Chapter 28 (More than Revenge)

172 5 0
                                    


SPG.

Nabigla si Red ng lumapit si Venus sa kanya.

"What are you doing?"

"Gagawin ko ang hindi kayang gawin ni Louise para tuluyan mo na siyang makalimutan."

Humarap sa kanya si Venus at sinimulan inisa isang tanggalin ang butones sa polo ng binata. Nang matanggal ay hinimas ng dalaga ang dibdib at abs ni Red kaya napapikit ito sa sensasyon na dulot niyon.

"I never been imagined you can pleasure me like this Venus" anas ng lalake.

"Because that's what Venus Athena is. Let me tell you a secret kaya nga nangaliwa si TJ dahil manang daw ako which is true, dati 'yon."

"Kanino mo pa ginawa ito?"

"With my foreign fling. Habang nasa Texas ako I got a boyfriend at marami siyang itinuro sa akin some positions and styles want me to show you?"

"Ginawa mo lahat kasama siya?"

"Hindi naman to be honest itinuro niya lang talaga but we never do it. Hmm..sound jealous."

"I'm not."

Napangiti si Venus then she sat on his lap wrapping her hands around his neck.

"Let me take the lead Red" bulong niya sa tainga nito.

Hinalikan niya si Red sa labi nito hanggang bumaba iyon sa leeg ng binata. Naramdaman ni Venus ang pilat ni Red rito.

"I did..."

"Yes you did it,noong tinawag kita na mahal."

"Sorry tawag kasi sa akin 'yan ni TJ."

Tulad ng napag-usapan ay nagkasya lang si Red sa pagtingin kay Venus habang pinapaligaya siya ng babae. She then was licking and kissing his tits.

"Oh goodness Venus you are so good!" he moaned in pleasure.

"Not so fast!"

She started to unbuckle his belt without breaking there kiss. Ibinaba niya ang zipper ni Red saka niya hinimas ito roon habang hinahalikan niya parin sa labi ang binata. Hindi na natiis ni Red ang lahat ng ginagawa sa kanya ng babae. Binuhat niya ito at inihiga sa may buhangin.

"I said I'll take the lead!" matigas na sabi ni Venus.

"No more teasing woman I had enough!"

Hinubad na ni Red ng tuluyan ang suot na polo at isinunod ang pang-ibaba.

"Huwag ka magmadali the night is all yours Red" nakangising saad ni Venus.

Hindi na nag-aksaya ng panahon si Red agad niyang inalis ang two piece ni Venus exposing her bare skin. Yumuko siya para namnamin ang mayayamang dibdib ng babae. He encircling it with his tongue then eventually suck it habang nilalaro naman nito ang kanyang kaselanan.

"Oh Red ahhhh" she moaned.

"I just returning what you have done to me Venus."

"So this is revenge?"

"More than revenge."

After he said that he positioned himself on top of her then trust her before making a slow up and down.

"Damn man!" she hissed.

"Sssssh! Baka may makarinig sayo."

"Kung ayaw mong may makarinig sa atin bilisan mo na!" utos sa kanya ng babae.

Dahil sa ayaw niya mainip si Venus ay sinunod niya kung ano ang gusto nito. Sa lalim ng gabi walang nakakaalam ay dalawang nilalang ang tila uhaw na uhaw sa tawag ng laman. Kasabay ng paghampas ng alon ay siyang pag-abot naman nila sa rurok ng kaligayahan.

Pagsikat ng araw ay yakap parin ni Red ang dalaga ni walang balak itong bitawan.

"Red,umaga na oh."

"Hmmm...."

"I said umaga na! Kailangan ko pang gumawa ng kwintas para maibenta namin bukas sa pwesto."

"Can we stay like this for a while."

"Let me tell you Red Klee Sandecker it doesn't mean I have sex with you I already love you."

Nasaktan si Red sa sinabi ng babae. Alam niya hindi pa niya ganoon kamahal ang babae pero may lugar na ito sa puso niya.

"Then bakit mo binigay ang sarili mo sa akin?"

"Because we both want it,that's all."

"Ganoon lang 'yon?"

"Hindi naman natin kailangan magmahalan just to have sex. Bakit mahal mo na ba ako? Well I understand no one's really resist my charm."

"Is that all? Iyan lang ang dahilan mo?"

"What else could it be? Mahal kita kaya nakipagsiping ako sayo?"

"I really could not believe you Venus!" nagtagis ang bagang ni Red.

Nagkibit balikat na lang si Venus.

"So totoong mahal mo na nga ako?" hindi makapaniwala si Venus.

"Oo."

"Kailan pa? Kagabi lang?"

"Sa underground. Iyong oras na makita ko ang takot sa mata mo ng tingnan ako. Nang mga oras na iyon ay gusto kitang aluhin at yakapin para mawala ang iyong takot."

"Is this a confession?" she laughed.

"Maniwala ka Venus totoo lahat ng nararamdaman ko sayo kahit walang nangyari sa atin ay special ka na sa akin."

"Hindi ko alam ang sasabihin. Alam mo naman ang pinagdaanan ko sa asawa ko."

"Then I will give you time to love me. At sisiguraduhin ko sayo mamahalin mo ako Venus."

Gustong matawa ni Venus tila determinado ang binata na mapaibig siya. Nagulat sina Jelay at Anna dahil kasama ni Venus si Red.

"Hi girls sinamahan ko na si Ligaya at tutulungan ko na rin kayo sa paggawa ng kwintas."

"Walang problema" masayang hayag ni Anna.

"Sinabi ko naman sayo hindi mo naman kailangan tumulong rito asawa ko" ani Venus.

"Ayaw mo ba akong kasama rito asawa ko?"

"Hays ewan ko sayo!"

"Ah sige doon na lang ako kay Selya."

"Subukan mong pumunta sa babaeng 'yon sa sala ka matutulog mamaya" banta niya.

"Sorry na asawa ko" pagyakap ni Red sa baywang niya.

"Aalis na ako rito hindi ko na kaya ang paghaharutan niyong dalawa sa harapan ko" himutok ni Jelay.

"Hahaha bitaw na asawa ko may single pala tayo rito" parinig ni Venus.

Si Anna kasi ay may nobyo na kaya itong si Jelay ang bitter sa tatlo. Tinuruan ni Venus ang binata kung paano gumawa ng kwintas.

"Tama na ba itong ginagawa ko?" tanong ni Red.

"Oo tama na yan.Welcome to the club Marcelo."

Napahalakhak si Red.

"Hindi ko alam na magaling ka pala dito Red. Hmm...nangangamoy shoke ka" tukso ni Venus.

"Gusto mo patutunayan ko sayo ang pagiging lalake ko?" banta ni Red.

Nanlaki ang mga mata ni Venus at pinamulahan siya ng pisngi nang maalala ang nangyari sa kanila ng binata.

"Ano ang nangyayari sayo Venus? Bakit pulang pula ka,may lagnat ka ba?" pansin ni Anna.

"Sobrang init lang" katwiran niya saka pinaypayan ang sarili.

Kinurot ni Venus si Red ng palihim.

 Goddess StingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon