Chapter 43 (Roman Goddess)

124 5 0
                                    


Natigil si Venus sa ginagawa at sinulyapan ang nobyo. Naging misteryo tuloy sa kanya ang binata.

"Bakit tinawag ka na Red Beast ng Agila?"

"Dahil siguro marahas ako dati tulad mo wala akong sinasanto na kalaban at talagang pinapatay ko. Para sa akin nasa baril lagi ang hustisya. Alyas ko 'yon sa underground fights."

"Lumalaban ka din pala?"

"Pero matagal ko ng itinigil iyon mula nang makilala ko si Louise."

"Your ex" matabang na saad niya.

"Jealous?"

"Paano naman hindi? Lagi mong bukambibig ang Louise na 'yan. She was so gentle, kind, understanding,
and very supportive. Eh ang layo layo ko naman sa kanya. I can't be gentle kasi ganito na talaga ako."

"Pero hindi ko naman sinabi na baguhin mo ang sarili mo. I love you for being you."

"Hmmp."

Lumapit si Red sa dalaga. Napasinghap si Venus nang buhatin siya ni Red malapit sa lababo.

Dahan dahan bumaba ang mukha nito then he was kissing her. He was kissing her extremely until they were panting out of breath.

Hinubad ni Red ang kanyang blouse at sinunod ang kanyang bra. Hindi nag-aksaya ng oras si Red agad niyang hinalikan ang nipple ng dalaga. He raised her legs and wrapped them around his thigh.

"Damn you Red!" pagmumura ni Venus.

"You want more?"

Binuhat siya ni Red papuntang sala. He was that excited hindi na sila umabot pa sa kwarto.

"Sofa? Really sa sofa Red?"

"Sssh..quiet woman."

Inihiga niya roon si Venus bago dinaganan ito.

"You're heavy for goodness sake!" she groaned.

Ngunit hindi pinansin ni Red ang pagrereklamo ng dalaga. He resume his kiss on her lips saka ipinasok ang kamay sa pantalon ng dalaga. He was starting to massage her down there.

Napaliyad si Venus sa matinding kapusukan ng binata. Hinubad na rin ni Red ang pantalon ng dalaga he even ripped her undies at saka pumainbabaw sa babae.

He enter his manhood on her,push himself a little then try to grind on top of her.

Napakagat labi si Venus sa ginawa ni Red habang napangisi naman ang binata nang makita ang reaction ng babae. Pinagbutihan niya ang ginagawa habang patuloy ang paghaplos sa dibdib ni Venus.

"Stop touching me Red kiss me please" pagsusumamo ng dalaga.

He was grinding down there,massaging her tits and kissing her lips. He was on full task on her. At pareho nilang naabot ang paraiso. Paraiso na hindi mo na gugustuhin pang lisanin.

After there lovemaking no one dare to speak. Nagkasya lang si Red na yakapin mula sa likod nito si Venus habang nakahiga parin sila. They were still naked.

"Oh my gosh,magluluto pa pala ako" akmang babangon si Venus ngunit hinila siya pabalik ng binata.

"Stay still" bulong ni Red sa tainga niya.

"Tsk."

"May tanong lang ako bakit Venus Athena ang ipinangalan sayo?"

"Dahil ang kapatid ko si Zeus ay pangalan ng isang Greek God kaya naisipan ni mom na pangalan akong Venus for she was the Roman Goddess of beauty and idinugtong niya ang Athena alam mo naman kung sino si Athena siya ang goddess of war. So that's it."

"May hinala na ako doon."

"Really? Hahaha"

"Hmmm tell me about you when you are still Thea?"

"Manang manamit,mahinhin,very optimistic at sobrang sipag pasukan ko ba lahat ng trabaho. Well, I have no choice back then kailangan kong pakainin at pag-aralin ang sarili ko."

"What about your likes and dislikes?"

"Huwag na nga natin pag-usapan si Thea. My days playing Thea are over."

"Okay. How about anong gusto ni Venus?"

"Ikaw?"

"Shit woman! Huwag mo akong pakiligin sa posisyon natin baka hindi ako makapagpigil."

Napailing na lang si Venus. Ilang saglit pa ay bumangon na ang dalaga at nagbihis. Nagsuot lang siya ng mahabang polo shirt saka panty with braless. Nagtungo si Venus sa kusina saka pinagpatuloy ang naantalang pagluluto.

"Ano ba ang lulutuin mo?"

"Chicken merrenggo ala Venus."

"Tunog masarap ah."

"Syempre ako ang nagluto eh."

Ilang araw din nagpahinga sa bahay si Venus until her wounds and bruises are healed.

With her revealing dress ay nagtungo na siya sa opisina.

Everyone eyes are on her kahit ang mga aplikante na nag-aaply maging miyembro ng Agila.

Kahit sino ang makakakita sa kanya ay mapagkakamalan siyang modela and she like it that way.

"Eyes in front everyone!" sigaw ni Venus sa mga applicant.

"Venus,huwag mo naman takutin ang aplikante natin" ani Castillo.

"Hindi ko sila tinatakot Castillo."

"By the way mahaba pa kasi ang pila can you assist me?"

"Roger that. Everyone! Pumila ang iba rito. Ako nga pala si Detective Venus Athena Herrera" pagpapakilala niya.

Halata ang gulat na rumihistro sa mukha ng lahat.

"Ito lang ang sasabihin ko I don't need your fucking resume but your strenght are all that matters in this job."

Lucky enough she was wearing a stretchy white dress to be able to fight.
Tinanggal niya ang red heels at nilagay sa tabi.

"You forward" tawag niya sa lalake sa unahan.

Nang tumayo na ito sa harapan,without a cue ay mabilis itong binigyan ni Venus ng round kick sa dibdib. Tumilapon ang lalake sa sahig.

"Dapat alert ka parati. Hindi pwedeng ganyan ka sa Agila I'm sorry but we can't accept you. Next!"

"Venus,enough!" saway ng kakarating lang na si Anton.

"Hi,dad."

"Ano ba ang ginagawa mo? Let Castillo and Katherine handle the interviews."

"Pero dad nagsisimula pa lang ako."

"Follow me in my office" at umalis na ang ama.

"Castillo, sibat na ako."

Napailing na lang si Castillo sa dalaga. Nakuha pa nitong makipaglaban sa aplikante gayong hindi pa tuluyan naghilom ang sugat nito.

A/N: UD muna habang hinihintay ang klase😆

 Goddess StingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon