt về phía phương xa, nàng coi là thời gian ba năm đầy đủ để cho mình buông xuống, chí ít cái loại cảm giác này cũng nên bị hòa tan một chút mới là, nhưng khi nàng nhìn thấy Tô Tứ Phương danh tự một khắc này, mới hậu tri hậu giác hiểu rõ: Có nhiều thứ chỉ có thể bị phong dưới đáy lòng không thấy ánh sáng nơi hẻo lánh bên trong. Ngày bình thường không đi đụng thì cũng thôi đi, một khi không cẩn thận lôi kéo ra, loại kia Tư Vị sẽ chỉ càng thêm nồng đậm.
Hai người tới Tây Nam nào đó tỉnh tỉnh sẽ lập tức đổi thừa máy bay trực thăng, sau hai giờ đến tây nam biên thùy Miêu trại.
Không thay đổi xương bị tru diệt về sau, ra ngoài tị nạn Miêu tộc người nhao nhao về tới gia viên, Hoa Vân Nguyệt mặc dù thành một đời mới Đại Vu, nhưng như cũ ở tại giữa sườn núi trong trúc lâu.
Tang Đồng mở ra GPS định vị khí, cầm trong tay một xấp lá bùa đối với Đường Liêm Tử nói ra: "Ngửi được cái gì rồi sao?"
"Không có, trại rất sạch sẽ."
Tang Đồng nhẹ gật đầu, các nàng tìm GPS định vị đi tới Hoa Vân Nguyệt trúc lâu, Tang Đồng nhíu nhíu mày: "Liêm Tử, ngửi được cái gì sao?"
"Không có, rất sạch sẽ."
"Cái này kì quái, chúng ta vào xem."
...
Mục Dung ngồi tại đỉnh núi trên đá lớn lấy ra máy ảnh DSL máy ảnh nhấn xuống cửa chớp, sau đó thận trọng tướng tướng cơ cất kỹ, ngửa về sau một cái nằm trên tảng đá lớn, gối lên cánh tay nhìn xem xanh thẳm bầu trời.
Đỉnh núi không khí trong lành hòa phong phơ phất, Mục Dung lại mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.
Đột nhiên, rất lo lắng đau đớn truyền đến, Mục Dung che ngực ngồi dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...