I was a playboy before, I play with girls and my type. Sexy, georgeous, sizzling hot, witty, fancy and a model type. Sort of that, I'd been dated with Analiza Gordon, the Fil-Am model that I met at the Bar. Katty Sy, the half chinese walking barbie in our school. Geil Asuncion, the daughter of the governor here in Manila. They're one of my exes before.
I really love playing with girls like them. We've kissed, and fucked. And I enjoyed it, indeed.
Until one day, I met this girl...
"Bro, papasukan pa ba natin si Miss Ramos?" Tanong ni Copper kay Adi.
These two morons are arguing whether they're going to attend their class or not. Katatapos lang ng baseball game namin at nagpapahinga kami sa isang bench. Umakbay ako kay Taki, may new fling. I felt her hands squizing my left leg. Of course, I'm a man. Nakakaramdaman din ng tawag ng laman.
Hinapit ko siya sa baywang at mas lalong inilapit sa akin. Busy ang mga kaibigan ko at wala naman silang pake sa'min cuz they used to it too.
Naramdaman ko ang kamay niya malapit sa aking pagkalalaki. I bit my lower lip and let slowly feel the heat inside my body.
"Let's go! We have a quiz and we can't miss it," tumayo si Jack at hinatak ang dalawang kasama.
This fucking gay is so not fucking in time!
Bahagyang lumayo si Taki sa akin at kinindatan ako. I smirked and kissed her.
"Tama na ang landian! Let's go," si Baylee at tumayo na silang lahat.
"Fucking ape!" I murmured at tumayo na rin.
"So, this is my last day?" Taki whispered at me. Inakbayan ko siya at idinikit lalo sa akin.
Yeah, this is her last day...as my fling. They have an expiration, nah, deadline.
"Yeah," I nodded.
"Are you serious?!" Sigaw niya na halatang galit at bago pa ako makasagot ay may kumalabit na sa akin.
A girl, matangkad, mahaba ang buhok na nakaladlad. Namumula ang matabang pisngi nito at may kung ano sa sarili kong gusto iyong pisilin. Damn! I'm crazy! Kung ano-ano naiisip ko. Tsss
She's not my fucking type!
"Sorry, miss. I'm taken," I said and smirked.
But the next thing happened was very unexpected. May hinagis siyang isang bagay sa akin na tumama sa dibdib ko at nalaglag sa aking paanan.
Sa halip na silipin ang hinagis niya ay sinundan ko na lang ng tingin ang babaeng gumawa non na tinalikuran lang kami at parang wala lang ang nangyari.
That was so...fucking new?
"It's your wallet. Paanong napunta 'to sa kaniya?" Tumabi sa akin si Taki at inilahad ang aking wallet.
Hindi ko na sinuri kung akin just seeing the logo of it, I'm sure. Of course, there's no one owned a wallet like mine here in our campus. That was a gift from my mom at ipinasadya pa niya ang disensyo sa isang high brand company.
"Look, baka may nawala or kinuha siya," untag ni Taki.
"Nah, she'll never return it if she stole something," I said matter of factly.
"So, you're saying that she's an angel for returning a lost wallet?" Walang kabuluhang paratang niya.
"Don't start with me, Taki," bulong ko.
"Geez! I hate you! I did everything but you'll still gonna dump me?" Hinampas niya ang balikat ko.
Tinanaw ko ang mga kaibigan kong naiwan na kami sa paglalakad.
BINABASA MO ANG
I'M HIS KARMA (Completed)
Teen FictionTony is a cold, tough and grumpy girl who dress and acts not a lady like. Her mother died after giving birth of her and Tony didn't know who her father is. She grew up with the guide of her single parent grandma and two single parent aunties. To thi...