Mục Dung xoay người, đối với Diêm Vương điện khom người ba bái, đứng dậy liền chạy.
Mặc dù không biết là ai đang vì nàng làm chiêu hồn thuật, nhưng nàng hiểu rõ, cái này cũng mang ý nghĩa thời gian của nàng không nhiều lắm.
Âm phủ không nhật nguyệt, Mục Dung thời gian khái niệm, đã sớm hỗn loạn.
Nàng còn có chưa hoàn thành tâm nguyện, tuyệt không thể chết!
Mục Dung một hơi chạy như bay đến cửa thành, lại bị người ta tóm lấy cánh tay.
"Mục Dung?"
"Hách Giải Phóng?"
"Ngươi làm sao tại cái này, ngươi cái này hồn thể làm sao bị thương thành như vậy? Ngươi... Mạnh mẽ xông tới địa phủ?"
"Ân. "
Hách Giải Phóng giận dữ: "Ngươi điên rồi! Phía dưới có chuyện gì, ngươi để cho ta cấp cho ngươi không được sao, ngươi không muốn sống nữa?"
"Ngươi giúp không được gì. "
Hách Giải Phóng một mặt hiểu rõ: "Ngươi mẫu thân sự tình?"
Mục Dung gật đầu.
Hách Giải Phóng hít một tiếng, đánh giá Mục Dung, hoảng sợ nói: "Mục Dung, chân của ngươi!"
Mục Dung cúi đầu nhìn thoáng qua, gặp lại hai chân của mình biến thành hơi mờ trạng: "Ta phải đi, thời gian không nhiều lắm. "
Hách Giải Phóng khí thẳng dậm chân: "Không còn kịp rồi! Hồn tán tốc độ là rất nhanh. "
"Kia chính là ta mệnh. "
Hách Giải Phóng cắn răng: "Ngươi đi theo ta!"
"Đi chỗ nào?"
Hách Giải Phóng không có trả lời, từ trong ngực móc ra một vật kiện, vứt trên mặt đất, đồ vật nhanh chóng biến lớn, giây lát ở giữa lại biến thành một cái -- xe đạp, đôi tám lớn đòn khiêng thức.
Hách Giải Phóng nhảy lên xe đạp, khoát tay chặn lại: "Đi lên!"
...
"Nhanh lên! !"
Mục Dung vừa nhảy lên chỗ ngồi phía sau, Hách Giải Phóng đem xe đạp đạp nhanh chóng, phương hướng là Phong Đô Thành chỗ sâu.
Một bên đạp, một bên phàn nàn nói: "Phía dưới giá hàng thật sự là càng ngày càng cao, ta dù sao cũng là cái cao cấp công chức, làm nhiều năm như vậy, trừ bỏ chi tiêu, phòng vay, cũng liền có thể mua một cỗ cái này. "
Mục Dung đối với cái này xem thường, sặc đạo: "Ta cho ngươi đốt những cái kia Nguyên Bảo, đủ ngươi mua một khung máy bay. "
"Xuỵt! !"
Hách Giải Phóng tay lái run lên, xe đạp vòng trên đường vẽ lên một đạo hình rắn.
Hắn khẩn trương nhìn một chút hai bên, gặp lại cũng không có người chú ý tới bọn hắn, mới thấp giọng trả lời: "Nói nhỏ chút, ngươi cũng không phải không biết Địa Phủ quy củ, là ngươi ta màu xám thu nhập, màu xám thu nhập, hiểu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...