Chương 142~149

1.2K 64 8
                                    

  142, ứng chiến Quỷ Vương . . .

Mục Dung rất nhanh liền tiến vào một loại vật ngã lưỡng vong cảnh giới, một bút một người cùng trước mặt pháp tường, giữa thiên địa lại không tồn một vật.

Nàng viết rất chậm rơi xuống mỗi một bút tựa hồ cũng dùng rất lớn khí lực, cái trán rất nhanh liền hiện đầy mồ hôi mịn, liền ngay cả một mực tại khẩn cấp chuẩn bị chiến đấu Tang Đồng cũng kìm lòng không được thả chậm động tác trên tay, sợ hãi than nhìn xem Mục Dung.

Nếu nói tại tối nay trước đó Tang Đồng chỉ là đem Mục Dung phân loại thành "Niệm lực cường đại" loại người kia bên trong, trước mắt cái này pháp tường đủ để đem Mục Dung đẩy cái trước độ cao mới.

Người làm ngũ cốc hoa màu thân thể là không thuần túy, sống tại dạng này trong thế tục ngoại trừ hài nhi, niệm lực cũng không có khả năng tinh khiết.

Mục Dung viết ra cái này đạo pháp tường, có thể nói đã đạt đến nhân loại niệm lực cực hạn, thậm chí ẩn ẩn có đột phá giới hạn xu thế.

Bị Tang Đồng gọi đến giúp đỡ dù không phải đặc thù sự kiện xử lý cục hạch tâm thành viên, nhưng cơ bản nhất nhãn lực vẫn phải có, bọn hắn kinh ngạc nhìn Mục Dung kinh ngạc không ngậm miệng được.

Thẳng đến một người mắt sắc chú ý tới Mục Dung không giống với thường nhân áo bào đen cùng kia có chút cách mặt đất hai chân, hoảng sợ nói: "Âm Sai! ? Phong Đô người?"

Tang Đồng không vui cau lại lông mày, khoát tay áo ra hiệu bọn hắn lập tức rời đi.

Bất quá Mục Dung cũng không bị hai người này quấy rầy, pháp tường đã viết xong hơn phân nửa, thân thể của nàng ngay tại rì rào run rẩy.

Hai cái huyệt Thái Dương truyền đến nhói nhói nhưng như cũ không chịu thua cắn răng kiên trì, tại trong óc nàng phù văn thần bí tựa hồ cũng cảm hoá đến Mục Dung cứu người kiên định tín niệm, lần này bọn chúng không có bởi vì Mục Dung hết sạch sức lực mà biến mất, mười phần có trình tự nghe theo Mục Dung điều khiển.

Tang Đồng lấy ra mấy thứ đồ lắp ráp cùng một chỗ -- một cây đặc biệt lớn hào bút lông.

Nàng đầu tiên là vòng quanh Mục Dung bày ra pháp tường nhìn một vòng, nhíu mày suy tư một lát đem ngòi bút thăm dò vào đựng đầy hoàng máu gà trong thùng, sau đó lấy Mục Dung pháp tường làm trung tâm ở ngoại vi viết xuống một nhóm lớn Đạo gia phù văn.

Hách Giải Phóng phiêu ở giữa không trung nhìn lấy một màn trước mắt, thần sắc nhiều lần chuyển biến.

Tang Đồng rơi hạ tối hậu một bút Mục Dung còn tại họa, nhưng nàng lại ngửi thấy một cỗ nồng đậm mùi thối, một bước nhảy vào pháp tường la lớn: "Mục Dung mau vào!"

Mục Dung lại hồn nhiên không hề hay biết, từng viên lớn mồ hôi thuận gương mặt của nàng nhỏ xuống, nàng chuyên chú nhìn trước mắt lưu động kinh văn, chấp bút tay run nhè nhẹ, nghiêm túc viết.

Tang Đồng kéo một cái, ngón tay lại xuyên qua Mục Dung hồn thể, chung quanh mùi thối càng lúc càng nồng nặc, không biết từ chỗ nào bay tới một đóa che kín trời trăng mây đen, để nguyên bản sáng tỏ sao trời đều ảm đạm xuống.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ