69, đại công cáo thành . . .
Hách Giải Phóng trống rỗng xuất hiện tại Tô Tứ Phương cửa gian phòng bên ngoài.
A Miêu ngạc nhiên mà hỏi: "Hách Đại Ca? Sao ngươi lại tới đây?"
"Mục Dung ở bên trong?"
"Ân, Mục Dung đại nhân nàng vừa mới..."
Không đợi A Miêu nói xong, Hách Giải Phóng xuyên cửa mà vào.
Mục Dung an tĩnh bình nằm ở trên giường, Tô Tứ Phương tại trước giường ngồi xếp bằng, tại Hách Giải Phóng xuất hiện đồng thời, mõ âm thanh cùng tiếng tụng kinh ngừng lại.
"Thí chủ có gì muốn làm?"
Hách Giải Phóng chỉnh lý nỗi lòng, đùa cười lấy nói: "Đại sư là phương ngoại chi nhân, vẫn là không nên nhúng tay thế tục cho thỏa đáng. "
Nói xong, nắm vuốt bình sứ đi hướng Mục Dung.
Tô Tứ Phương chắp tay trước ngực, thấp tụng một tiếng niệm phật: "Thí chủ, bể khổ vô biên, quay đầu là bờ. "
Hách Giải Phóng khóe miệng nhẹ cười, móc ra tỏa hồn liên đem Mục Dung hồn phách túm ra ngoài thân thể, cũng không quay đầu lại nói: "Hoàng Tuyền không bờ cũng không bờ, đại sư muốn ta về đến nơi đâu?"
Hách Giải Phóng lột ra nắp bình, nắm Mục Dung cái cằm, đem bình sứ bên trong đồ vật một mạch rót đến Mục Dung miệng bên trong.
Tô Tứ Phương than nhẹ một tiếng, nhắm mắt lại.
"Mục Dung, tỉnh!"
Mục Dung chậm rãi mở hai mắt ra, trong mắt mang theo một tia mê mang: "Hách Giải Phóng?"
"Ngươi vẫn tốt chứ, có hay không nơi nào không thoải mái?"
Mục Dung lắc đầu: "Không có, ta... Thế nào?"
"Ta cảm nhận được ngươi gặp nguy hiểm, đặc địa chạy tới. "
"Ta? A, đúng, vừa rồi đột nhiên ngực đau quá... Ngươi là làm sao mà biết được?"
Hách Giải Phóng cười cười: "Ngươi quên ngươi đè ép thứ gì tại Phong Đô? Phán Quan đại nhân cảm nhận được hai phách rung chuyển, để cho ta sang đây xem nhìn ra cái gì sự tình, thuận tiện mang theo một bình thuốc cấp ngươi, thế nào, cảm giác rất nhiều sao?"
"A, cám ơn, ta tốt hơn nhiều. "
"Vậy ta đi về trước, ngươi ta đều rời đi Sơn Dương thành phố, bên kia hiện tại ngay cả một cái Âm Sai đều không có, chờ ngươi trở về Sơn Dương thành phố gọi điện thoại cho ta. "
"Hảo. "
Hách Giải Phóng xuyên tường mà ra, hấp tấp đi.
"Cốc cốc cốc "
"Tiểu Phương đại sư, Mục Dung thế nào? Ta có thể vào không?"
Là Tang Du!
Nhưng nghe được Tang Du thanh âm, Mục Dung nhưng không có cảm giác không khoẻ.
Vừa rồi phát sinh sự tình nàng nhớ rất rõ, sau khi tỉnh lại có một cỗ nhàn nhạt thất lạc, trong lòng vắng vẻ, cảm giác quên đi một chuyện rất trọng yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...