Chương 61: Họa yêu phụ thân

570 52 0
                                    

  61, họa yêu phụ thân . . .

Tang Du đứng ở ngoài cửa chậm chạp không vào, một trái tim phanh phanh nhảy loạn.

Đêm qua nhập mộng, La Như Yên hiện thân, nói cho nàng, đem tóc cắt thành bộ dạng này.

Nàng hỏi vì cái gì, La Như Yên lại không có trả lời, nhưng trực giác nói cho Tang Du, cái này kiểu tóc cùng Mục Dung có quan hệ.

Nàng rút ra nửa ngày thời gian đi cắt tóc, mang chờ mong trở về, nhìn thấy Mục Dung nhìn ánh mắt của nàng, đã khẩn trương vừa vui sướng.

"Tiến đến a, như thế nào đứng bên ngoài lấy?"

Tang Đồng đẩy ra cửa thủy tinh, mời Tang Du đi vào.

Mục Dung mở ra cái khác mặt, thở ra một hơi, suy nghĩ bay xa.

Liên quan tới họa bên trong ký ức phong ấn, Mục Dung suy nghĩ thật lâu, cuối cùng quyết định bảo lưu lại đến.

Cho dù kia cũng không phải chân thực, nhưng cũng chỉ có ở trong mơ, nàng mới có thể vượt qua như thế viên mãn nhân sinh, có người nhà, có bằng hữu.

Tang Đồng khen: "Ân, mới kiểu tóc rất không tệ mà ~ "

Tang Du gương mặt có chút đỏ, len lén đánh giá Mục Dung.

Tang Đồng trở lại trước bàn, bấm tay gõ bàn một cái: "Thế nào?"

Mục Dung quay đầu, ánh mắt lướt qua Tang Du, trả lời: "Năm người đều ghi lại ở sách, thời gian tại cùng một ngày, đều là hàm oan mà chết. "

"Đồng Đồng tỷ, thế nào?"

Tang Đồng đem chuyện hôm nay nói một lần, trên mặt viết đầy buồn rầu.

Nàng thì thào thì thầm: "Vấn đề đến cùng ra đang ở đâu?"

Ba người đều rơi vào trầm mặc, đều cảm giác mờ mịt.

Đến đóng cửa tiệm trải thời gian, ba người kết bạn về nhà, Mục Dung đi tại Tang Du sau lưng, nhìn xem nàng mới kiểu tóc, ngầm hỏi mình: Họa yêu tạo dựng ra Đinh Lỗi, sẽ xuất hiện tại trong cuộc sống hiện thực sao, tốt nhất đừng xuất hiện.

Mục Dung bị chính mình ý nghĩ này hù dọa, Tang Du lấy chồng, quan nàng chuyện gì?

Các nàng... Tựa hồ không có như vậy quen thuộc đi?

Trên thực tế tại Tang Du chuyển đến trước, ngoại trừ Hách Giải Phóng, Mục Dung bên người một người bạn đều không có.

Dùng Hách Giải Phóng nói: Phàm nhân đều là chết, quên mất kiếp này đủ loại, một lần nữa đi vào kế tiếp luân hồi.

Mà Âm Sai, lại nhảy ra luân hồi, vĩnh viễn sống tại Phong Đô Thành.

Màn đêm buông xuống, Mục Dung như thường lệ đi câu hồn, Tang Đồng thì ngồi ở trên ghế sa lon trầm tư suy nghĩ, Tang Du rửa mặt hoàn tất, thật sớm nằm ngủ.

Trong mộng, nàng lại gặp được La Như Yên.

La Như Yên một mặt đắc ý: "Thế nào, Mục Dung có thích hay không ngươi mới kiểu tóc. "

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ