Chương 2: Cửa hàng giấy hàng mã

2.5K 140 8
                                    

Vừa ăn xong điểm tâm, sinh ý liền tới nhà.

Một vị phụ nữ trung niên, mang theo một vị mười sáu mười bảy tuổi thiếu niên đi vào đâm giấy trải, hai người quần áo mộc mạc, hai mắt sưng đỏ, thần sắc bi thương.

"Lão bản có đây không?" Nữ tử khàn khàn mà hỏi thăm.

"Ta chính là. "

Trong mắt đối phương hiện lên một tia ngoài ý muốn, không nghĩ tới còn trẻ như vậy xinh đẹp nữ hài tử, hội xử lí loại này ngành nghề.

"Lão bản, ta muốn mua một thớt Đại Bạch ngựa cho ta người yêu, bao nhiêu tiền?"

"Cần thay mặt đốt sao?"

"Vậy liền làm phiền ngài đi, chúng ta không hiểu nhiều lắm cái này. "

"Bạch Mã một thớt một ngàn hai, thay mặt đốt thêm năm mươi. "

"Được, làm phiền ngài. "

"Quét thẻ vẫn là tiền mặt?"

"Tiền mặt. "

Nữ tử lấy ra một cái màu đen xắc tay, từ bên trong lấy ra một quyển tiền, chỉ có tám tấm, nữ tử ngượng ngùng cười cười, móc ra bên trong tất cả tiền, đếm.

Nhìn lấy tiền trong tay, nữ tử trong mắt lóe lên một tia bi thiết, bên cạnh thiếu niên gặp, trầm mặc từ trong ngực móc ra mấy trương trăm nguyên tiền mặt, đưa cho mình Mẫu Thân.

"Ngươi lấy tiền ở đâu?"

"Buổi sáng, đưa ba tro cốt Trần thúc cho. "

Mục Dung nhìn trước mắt hai mẹ con này, ánh mắt ảm đạm khó hiểu: "Nữ sĩ, phiền phức ngài đem ngài người yêu sinh tuất năm cùng tính danh viết xuống đến. "

Nữ ngón tay người rất thô ráp, khớp nối sưng biến hình, không cách nào cầm bút, đành phải từ con của nàng viết thay.

Mục Dung tiếp nhận tờ giấy nhìn thoáng qua: Trương chí quân. . .

Nàng gần nhất cũng không có câu đến người này, Mục Dung nhìn một chút trên bàn dúm dó một đống tiền mặt, nói: "Nữ sĩ, là như vậy, thời đại tại tiến bộ, ta đề cử ngài mặt khác một cái phương tiện giao thông đi. "

Nói, chỉ chỉ nơi hẻo lánh bên trong thuyền buồm: "Cái này pháp thuyền ba trăm năm, tăng thêm thay mặt đốt phí, hết thảy bốn trăm, tác dụng cùng Bạch Mã là giống nhau, ngài muốn hay không suy tính một chút?"

Nữ nhân mắt sáng rực lên, do dự mà hỏi: "Thật cùng Bạch Mã giống nhau sao?"

"Ngài yên tâm. "

Mục Dung đem nhiều tiền lui trở về, nữ nhân liên tục cảm tạ, mang theo con của nàng đi.

Hai người rời đi đâm giấy trải, Mục Dung còn đến không kịp lấy tiền, liền mềm nhũn úp sấp trên bàn.

"Xoát" một chút, mặc áo bào đen Mục Dung cùng thân thể tách rời.

Một vị mặc cùng Mục Dung giống nhau kiểu dáng bạch bào thiếu niên, cười tủm tỉm nhìn xem nàng.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ