Chương 68: Đến tột cùng là ai

577 59 0
                                    

  68, đến tột cùng là ai . . .

"Thân thể khá hơn chút nào không?"

"Tốt hơn nhiều, ngươi đây? Sự tình đều xong xuôi sao?"

"Ân, hết thảy thuận lợi. "

"Ta Đồng Đồng tỷ nói, làm xong chuyện này, chúng ta bốn người muốn ra cửa chơi một chuyến. "

"Bốn cái?"

"Đúng thế, ngươi, ta, còn có tiểu Phương đại sư a. "

"Đi chỗ nào?" Nàng như thế nào không biết chuyện này.

"Tỷ ta đi nói Cửu Hoa Sơn, sớm nửa tháng xuất phát, ven đường nhìn ngắm phong cảnh. "

Cửu Hoa Sơn, đang trồng Hoa gia trong truyền thuyết: Nơi đó là Địa Tạng Bồ Tát đạo trường, tính toán thời gian, tết Trung Nguyên cũng nhanh đến.

Tang Đồng từng đã đáp ứng Mục Dung, tại tết Trung Nguyên ngày ấy, để nàng thấy Mẫu Thân một mặt.

Mục Dung có chút kích động, từ khi nhập họa về sau, nàng càng thêm khát vọng thấy Mẫu Thân một mặt, chỉ tiếc thiết vệ núi loại địa phương kia, là nàng vĩnh viễn không cách nào đặt chân địa giới.

"Nhạ. "

Tang Du đem chứa cá ăn bình nhỏ đưa tới, Mục Dung nắm một cái cá ăn vung đến cá đường bên trong, bên trong đỏ đuôi cá chép gom lại một chỗ, tranh nhau ăn uống.

Hai người an tĩnh đứng sóng vai, nhìn xem hồ nước bên trong cá chép.

"Mục Dung. "

"Ân?"

"Ngươi có nghĩ qua về sau sao?"

"Cái gì?"

"Ta nói là, chờ cứu ra ngươi Mẫu Thân về sau, cuộc sống của ngươi. "

Mục Dung bị đang hỏi, lắc đầu: "Không nghĩ tới. "

Ngàn năm thời hạn thi hành án quá dài, nàng không dám hi vọng xa vời xa như vậy.

Cho đến tận này, Mục Dung ước mơ duy nhất dù cho tại nàng sinh thời, có thể đem Mẫu Thân từ Thiết Vi Sơn cứu thoát ra, tự mình đưa nàng bước vào luân hồi, chính miệng nói cho nàng: Kiếp sau hội rất hạnh phúc.

Mục Dung thuận Tang Du vấn đề về sau nghĩ nghĩ.

Sau đó?

Mẫu Thân ra, nàng tuổi thọ cũng nhanh không có đi? Sau khi chết tới đất phủ đưa tin, cùng Hách Giải Phóng đồng dạng chính thức tiếp nhận âm phong, trở thành một có biên chế Âm Sai.

Tại Phong Đô Thành an gia, những năm này nàng tại Hách Giải Phóng nơi đó tồn không ít tiền, hẳn là có thể mua một chỗ không sai phòng ở, hội vĩnh viễn sống ở nơi đó, nhảy ra luân hồi.

Có lẽ, nàng sẽ còn vụng trộm đến Mẫu Thân đầu thai người ta đi xem một cái, chỉ cần có nàng ở bên người thủ hộ, mấy thứ bẩn thỉu là không dám đến gần, nhìn xem Mẫu Thân bắt đầu cuộc sống mới, hạnh phúc sống.

Lại sau đó?

Mục Dung không dám nghĩ tiếp, Âm Sai thời gian vô cùng vô tận, đãi nàng hồn quy Địa phủ, chờ đợi nàng chính là vô hạn, tịch mịch năm tháng. Còn tốt có cái Hách Giải Phóng tại, có lẽ sẽ không quá không thú vị đi.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ