Panimula.
All of the people we've seen don't believe in Vampires.
They believe that's a myth only.
Storyang pasalin-salin at hindi pa napapatunayan ng kung sino man.
Pero paano kung sabihin kong totoo kami. Maniniwala ka ba?
Iilan na lang kami sa mundo, at natitira pa 'yung rare. May gwapong mga mukha, maaapeal na itsura, maganda sa paningin, yung nakakainlab na maiinlab ka talaga makita mo lang. Ang ibig kong sabihin, kami na 'yong sobrang gwapo pero mas gwapo ako.
Pero paano kung magtago kami sa ibang katauhan, magugustuhan mo pa rin ba kami?
Pagtatawanan mo na lang kami siguro dahil hindi kami 'yung pinapangarap mo. At ang worst, pinakahate mo pa.
Malalaman mo rin bang mga bampira kami sa ganito naming anyo. Ikakalat mo ba sa mga tao, sigurado ka rin bang maniniwala sila. Umasa ka.
Umasa.
Nasaktan.
Naging buang. Hahaha.
I'm Brent Symon, ang pinakagwapo sa pito. Ako 'yong bunso pero ako 'yung bully at walang makakatalo sa aking kagwapuhan.
-
----
Naku po!
Maniwala na kayo sya mga sabi-sabi pero 'wag kayong maniniwala kay Brent. Hindi siya gwapo, mas gwapo ako.
Ilang ulit ng may nagsabi n'yan, cute ako. May abs pa, pero 'wag na kayong umasa. Natabunan na. Hahaha.
Hindi niyo man kami makilala sa simpleng pagpapanggap. Mamahalin niyo pa rin kami sa aming dalang ngiti sa inyong mga labi. Hindi man kami perpekto sa inyong paningin. Perpekto naman kami pagdating sa pagbibigay sa inyo ng kaligayan. 'Wag green, hindi gano'n 'yon. I've changed.
I'm Jules Yuan, ang pinakamaliit pero pinakamalaki ang--puso sa lahat. Pinakagwapo na rin.
Umasa
Nasaktan.
Mahalin ako. Jules Yuan.
BINABASA MO ANG
IAWTSV3: The Seven Vampire's journey
VampireThe seven vampires is comeback ALL RIGHTS RESERVED 2019 #113 in Vampire