Chapter 53 (Tarzan and Jane)

98 4 0
                                    


Binuhat ni Red si Venus at inihagis sa dagat.

"Fuck you Red! Nakainom ako ng tubig sa ginawa mo."

"Hahahaha anong lasa babe?" sigaw ni Red na nasa buhangin.

"Maalat syempre nagtanong ka pa!"

Nakaisip ng pilyang ideya si Venus lumublob siya sa ilalim ng dagat at hindi siya umahon.

Napansin naman ni Red na hindi na umaahon sa tubig ang dalaga kaya nagsimula na siyang mag-alala. He swim towards her direction.

"Venus? Venus?"

Nagulat siya nang may mga kamay na humila sa kanya para pumailalim sa tubig then he saw Venus smiling at him.
Umahon siya.

"Do you think that was funny babe?"

"Oo naman. Hindi mo lang nakita ang itsura mo. Goodness! That was hilarious babe!" hagikhik ng dalaga.

"Pilya ka tinakot mo kaya ako."

"Hahaha ihagis daw ba kasi ako."

"Wanna play?"

"Ano namang laro?"

"Me Tarzan you Jane!"

"Hahaha sira ka talaga!"

"Kung ako sayo lumangoy ka na dahil kapag naabutan kita you're dead woman."

Lumangoy si Venus palayo sa binata pero mas mabilis si Red since he's a varsity in swimming on his college days.

Naabutan niya si Venus at agad na ipinulupot ang braso sa baywang nito at hinila siya palapit.

"Gotcha! Now you're dead woman" he said in a husky voice.

"Hahahaha really?" at saka pinulupot ang braso sa batok ng binata.

They were just an inch towards each other when Dante called Red. Biglang naputol ang dapat na halikan ng dalawa at dali daling lumangoy pabalik sa buhanginan.

Nadatnan nila si Lileth na umaaray dahil sa natinik daw ito.

"Ang sabihin mo umaarte lang 'yan para buhatin mo Red" bulong ni Venus.

"Babe please..."

Itinaas ni Venus ang kamay at nagpatiuna sa cottage. Binuhat ni Red ang babae papuntang cottage saka nilagyan ng puting tela para pigilan ang pagdugo ng sugat nito.

"Salamat Red. Hindi ko alam ang gagawin ko kung wala ka" ani Lileth.

Wala ng panahon si Venus sa mga kadramahan ni Lileth kaya kumuha na lang siya ng hita ng manok saka nilantakan iyon. At ewan kung hindi dahil sa galit niya kay Lileth halos maubos ni Venus ang isang box ng chicken.

"Oh are you that hungry ate Venus?" tanong ni Fei.

"Ahm, yes sweety. It is because of the drama I saw earlier."

"Drama? On TV?"

"You can say that."

Tiningnan niya si Lileth at nakatingin din pala sa kanya ang babae tinaasan niya ito ng kilay saka nag-offer rito ng hita ng manok. Matalim siyang tiningnan nito kaya napangiti siya ng palihim.

"Hi Ms.Venus bakit napapangiti ka dyan?"

"Look Dante, it's not your business."

"Sungit mo naman Ms.Venus. Magtatanong pa sana ako kung saan ko pwedeng i-date ang girlfriend ko."

"May girlfriend ka na nerdy?"

"Ouch! Syempre naman Ms.Venus."

"Hahaha sorry. So who's this girl?"

 Goddess StingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon