Đông Doanh công ty
Mục Dung khi về nhà, Tang Du nằm ngủ trên ghế sa lon.
Bởi vì A Minh sự tình bận đến nửa đêm, trở về lại cùng A Miêu thảo luận rất lâu như thế nào cùng Mục Dung thẳng thắn, cùng Mục Dung phản ứng, buồn ngủ quá đỗi, nói nói liền ngủ mất.
Mục Dung nhìn một chút co lại ở trên ghế sa lon Tang Du, bay vào gian phòng của mình.
Cửa phòng mở ra, Mục Dung mặc đồ ngủ đi ra, trên cánh tay dựng lấy một đầu màu vàng nhạt chăn lông.
"Oa, Mục Dung đại nhân thật ôn nhu, người ta cũng rất nhớ bị như vậy che chở!"
Tang Du có chuyện trong lòng, vốn là ngủ không quen, bị A Miêu như thế một hô, bĩu môi mở mắt.
Mục Dung dắt chăn lông một đầu, thật dài tóc đen xẹt qua bả vai, rủ xuống tới trước mắt của nàng.
Tang Du ngơ ngác nhìn Mục Dung, không biết đối phương là thực thể vẫn là hồn phách, liền trừng mắt nhìn, không nói gì.
"Làm sao ngủ ở chỗ này?"
"A..., ngồi ở trên ghế sa lon suy nghĩ chuyện tới, không cẩn thận liền ngủ mất. "
"... Ngủ vẫn khỏe chứ?"
Mục Dung rất ít cười, lúc nói chuyện cũng nhiều là giải quyết việc chung giọng điệu, Tang Du lại cảm thấy mình bị cỗ này cán bộ kỳ cựu chi khí, đâm trúng manh điểm.
Nàng dắt chăn lông chặn nửa gương mặt: "Rất tốt ~ "
Mục Dung khóe miệng nhẹ cười, bàn tay dán cái trán, ngón tay cắm ở trong đầu tóc, tiêu sái hướng về sau một khép, rủ xuống tóc bị gở đến sau đầu: "Vậy là tốt rồi. "
"A! Tang Du, ngươi mau nhìn, Mục Dung đại nhân không mặc áo ngực!"
Tang Du theo bản năng đảo qua Mục Dung trước ngực, lại cấp tốc thu hồi ánh mắt.
Trừng A Miêu một chút, đối với loại này si nữ hành vi biểu thị khiển trách, ôm chăn lông ngồi dậy, gương mặt hồng hồng.
"Thế nào?"
Tang Du nhìn một chút một mặt nhan sắc A Miêu, hai tay nắm vuốt chăn lông, làm ra một cái "Ôm" tư thế, đứng người lên bao lấy Mục Dung.
Tang Du so Mục Dung thấp nửa cái đầu, vì bảo hộ chăn lông không rớt xuống đến, không thể không dính sát Mục Dung thân thể.
Khoảng cách của hai người rất gần, Tang Du thậm chí có thể cảm nhận được đối phương thở ra nhiệt khí, từng cái đánh ở trên trán của nàng.
Mục Dung lông mi dài mà nồng đậm, tại đáy mắt bỏ ra nhàn nhạt ảnh, nguyên bản trầm tĩnh không gợn sóng trong ánh mắt, hiện ra một chút kinh ngạc.
"Tang Du! Ngươi thế mà chiếm Mục Dung đại nhân tiện nghi!"
Mục Dung lông mày giật giật, lạnh lùng hỏi: "Ngươi làm gì?"
Tang Du lớn chừng bàn tay khuôn mặt nghiễm nhiên quả táo chín, dư quang liếc về một mặt cười xấu xa A Miêu, bối rối trả lời: "Ngươi, không có mặc nội y. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Ciencia Ficción[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...