158, cục trưởng hiện thân . . .
Tằng Thiên Hàm tức giận không lựa lời nói: "Ngươi thật đúng là trung thành tuyệt đối chiến sĩ tốt a hoàng sa mạc lĩnh là địa phương nào ta so ngươi rõ ràng, sư phụ ta liền là đi vào bên trong không còn có ra! Lấy cái gì trách nhiệm, đại nghĩa cột ta cùng ngươi chết, có thể a! Cục trưởng không phải khâm điểm muội muội của ngươi để nàng cũng cùng một chỗ nha!"
Mục Dung một cái bước xa nhảy đi qua, song tay thật chặt nắm chặt Tằng Thiên Hàm vạt áo, đỏ hồng mắt nói: "Đừng đánh Tang Du chủ ý, nếu không ta đối với ngươi không khách khí. "
Tằng Thiên Hàm bị tức bất tỉnh đầu, nói ra lời này đều chỉ là vì đâm Tang Đồng đau đớn mà thôi, lại không nghĩ rằng gây Mục Dung kích động như thế, phân biệt yếu xuống dưới, đào lấy Mục Dung tay: "Ngươi buông ra. "
"Tang Du chỉ là một người bình thường, các ngươi để cho ta làm cái gì đều được đừng nghĩ đem nàng lôi xuống nước, nghe hiểu không "
"Mục Dung, ngươi trước buông tay. "
"Ta hỏi ngươi nghe hiểu không có!"
"Nghe thấy được, ngươi buông ra!"
Mục Dung lúc này mới thở hổn hển buông lỏng ra Tằng Thiên Hàm vạt áo.
Nàng nhàn nhạt quét Tang Đồng một chút: "Ta sẽ mau chóng mang Tang Du rời đi. " nói xong liền rời đi 402.
Mục Dung sau khi đi, Tằng Thiên Hàm ngồi ở trên ghế sa lon nhìn xem Tang Đồng bật cười: "Thật là một cái hảo tỷ tỷ, a! Ngươi có thể chết, chúng ta cũng có thể bồi tiếp ngươi chết, liền là ngươi kia bảo bối muội muội không thể chết, đúng không "
"Ai nói tiến vào liền nhất định sẽ chết "
"Vậy ngươi để muội muội của ngươi chạy cái gì a "
Tang Đồng nhìn chằm chằm Tằng Thiên Hàm thật lâu: "Tang Du cũng không phải là người trong cuộc, nàng chỉ là một cái so với người bình thường còn muốn yếu ớt vô tội nữ hài, không thể bởi vì nàng là muội muội ta liền đem nàng liên luỵ vào, trên đời này có Âm Dương Nhãn nhiều người, chẳng lẽ cũng bởi vì nàng là muội muội ta liền phải thừa nhận những thứ này "
Tằng Thiên Hàm "Hừ" một tiếng không có nói tiếp.
"Ta đến trong cục nhiều năm như vậy, còn chưa từng có bất kỳ lần nào nhiệm vụ ẩn núp ròng rã thời gian hai năm, cho nên ngươi hẳn là rõ ràng nhiệm vụ lần này tính nghiêm trọng. Tây Nam cùng Đông Bắc hai bên đồng thời xảy ra vấn đề, đây tuyệt đối không phải trùng hợp. Trong cục hiện tại thiếu nhân thủ cục trưởng để Tang Du hỗ trợ ta có thể lý giải, nhưng ta không thể đồng ý. Bây giờ không phải là bực bội thời điểm, đến cùng muốn hay không tham gia chính ngươi cân nhắc đi. "
. . .
Tằng Thiên Hàm trở lại 403, Mục Dung đang sờ soạng ngồi ở trên ghế sa lon.
Hắn ngồi vào Mục Dung đối diện móc ra hộp thuốc lá: "Ta có thể sao "
"Tùy ý. "
"Cám ơn. "
Mục Dung nhìn xem đối diện điểm sáng màu đỏ lúc sáng lúc tối, tâm loạn như ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...