Chapter 40 (Pagdukot)

128 4 0
                                    


Umiling ang babae.

"Then I will tell you. Hindi mo ako kayang saktan it is because you love me!"

"No it can't be!"

"Yes, it can be Venus."

"Do you mind if I drink some water?"

Tumayo si Venus sa kinauupuan at nagtuloy tuloy sa kusina kumuha siya ng tubig. Hindi niya kinaya ang sinabi ng binata.

How the hell she was inlove with him?

"Tama ako hindi ba?" saad ni Red na nasa likod na pala niya.

"Jeez!"

Sa labis na gulat ay nasabuyan niya ang lalake ng tubig na iniinom.

"Oh my gosh! I am so sorry hindi ko sinasadya,ginulat mo kasi ako" hindi magkandatuto sa pagpunas rito si Venus.

"It's okay."

"No it's not okay."

"I said it's okay Venus."

"Uuwi na ako Red mabuti pa ihatid mo na ako."

"Hanggang kailan mo balak babalewalain ang nararamdaman ko sayo?"

Nanlumo ang binata sa hindi pagsagot ni Venus. Hindi pa pala talaga siya kayang mahalin  ng babae.

"Maybe I was just too assuming. Halika na,ihahatid na kita sa inyo" mahinang saad ni Red.

Wala silang kibuan sa loob ng sasakyan. Hanggang marating nila ang apartment ng dalaga.

"Thanks for the ride. Ingat ka
pag-uwi" paalam ni Venus.

Tumango lang siya rito saka pinaharurot ang sasakyan.

Pagdating sa sariling bahay ay kumuha ng alcoholic wine sa fridge si Red. Natatawa siya sa sarili na isang kagaya niya na ultimate crush sa college ng mga kolehiyala noong nasa university ay hindi mapaamo ang isang kagaya ni Venus.

Well, Venus is different. She is a sharp shooter and a black belter kaya mas na challenge siya sa babae. How he was longing for her sting. Her famous Goddess sting na unti unting dadaloy sayong mga ugat giving you more sexual attention.

Nilagok niya lahat ng laman ng bote saka dumiretso sa higaan.
﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Kinabukasan nagising siya na masakit ang ulo. Pinagsisihan tuloy niya kung bakit uminom pa siya kagabi buti na lang walang trabaho sa Agila tuwing Sunday.

Nang buksan niya ang cellphone may natanggap pala siya na text message mula kay Venus kagabi.

>>> I have a car race I want you to be there tomorrow. Nine sharp.<<<

Unbelievable. Demanding.

Tiningnan ni Red ang wristwatch and it says 8:40. He move faster. Agad siyang naligo then put his rugged maong pants and plain white shirt. Kinuha ang car keys at pinaharurot.

Swerte siya at hindi pa heavy traffic nang mga oras na 'yon. Nang makarating sa venue ay agad siyang umupo sa first row ng bench.
Nakalinya na ang mga car racers.

"Okay everyone let us witness another car race with our own favorite goddess Ms.Venus Athena Herrera" anunsyo ng emcee.

Napuno ng hiyawan ang stadium cheering and shouting for Venus. Hindi niya akalain na hanggang dito marami parin siyang kaagaw sa babae although marami ang nakakakilala kay Goddess Sting sa underground pero nakahalf mask kasi doon si Venus kaya tago parin ang identity nito hindi parehas sa car race.

 Goddess StingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon