Chương 51: Đồng chi mộng - Một

612 56 0
                                    

  51, đồng chi mộng - Một . . .

Tang Đồng thấy hoa mắt, bên người hoàn cảnh thay đổi.

Nàng nhìn quanh một tuần, lúc này chính đặt mình vào trên đường, dưới chân giẫm lên đường lát đá, đường đi bốn phía đều là màu sắc cổ xưa kiến trúc cổ kính.

Đám người rộn rộn ràng ràng, thỉnh thoảng Từ bên người đi qua, bên đường còn có bốc hơi nóng sạp hàng nhỏ, tửu lâu, trà tứ, hiệu cầm đồ, bố trang, đầy đủ mọi thứ.

Người trên đường phố, cũng chỉ mặc Minh triều phục sức, Tang Đồng nhạy cảm phát giác được, tại nàng xuất hiện một khắc này, cảnh tượng này bên trong tất cả mọi người, cùng nhau dừng lại như vậy một chút, rất nhanh lại trở về hình dáng ban đầu, riêng phần mình vội vàng chính mình sự tình.

Thỉnh thoảng cũng có người hướng nàng xem qua đến, nhưng trong mắt lại không thấy chút nào thần sắc kinh ngạc.

Tang Đồng hừ lạnh một tiếng: "Khá lắm họa yêu, không nghĩ tới thế mà thật trong bức họa tu luyện ra một cái thế giới. "

Nàng tiện tay kéo lấy một người cổ áo: "Nói, họa yêu ở nơi nào?"

Người qua đường dùng ánh mắt đờ đẫn nhìn xem Tang Đồng, từng chữ nói ra chậm rãi nói: "Không biết mùi vị. "

Tang Đồng đem người đẩy ra, đi đến bên đường, tùy ý tìm cái quán nhỏ ngồi xuống, thanh kiếm gỗ đào tiện tay để lên bàn, bắt đầu dò xét con đường này.

Nhìn xem Từ trước mắt trải qua người, rơi vào trầm tư.

Những cảnh tượng này, hẳn là họa yêu bị sáng tác lúc đi ra, vị trí xã hội.

Lúc kia, họa yêu là tuyệt đối không có khả năng có linh trí, nơi này hẳn là bức kia cổ họa tác giả sống qua địa phương.

Đang vẽ tranh thời điểm, trút xuống người viết nồng đậm tình cảm hoặc là hồi ức, theo một bút một Mặc rót vào họa bên trong, thành họa yêu Nguyên Thần một bộ phận.

Họa yêu rất có thể liền giấu kín trong đám người, hay là liền là bên người quán nhỏ lão bản, hay là trốn ở nơi hẻo lánh, chính nhìn chăm chú lên nhất cử nhất động của mình.

Cũng có khả năng, họa yêu cũng không tại cái này, đường phố này chỉ là đơn thuần ảo giác.

Muốn làm sao tìm được họa yêu chân thân đâu?

Tang Đồng trầm tư suy nghĩ rất lâu, lóe ra một cái đơn giản thô bạo phương pháp: Đem tất cả thấy qua người đều giết sạch.

Ý nghĩ này vừa ra, Tang Đồng chính mình cũng giật nảy mình, hai mắt khép hờ, ở trong lòng liên tục xin lỗi.

Nàng chỗ môn phái, mặc dù không giống phật gia như vậy muốn tử thủ giới luật, nhưng cũng là phi thường chú trọng tâm tính.

Giết người dạng này ác niệm, đủ để đem một người tu đạo mang lên lạc lối.

Tang Đồng trong lòng tuôn ra một cỗ bực bội, đưa tay lật ngược cái bàn.

"Soạt" một tiếng, trên bàn chén trà nát đầy đất, mọi người đổi qua mặt, chất phác nhìn về phía Tang Đồng, sau đó lại cứng ngắc chuyển trở về.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ