Chương 241~245 (Hoàn)

1.3K 61 3
                                    

 241, diệt thế giáng lâm . . .

Tang Đồng thấy thông thường phương pháp gọi không dậy hai người liền niệm một đoạn chú ngữ tại hai người chỗ mi tâm một điểm, kết quả vẫn là đồng dạng.

"Mục Dung, ngươi họa một đạo chấn hồn phù thử nhìn một chút."

"Vừa vặn có một trương."

Mục Dung đem lá bùa đưa cho Tang Đồng, cái sau tiếp nhận lá bùa thiếp ở trong đó một vị cảnh sát nhân dân đỉnh đầu, vẫn như cũ không phản ứng chút nào.

Tang Đồng cau mày: "Tại sao có thể như vậy? Ngay cả chấn hồn phù cũng vô ích?" Hai người này hô hấp trầm ổn thậm chí ngồi ngáy, vì cái gì gọi không dậy đâu?

"Trước đem bọn hắn dời ra ngoài đi, để trong xe cho Dịch Khuyết dưỡng."

"Trong xe tương đối an toàn một chút, đem xe cửa sổ mở ra là được rồi."

Thu xếp tốt hai vị cảnh sát nhân dân hai người lên xe tiếp tục hướng thị bên trong chạy được, không khí trong buồng xe có chút nặng nề, Mục Dung trầm mặc, Tang Đồng cầm tay lái quật cường mím môi.

Đối với nàng tới nói: Muốn xác định ngoại bộ tình huống chỉ cần một cú điện thoại liền giải quyết, có thể không biết tại sao một hướng giỏi về lợi dụng hữu hiệu tài nguyên Tang Đồng cũng lựa chọn trầm mặc.

Đêm qua vừa mới tiêu diệt bóng đen ngủ là trước nay chưa từng có an tâm, thế nhưng là tỉnh lại sau giấc ngủ đáng sợ sự tình vẫn là phát sinh.

Sợ hãi cùng luống cuống từng chút từng chút ăn mòn Tang Đồng trái tim.

Xe rất nhanh đi lái vào nội thành, trên đường cái lại ngay cả một cỗ xe đều không có, cả tòa thành thị an tĩnh dọa người, nghiễm nhiên là một tòa thành không.

Không biết mở bao lâu Tang Đồng rốt cục từ bỏ, nàng dừng xe ở ven đường đem Yêu Yêu linh, yêu yêu chín cùng một hai số không đều đánh một lần, đều là không người nghe.

"Đánh về cơ nhìn một chút đi."

"Ân."

Kết quả vẫn là đồng dạng, Tang Đồng lấy ra một cái khối rubic giống như chiếc hộp màu xanh lam đè xuống nút bấm chỉnh cái căn cứ tình huống nhìn một cái không sót gì, tình huống lại cùng nàng dự tính không giống nhau lắm: Lớn như vậy căn cứ rỗng tuếch, không có bất kỳ cái gì đánh nhau vết tích.

Tang Đồng trùng điệp đập tại trên tay lái: "Trúng kế!"

Nàng đem tất cả mọi người tập trung ở cùng nhau đúng là gãi đúng chỗ ngứa, toàn bộ đặc thù sự kiện xử lý cục bị người tận diệt!

Tang Đồng đem ngón tay cắm đến trong đầu tóc, lung tung xoa.

Mục Dung mở miệng nói ra: "Đêm qua ngươi vì cái gì đi theo ra ngoài?"

Tang Đồng nao nao tìm được đột phá khẩu: "Bóng đen biến thành ngươi bộ dáng tìm tới ta nói biết bầy rắn tụ ở trong thôn nguyên nhân, gạt ta đến phía sau núi."

Mục Dung thở dài một tiếng, nói ra: "Ta nghĩ bóng đen lừa ngươi đi ra mục đích đúng là đem hai chúng ta chia tay từng cái đánh tan. Đáng tiếc lúc ấy ta cũng không phải là bị La Như Yên đánh thức, mà là Tang Du để lại cho ta mặt dây chuyền một mực phát sáng, khi nhìn đến La Như Yên một khắc này ta liền biết có vấn đề."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ