Bất ngờ

249 15 0
                                    

Tầng 30 khách sạn IVY
Vừa bước chân ra khỏi thang máy Mịch tỷ bỗng giật mình, thấy lạ Nhiệt Ba quay ra hỏi "có chuyện gì vậy tỷ?"
- cô ta là Dĩnh nhi, người đầu tiên khiến tỷ cảm thấy ghét.
À ! Nhiệt Ba cũng đã hiểu, thì ra đây là Dĩnh nhi, người suýt khiến mịch tỷ phải chia tay với Uy ca!!! Haizz... cô thở dài 1 tiếng khiến Lộc hàm quay sang hỏi "có chuyện gì vậy tiểu Địch", cô vội xua tay. Lúc này mới thấy Diệc Phàm lên tiếng "chuyện của nữ nhân". Cô quay sang nhìn Diệc Phàm bằng ánh mắt khó hiểu, "hình như anh hiểu sai rồi, thôi kệ"
Lúc này tất cả đã ngồi bên quầy bả, ai cũng gọi 1 ly rượu riêng Nhiệt Ba cô chỉ giám gọi 1 ly mojito là cùng vì cô biết tiểu lượng mình rất rất kém. Đột nhiên Cô thấy cô nàng Dĩnh nhi đang cầm cốc rượu từ từ đi đến phía Mịch tỷ
- MiMi lâu rồi không gặp, vẫn khoẻ chứ ?
Rõ ràng chỉ là câu hỏi thăm xã giao bình thường mà dường như Nhiệt Ba cảm thấy thật nồng nặc mùi thuốc súng.
- ồ ra là Dĩnh Nhi à, quả thật lâu rồi, tôi vẫn khoẻ, vậy còn cô thì sao vẫn khoẻ chứ, đã có bên đỗ đời mình chưa hay vẫn mải đi giành..à mà thôi , mịch tỷ đanh thép thắng thắn đáp trả.
Dĩnh nhi tối mặt không nói gì, lấy lại tinh thần quay ra buông với Mịch tỷ 1 câu "cẩn thận scandal có thể đến bất cứ lúc nào" Mịch tỷ khó hiểu nhìn bóng dáng cô ta rời đi.
Lúc này khói bắt đầu bốc trên đầu, Dương Mịch quay sang bên có Lộc hàm cùng Diệc Phàm và nói to "cạn ly nào" , lúc này Nhiệt Ba dở khóc dở cười nhìn Mịch tỷ mà nghĩ "khi Mịch tỷ ghen thật là đáng sợ", Hai cậu trai trẻ lúc này cũng chỉ biết răm rắp làm theo lời Mich tỷ. Dương mịch tiếp tục gọi thêm 3 cốc rượu nữa nhưng quay ra lại không thấy cậu bartender đâu cả. Đang định từ bỏ thì 1 cậu nhóc khác chạy vào và nói " để e pha ạ, cậu kia hết ca ạ"
- ok, 3 ly, mịch tỷ lạnh lùng trả lời.
Đưa 3 ly rượu lần lượt đến trước mặt Mịch tỷ, Lộc hàm và Diệc Phàm rồi cười ẩn ý. Nhiệt Ba đột nhiên cảm thấy là lạ nhưng cô cũng không quan tâm nữa vì ở đây tiếng nhạc làm cô thấy đau đầu.
Đang lúc cầm ly lên để cụng cùng mọi người mịch tỷ lại ho vài tiếng, thấy vậy Nhiệt Ba không đành lòng để tỷ tỷ uống nữa, cô bèn kéo tay mịch tỷ xuống và nũng nịu nói "tỷ à cho e uống ly này đi  mà"
Trời ạ - mịch tỷ giả vờ hét nhẹ lên " sao mà ghê quá à tiểu địch, thôi e uống đi, say tỷ không chịu đâu nhá"
Nhiệt Ba vỗ vỗ ngực " yên tâm đi ạ, say e gọi Gia Linh tỷ đón là đc mà"
Lúc này chứng kiến 1 màn nũng nịu kia cả Lộc hàm và Diệc Phàm đều bật cười.
Nhiệt Ba uống cạn hết ly rượu trước, sau đó khi Lộc hàm chuẩn bị uống thì đột nhiên điện thoại reo lên.
Là An đạo diễn : " cậu cùng dương mịch qua trường quay gấp nhé, có phân đoạn cần hai người diễn lại" nói xong tắt máy cái rụp, chưa chờ lộc hàm trả lời.
"Trời! Đã đóng máy rồi mà, không hiểu nổi". Lộc hàm than phiền. "Thôi kệ thôi, chúng ta đi thôi" mịch tỷ lấy lại phong thái làm việc.
"À uống đi" mịch tỷ nhắc lộc hàm đang cầm trên tay ly rượu. Nhanh chóng lộc hàm đẩy ly rượu cùng  quay anh mat sang cậu bạn Diệc Phàm bên cạnh năn nỉ uống hộ vì lộc hàm tửu lượng cũng không cao lắm.
- ok! Diệc Phàm uống hết rượu bên ly Lộc Hàm và ngay sau đó uống tiếp rượu bên ly mình.
Mịch tỷ và Lộc hàm đồng loạt giơ ngón cái lên. Bây giờ mịch tỷ mới để ý thấy cô bé Nhiệt Ba bên cạnh mặt mũi đã đỏ bừng, " e ksao chứ, để chị gọi Gia Linh". Nhiệt Ba vội xua xua tay " em không sao đâu, tí e sẽ gọi tỷ ấy đón, tỷ mau đi đi không trễ"
Trước khi đi mịch tỷ quay sang vỗ vai Diệc Phàm "em để ý hộ chị,tiểu địch tửu lượng kém lắm"
Sau đó Lộc hàm cùng mịch tỷ rời đi.
Bây giờ Nhiệt Ba mới để ý thấy Diệc Phàm hình như cũng say lắm rồi, anh gục đầu vào bàn, mặt mũi cũng đỏ gay gắt như cô. Nhiệt ba quay lại hỏi "anh ksao chứ để em đi gọi người đến dìu anh" rồi cô vội chạy đi tìm người. Nhưng vừa đi đến cửa bỗng nhiên cô cảm thấy cơ thể nóng rực lên, cổ họng dần dần khô. May thay lúc đó có 1 người nhân viên nữ đến chỗ cô sau khi đã nhìn quanh đây 1 lúc " Ba tỷ ơi! Mịch tủ đâu rồi ạ. E thấy người trong đoàn phim bảo Mịch tủ quên đồ tại phòng 299 ạ , tỷ đưa chìa khoá cho mịch tỷ hộ em với ạ" nói song cô nhân viên dúi chìa khoá cho Nhiệt Ba rồi bỏ chạy thật nhanh khiến cô không biết là tình huống gì nữa.
Sực nhớ ra là Diệc Phàm đang cần giúp đỡ cô quay lại nhìn thì không thấy đâu cả. Thôi kệ cô nghĩ chắc anh ta đi vệ sinh hoặc gì đó. Bây giờ cô cần xuống phòng 299 để lấy đồ cho Mịch tỷ và cô cungz thấy mình cần phải giải quyết cái loại cảm giác này:người thì nóng như lửa đốt mồ hôi ướt đẫm đầu thì rõ đau, còn cổ họng nữa chứ... cứ thế cô vừa đi vừa dựa vào tường đến phòng 299, cô lấy thẻ mở ra

WuDi Fanfic Phàm BaWhere stories live. Discover now