111, xám tam nãi nãi
"Đừng sợ, có ta ở đây. "
Mục Dung tìm ra một Trương Chấn hồn phù làm bộ hướng trên đầu thiếp, lại bị Tang Du kéo lại: "Không muốn. "
"Thế nào?"
"Không muốn đi ra, chúng ta từ từ lui ra ngoài. "
Tang Du thân thể run nhè nhẹ, vẻ mặt tràn đầy sợ hãi, nước mắt liền treo ở hốc mắt, thèm nhỏ dãi.
Nhục thân trạng thái dưới Mục Dung cái gì đều không nhìn thấy, chỉ từ Tang Du biểu hiện liền có thể suy đoán ra trước mắt là như thế nào một bức kinh khủng tràng cảnh.
Mục Dung không hiểu rõ, vì cái gì Tang Du không để cho mình ra?
Nhưng hiện nay hiển nhiên không phải hỏi thăm thời điểm, thành công mang theo Tang Du rời đi mới là thượng sách.
Mục Dung nắm ở Tang Du bả vai, một cái tay khác bưng kín con mắt của nàng, dán tại bên tai của nàng ôn nhu trấn an nói: "Đừng sợ, giao cho ta, ta mang ngươi ra ngoài. "
Tang Du yếu ớt "Ân" một tiếng, Mục Dung lại cảm thấy trong lòng bàn tay nhiễm ẩm ướt ý.
Nàng nhìn quanh một tuần, ánh mắt bên trong tràn đầy cảnh cáo, vịn Tang Du bả vai cái tay kia, đầu ngón tay kẹp lấy một trương màu vàng lá bùa, tùy thời chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu.
La Như Yên cũng ở một bên an ủi: "Nhỏ du đừng sợ, ta nhìn những quỷ hồn này cũng không có cái gì ác ý, lại nói còn có Mục Dung ở đây. "
La Như Yên lại đem ánh mắt rơi vào Tang Du cần cổ mặt dây chuyền bên trên, vừa mới nàng kiến thức cái này mặt dây chuyền lực lượng, luôn cảm thấy giống như đã từng quen biết, làm thế nào cũng nhớ không nổi đến, từ mặt dây chuyền bên trong bắn ra đạo bạch quang kia, để cho người ta tràn ngập cảm giác an toàn.
Mục Dung nắm cả Tang Du từ từ lui ra phía sau, trước mặt là lít nha lít nhít quỷ hồn, tất cả mọi người chỉ có một nửa thân thể nhô ra mặt đất, mặt không thay đổi nhìn chằm chằm các nàng ba cái, đầu theo ba người di động bị lệch, mãi cho đến ba người triệt để thối lui ra khỏi mảnh này rừng.
La Như Yên nuốt một ngụm nước bọt, nàng nhìn thấy nghĩa địa bên trong hết thảy mọi người, đồng loạt giơ tay lên, đối các nàng rời đi phương hướng lắc lắc.
Động tác kia có phần giống như người hiện đại sử dụng "Gặp lại. "
La Như Yên may mắn Mục Dung bưng kín Tang Du con mắt, không phải vậy một màn này định muốn đem nàng dọa sợ.
Rời khỏi thật xa, Mục Dung hỏi: "Còn thấy được sao?"
La Như Yên đáp: "Có thể đem tay lấy được. "
Tang Du lắc đầu, Mục Dung mới đưa tay buông xuống.
Nàng nhìn xem Tang Du đỏ rực con mắt, đột nhiên hiểu rõ Tang Đồng vì sao như thế chấp niệm muốn trị hảo đôi mắt này.
Làm vì một người bình thường, nhìn thấy đồ vật quá nhiều có lẽ cũng không là một chuyện tốt, cái này mười mấy năm qua, Tang Du qua chính là như vậy thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...