"Ngài tốt, số điện thoại ngài gọi máy đã đóng. "
Tang Du để điện thoại di động xuống, một bộ cuống đến phát khóc biểu lộ.
Mục Dung an tĩnh ngồi ở trên ghế sa lon, thần tình lạnh nhạt, cùng bình thường đồng dạng.
"Mục Dung, ta dẫn ngươi đi bệnh viện đi. "
"Không cần, thương thế kia dương gian bệnh viện trị không hết. "
Tang Du ngồi vào Mục Dung bên người, muốn đi nắm Mục Dung tay, nhưng lại thu hồi lại.
"Cháo đã nấu xong, chúng ta ăn cơm trước có được hay không?"
"A Miêu có đây không?"
"Mục Dung đại nhân có gì phân phó ~" A Miêu nhào tới Mục Dung trên thân.
"Nàng tại. "
Mục Dung báo ra một chuỗi dãy số, để A Miêu đánh tới.
"Nhắc nhở không hề tại khu phục vụ. "
"A Miêu nói, không hề tại khu phục vụ. "
"Hiểu rõ. "
Mục Dung trong lòng có chút nặng nề: Hách Giải Phóng quả nhiên xảy ra chuyện, dương gian một ngày, âm phủ mười ngày, chết Thần học viện lệnh bài sao mà trọng yếu? Hách Giải Phóng một tháng đều không có tới lấy.
Mục Dung chậm rãi đứng lên, Tang Du đỡ lấy cánh tay của nàng: "Phòng ăn ở chỗ này ~ "
"Ta không đói bụng. "
"Nhiều ít ăn một chút, có được hay không?"
Mục Dung than nhẹ một tiếng, nhẹ gật đầu.
Tang Du vịn Mục Dung tại trước bàn ăn vào chỗ: "Ta... Cho ngươi ăn đi?"
"Không cần. "
Trong dự liệu cự tuyệt, Tang Du giật giật khóe miệng, đem thìa đưa tới Mục Dung trong tay.
Nhưng khi nàng nhìn xem Mục Dung tay, theo ở trên bàn một chút xíu tìm tòi, sờ đến chén cháo, bưng lên thời điểm, ngực buồn buồn.
Liền ngay cả treo ở Mục Dung trên người A Miêu, thấy cảnh này, cũng từ lúc trên người nàng nhảy xuống tới.
Mục Dung bưng chén cháo, yên tĩnh ăn cháo dáng vẻ, làm cho người ta đau lòng.
Trước mặt, bày biện hai đạo tinh xảo rau xào, Mục Dung lại chỉ có thể cúi đầu ăn cháo hoa.
Tang Du cầm một đôi đũa, kẹp chút đồ ăn phóng tới thìa bên trên, Mục Dung động tác cứng đờ: "Cám ơn. "
"Tang Du, ngươi nói Mục Dung đại nhân hội một mực như vậy sao?"
Tang Du lắc đầu, ánh mắt một khắc cũng không có rời đi Mục Dung, tìm đúng thời cơ, vì Mục Dung thêm đồ ăn.
"Nhìn Mộ Dung đại nhân như vậy, ta thật khó chịu. "
Tang Du im ắng than nhẹ một tiếng, thõng xuống con ngươi.
Ai không phải đâu?
Một bát cháo rất nhanh thấy đáy: "Ta cho ngươi thêm xới một bát đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...