"Ok tốt tốt lắm"
Ánh đèn flash nháy nháy liên hồi, lần này cô và Vỹ Đình cùng chụp bìa cho tạp chí Bazaar, những ảnh đôi đều đã chụp xong từ mấy hôm trước, giờ thì chỉ còn mấy tấm cuối của cô trong kỳ này.
"Cuối cùng cũng xong rồi" Nhiệt Ba reo lên khi nhiếp ảnh giơ tay ok, " tới buổi connet của Đình ca thôi" cô kéo tay Gia Linh tỷ đi tới phòng thay đồ,
Vừa thay đồ xong trong lúc chờ mọi người đến gồm (Mịch tỷ , Thiên Vũ, Dịch Phong ca cùng đến buổi connet) thì cô đi vào 1 cửa hàng hoa chon hoa tặng cho Vỹ Đình. Đúng lúc đó điện thoại đến, là mịch tỷ
"Alo,tỷ đang ở đâu rồi?''
" xl e nhé hnay chị và Dịch Phong không đi với em được rồi chị và Dịch phong phải qua phim trường phanh nhiên tinh động có 1 số cảnh bị hỏng phải quay lại"
Cuối cùng chỉ có cô và Thiên Vũ- bạn cùng cô diễn trong cổ kiếm kỳ đàm, đến buổi connet
Trong buổi connet, Cô hào hứng đến cứ lắc lư mình suốt, còn đứng cả dậy giơ cả sticklight lên như 1 fan
Sau buổi connet cô cùng Vỹ Đình và Thiên Vũ cùng 1 số người khác đi ăn khuya.
Sáng hôm sau
Ding ding ding ding
Liên tục reo, cô mở mắt ra vơ lấy điện thoại Trả lời
" Alô" chưa kịp nói tiếp Gia Linh tỷ đã hét lên 1 tràng trong điện thoại
" em mau dậy đi xem bên Phong Hành tung cái gì kia kìa, nói em và Vỹ Đình đang hẹn hò lại còn ảnh đi ăn cùng nhau đi xem connet kia kìa, dậy mau đi tiểu Địch"
Cô bàng hoàng choàng tỉnh ngay lập tức mà cầm ipad lên xem,
"MỸ NHÂN TÂN CƯƠNG ĐỊCH LỆ NHIỆT BA VÀ THIẾU GIA HỒNG KÔNG TRẦN VỸ ĐÌNH ĐANG HẸN HÒ"
cô và Vỹ Đình đang ở trên "hot search"
" trời ơi là ảnh hôm qua em đi xem connet mà đi ăn cũng có rất nhiều người mà"
" Thế nhưng bọn phong hành chỉ nhằm vào em và Vỹ Đình để chúng còn có chén cơm" Gia linh tỷ thở dài...
Đúng hôm nay tạp chí Bazaar tung ảnh kỳ này của cô và Vỹ Đình, trời ạ, thế này thì chắc gì càng thêm chứng cứ cô và anh ấy hẹn hò chứ, xem ảnh xong cô lập tức gọi điện cho Vỹ Đình,
" anh thấy rồi" nhiệt ba chưa kịp nói gì Vỹ Đình đã trả lời.
" giải thích hay im lặng hả anh" cô vào thẳng vấn đề
" để anh" "ok e cám ơn" cô trả lời
Ngay sau đó Vỹ Đình chia sẻ thông tin phong hàng vừa ting ra trên webo rồi viết stt " chỉ là đi xem 1 buổi connet và mọi người cùng đi ăn với nhau" nhưng rất nhiều bình luận trái chiều, người thì mong cô và anh thành đôi, người thì hắc hai bọn họ kịch liệt, người thì bênh lực.
Nhiệt Ba dùng phương pháp im lặng
Vứt tờ tạp chí xuống bàn, Diệc Phàm cười nhếch mép " thì ra vì lý do này mà chạy hả" "không thơ ngây như vẻ ngoài nhỉ"
Xong rồi anh lại nghĩ tiếp " quan tâm cô ta làm gì chứ, phiền phức"
———
Đêm hội webo
Nhiệt Ba đã chuẩn bị sẵn tâm lý là có lẽ sẽ chạm mặt Diệc Phàm rồi nhưng cứ tránh được đến đâu hay đến đó
Hôm nay cô mặc 1 chiếc váy đen 1 dây dài, phần ngực được đính hạt trông camhf nổi bật cộng thêm làn da trắng sứ của cô tạo nên 1 bức tranh mê người.
Cả buối tối dự sự kiện cô cố gắng tìm Diệc Phàm để biết anh ở đâu mà tránh mặt nhưng không thấy anh đâu cả cô thở phào nhẹ nhõm
Nhưng không ngờ khi cô vừa đến đã có người dùng ánh mắt lạnh như băng để ý cô từ đầu đến cuối buổi tiệc. Diệc Phàm hôm nay anh đã đến từ rất sớm, sớm hơn cô và anh ngồi bàn phía sau bàn cô nên cô không để ý thấy cũng phải. Nhiệt Ba vẫn như vậy nhưng hình như có vẻ gầy đi chút chắc do áp lực bị khui chuyện hèn hò, nhưng tại sao Vỹ Đình không đến cùng cô, Vỹ Đình mà biết được chuyện cô và anh thì sẽ nghĩ ntn chắc hẳn phải đau khổ lắm. Cứ nghĩ đến chuyện đó là anh lại nhếch mép lên, nhưng tại sao anh cứ phải để tâm đến người con gái này thế?
Đến khi buổi tiệc kết thúc, cô nhanh chóng ra về bằng cửa sau nhưng vẫn phải chờ Gia Linh tỷ vì xe của cô bị hỏng giữa đường, bất ngờ cô bị nắm chặt cánh tay lôi đi, anh đẩy mạnh cô vào xe của anh đang đỗ ngay đó. Vì bị giật mình lôi đi theo bản năng cô bấu chặt vào tay anh khiến tay anh bị chảy máu.
Khi đã đẩy cô vào xe a vội lên xe rồi lái xuống hầm đỗ xe, ở đây có thể tránh được phóng viên
" anh làm gì vậy" Nhiệt Ba hét lên, mặc cô có gào hét hay kéo cánh tay của anh, anh cũng không trả lời
Đến lúc đã xuống hầm, anh đỗ xe lại quay sang nhìn cô rồi nắm chặt cổ tay cô kéo lại " hẹn hò với Vỹ Đình hạnh phúc chứ" "cô có muốn anh ấy biết ny mình ntn không" "tôi cũng khá thân với anh ấy đó"
" không liên quan đến anh, tôi không hiểu anh đang làm gì nữa, tôi và anh đâu có liên quan gì đến nhau" nhiệt ba căng mặt trả lời lại, cô thực không hiểu cô đã tránh rồi tại sao anh cứ phải cố tình làm vậy. Rõ ràng trong chuyện giữa anh và cô anh nên là người xin lỗi cô, hay là anh nghĩ cô đã thấy anh đã quá quyến rũ nên dùng thủ đoạn để lên giường với anh chứ.
YOU ARE READING
WuDi Fanfic Phàm Ba
FanficWuDi Chào mọi người nha. Mình là tác giả của tác phẩm fanfic này ạ. Mình tên là Hằng Hoàng. Mình cũng là 1 fan của phim C-biz Rất vui vì được mọi người đón nhận và có được nhiều bạn đọc hơn. Mình chân thành cảm ơn ạ !