Chương 23: Đau xót phản hồi

853 78 0
                                    

 Tang Đồng một cái bước xa vọt tới Tang Du trước mặt, bưng kín nàng có chút mở ra miệng, quát: "Không cho nói!"

Tang Du nhẹ gật đầu, Tang Đồng lòng vẫn còn sợ hãi thở ra một hơi, buông.

A Miêu cho nữ quỷ một cái khóa cổ, liều mạng về sau túm.

"A!"

Mục Dung cổ bị nữ quỷ cắn, bị A Miêu như thế kéo một cái, suýt nữa xé toang một miếng thịt.

Nghe được Mục Dung kêu đau, A Miêu không dám dùng sức.

Tang Đồng nhìn thoáng qua đồng hồ trên tường: Thập Nhất điểm năm mươi lăm phân.

"Du oa nhi, ngươi ôm gà mái đi vào trong, A Miêu, ngươi đem nữ quỷ hướng mặt ngoài kéo. "

"Nàng cắn Mục Dung đại nhân cổ đâu!"

"Kéo! Coi như cho nàng cắn khối tiếp theo thịt, cũng phải đem hai nàng chia tay!"

A Miêu đánh run một cái, sử xuất sức bú sữa mẹ, khóa lại nữ quỷ cổ hướng về sau kéo.

Mục Dung cảm giác thân thể đột nhiên biến một lần nữa, ngửa về đằng sau đi.

"Du oa nhi! Kéo lại!"

Tang Du vội vàng ôm gà mái lui về sau hai bước, Mục Dung lại cảm thấy có người dắt lấy ngón tay của nàng, đem thân thể của nàng kéo lại.

Hai cỗ tương phản lực lượng điên cuồng nắm kéo, Mục Dung biểu lộ hết sức thống khổ, nhưng nữ quỷ lại không chút nào buông tay dấu hiệu.

Máu tươi, thuận Mục Dung cổ chảy xuống, đem treo ở trên người nàng phá vải trắng nhuộm đỏ mảng lớn.

Tang Du hốc mắt đỏ lên, không biết nên không nên tiếp tục lui lại.

Mà đồng hồ bên trên kim phút, đã rất gần "Thập Nhị" vị trí.

Còn thừa lại không đến hai phút, nếu là Mục Dung chân hồn không thể quy vị, liền muốn biến thành cô hồn dã quỷ, tại nàng tuổi thọ chưa hết trước đó, chỉ có thể một mực du đãng tại dương gian.

A Miêu gấp đến đỏ mắt, quát: "Cho thể diện mà không cần đúng không?"

Nói xong, đem thân thể của mình hoành đi qua, chân đạp Mục Dung bả vai, một cái tay khóa lại nữ quỷ cổ, một cái tay dắt lấy nữ quỷ tóc, dùng sức hướng về sau đạp.

"A!"

Mục Dung thống khổ giương đầu lên, đưa tay bưng kín thụ thương phần cổ, máu tươi thuận Mục Dung khe hở, bừng lên.

Nữ quỷ thế mà ngạnh sinh sinh cắn xuống Mục Dung một miếng thịt!

Nhưng, đầu mặc dù bị kéo ra, tứ chi nhưng như cũ gắt gao quấn lấy Mục Dung.

Bởi vì bị A Miêu dắt lấy tóc, đầu của nàng bị ép giơ lên, hiện ra dung mạo.

Rất trẻ trung khuôn mặt, không cao hơn ba mươi tuổi.

Nữ quỷ miệng bên trong ngậm một miếng thịt, dưới nửa bên mặt đều là vết máu.

Trong mắt dũng động không hài hòa hưng phấn cùng cuồng hỉ, phối hợp trong cổ họng phát ra "Ục ục" tiếng vang kỳ quái, để người tê cả da đầu.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ