Chương 27: Lỗ Ban hậu nhân

891 74 3
                                    

  27, Lỗ Ban hậu nhân

Trở lại 403 trước cửa, Mục Dung nghĩ nghĩ lấy ra một cái túi, đem nữ quỷ đặt đi vào.

Mới vừa vào cửa, liền thấy được một bức "Kỳ cảnh mà", Tang Đồng một tay chống quải trượng, một cái tay khác nắm vuốt Ngũ Đế đồng tiền kiếm, mà đứng tại đối diện nàng, rõ ràng là mấy ngày chưa từng tới lấy lệnh bài Hách Giải Phóng.

"Hách Giải Phóng?"

Nghe vậy, Hách Giải Phóng quay đầu lại, không vui nói: "Mục Dung, nhà các ngươi lúc nào tới cái điên đạo sĩ? Ta mới vừa vào cửa, không nói hai lời liền công kích ta, nhờ có ta là âm phong quỷ sai, ta nếu là một hơi gió mát, kia một chút liền đem ta cho đánh tan!"

Mục Dung rơi xuống Hách Giải Phóng trước người, nhìn xem Tang Đồng nhíu mày, tựa hồ đang chờ đợi đối phương cho nàng một cái giải thích hợp lý.

Tang Đồng giống như cười mà không phải cười nhìn xem Hách Giải Phóng: "Ngươi chính mình muốn làm gì, ngươi trong lòng mình rõ ràng. "

Hách Giải Phóng một mặt vô tội: "Ta làm cái gì, ta tìm đến Mục Dung cầm bảng hiệu!"

"Tốt nhất là như vậy. "

Tang Đồng chống quải trượng trở lại Tang Du gian phòng, "Bành" một tiếng đóng cửa lại.

Mục Dung nghĩ thầm: Có lẽ là Tang Du tại mang bệnh, Hách Giải Phóng đột nhiên xuất hiện, để Tang Đồng tưởng lầm là Câu hồn sứ giả tới cửa, hộ muội sốt ruột phía dưới, ra tay đánh nhau.

Nàng đối với Hách Giải Phóng thẹn trong lòng, cũng không phải giỏi về lời nói người, liền vỗ vỗ Hách Giải Phóng bả vai, nói khẽ: "Quên đi thôi. "

Hách Giải Phóng am hiểu sâu Mục Dung tính nết, cũng tịnh không để ý, ngược lại cười đùa tí tửng nhìn xem Mục Dung: "Một ngàn thỏi, nhưng không thể bớt!"

Mục Dung nhẹ gật đầu, lần đầu tiên hào phóng: "Hoàng kim. "

"Thành giao!" Hách Giải Phóng vui vẻ, Mục Dung lại nghĩ tới điều gì, hỏi: "Ngươi đến làm sao cũng không hề trước đó gọi điện thoại?"

"Ta đánh, làm sao không có đánh đâu? Ta đi trước tiệm của ngươi, kết quả cổng dán giấy niêm phong, ta liền điện thoại cho ngươi, nhưng nhắc nhở không hề tại khu phục vụ, ta liền muốn có thể là ngươi chân hồn thụ thương, hồn thể bất ổn trong nhà tĩnh dưỡng đâu, cố ý ghé thăm ngươi một chút, kết quả ta vừa mới tiến đến, cái kia điên đạo sĩ liền dùng bàn tay lôi nổ ta, còn tốt nàng đạo hạnh không đủ, lôi lực không hề thuần, bằng không thế nhưng là đủ ta uống một hồ. "

"Ta làm sao không nghe thấy?" Nói Mục Dung móc ra điện thoại, phía trên cũng không có điện thoại chưa nhận.

Hách Giải Phóng "Sách" một tiếng, tựa hồ đối với Mục Dung hỏi lại có chút bất mãn, đi theo cũng móc ra điện thoại, điểm khai bình màn, phía trên thình lình có hai cái trò chuyện ghi chép.

"Đều nói không hề tại khu phục vụ, ngươi có chưa tiếp ghi chép mới là lạ. "

Mục Dung nhẹ gật đầu: "Ta vừa rồi đi xử lý một việc, có thể là nhận lấy cấm chế ảnh hưởng, tín hiệu không tốt. "

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ