Anh không nói gì chỉ đột nhiên quay lại kéo áo cô xuống, lộ ra 1 nửa vai. Anh cắn thật mạnh khiến Nhiệt Ba phải kêu lên rồi nước mắt chảy xuống, nhưng cô vẫn luôn miệng nói
"Anh phải tin em, thức sự em và Lộc Hàm không có gì, tất cả chỉ là sự cố". Lúc này Diệc Phàm đứng dậy rồi nói
"Sự cố sao? rồi chẳng nhẽ em cũng sẽ phát sinh sự cố trên giường với cậu ta sao," Diệc Phàm nói đến đây khiến Nhiệt Ba vô cùng tức giận, cô giơ tay lên tát cho anh 1 bạt tai rồi hét lên
"Được, anh không tin tôi cũng được, nếu anh cho rằng tôi là loại con gái ấy thì anh cút khỏi đây đi"
Cô vừa nói, nước mắt vừa chảy xuống không ngừng, cô không bao giờ nghĩ rằng anh sẽ nói những câu như thế với cô, và cô lại càng không nghĩ anh sẽ không tin tưởng cô. Diệc Phàm nhìn thẳng vào mắt cô rồi nói
"em nói tôi cút sao, em là loại con gái ấy sao, em thích cậu ta sao, bây giờ em rũ bỏ tôi sao hả Nhiệt Ba?, hay em sẽ làm ra sự cố với cậu ta như tôi và em trước kia hả?
Lấy hết sức mình cô đẩy anh ra rồi hét to trong nước mắt giàn giụa
"Đúng đấy, anh cút đi, tôi là loại người đó đó, tôi sẽ phát sinh sự cố như thế với anh ấy đó, anh hài lòng chưa, được chưa?"
Lúc này Diệc Phàm đã rơi nước mắt, anh quay lại lay lay bả vai cô rồi nói to
"Em nói gì, nói cái gì, thì ra là thế hả, tôi thành toàn cho em" Nói xong Diệc Phàm mở cửa bỏ đi.
Nhiệt Ba ngồi sụp xuống sàn, cô nức nở khóc, cứ khóc, không biết đã khóc bao lâu, chỉ biết đến khi cô mệt mà ngủ thiếp đi
Ngày hôm nay, giữa cơn mưa cắt da cắt thịt ngoài trời, cô để anh đi, Nhiệt Ba chưa bao giờ nghĩ rằng mình yêu anh nhiều đến vậy. Mọi thứ đến với cô quá mơ hồ. Sáng hôm sau, mãi không thấy gọi điện cho cô mãi không được sợ bị muộn máy bay nên Gia Linh tỷ đến nhà cô, cửa nhà không hề khoá, mở cửa ra khiến Gia Lonh tỷ hết hồn, Nhiệt Ba đang nằm trên sàn nhà, cô co quắp người vào ôm lấy hai chân.
" Nhiệt Ba, em không sao chứ" sờ vào người cô, cô đang bị sốt. Gia linh tỷ lo lắng lay lay cô, mãi đến 1 lúc sau cô mới mơ màng tỉnh dậy. Gia linh tỷ định đưa cô đi đến bệnh viện nhưng cô nhất quyết không đi. Chỉ uống tạm vài viên thuốc rồi sau đó Nhiệt Ba sốc lại tinh thần và cô cùng Gia Linh tỷ đi ra sân bay. Lúc này Gia linh tỷ mới nói "sức chịu đựng của em thật khiến người khác phát sợ"
Sáng nay sau khi hội ngộ với mọi người Lộc Hàm thấy Nhiệt Ba rất tiều tuỵ, nhìn cô rất không có sức sống, sau 1 hồi lâu lân la dò hỏi Gia Linh tủ thì cũng biết được 1 số thông tin chuyện của cô và Diệc Phàm có trục trặc. Ý tưởng loé lên trong đầu Lộc Hàm, cơ hội đến rồi, mặc kệ người khác nói anh thừa nước đục thả câu hay thế nào anh cũng không quan tâm vì anh thực sự cần người con gái này, hơn nữa mấy hôm nữa là sinh nhật của cô. Từ lúc sang đây, tâm trạng Nhiệt Ba đã khá hơn rất nhiều và hơn nữa là cô không muốn làm mọi người mất vui nên cô không thể hiện thái độ nhiều quá. Nhưng khi buổi tối về đến khách sạn cô lại rơi nước mắt, nhìn vào những hình ảnh của cô và anh trong điện thoại khiến cô đau lòng mãi không thôi. Nhiệt Ba nghĩ chắc giờ này anh đang thoải mái lắm nhưng cô đâu biết rằng tối hôm đó, người đó đã dầm mưa rồi trở về nhà ngủ li bì 2 ngày trời đến nỗi lão Đường phải huỷ hết toàn bộ lịch trong 2 ngày đó.
Từ ngày Nhiệt Ba sang Prague cô cùng mọi người đi chơi rất nhiều. Sau khi quay sang tập đầu tiên mọi người cùng tụ tập ăn uống. Lần này mọi người ăn uống rất vui, ai cũng uống rất nhiều rượu. Cả cô và Baby tỷ cùng siêu ca và thần ca đều đã say nên trách nhiệm đưa mọi người về lại khách sạn là những người chưa sau, và lần này trách nhiệm đưa cô về lại là Lộc Hàm, hơn nữa Gia Linh tỷ vừa chiều nay vừa về bên Gia Hành xử lí chút việc nên sáng mai mới sang lại được nên anh phải đưa cô về tận phòng trong khách sạn. Khó khăn 1 hồi cuối cùng cũng đưa cô về được đến phòng, vừa đến phòng, anh bế cô đặt lên giường, đang định đi lấy khăn lau mặt cho cô thì bị cô kéo tay lại. Hai má đỏ ửng, mắt thì nhắm típ vào, cô cười với anh. Ngồi lại xuống bên giường thì anh bất ngờ bị cô ôm lấy. Vừa ôm, Nhiệt Ba vừa cười hì hì rồi nói "Phàm à, em nhớ anh lắm lắm luôn"
Lúc này như có con dao đâm thẳng vào tim Lộc Hàm, anh cươig khổ rồi cúi xuống hôn lên môi cô, cô thuận thế cứ nghĩ trong đầu là Diệc Phàm nên cũng đáp lại nồng nhiệt. Nụ hôn đáp lại của cô khiến dục vọng trong người Lộc Hàn bỗng nhiên trỗi dậy, nhưng nhanh chóng bị dập tắt bởi vừa rời khỏi bờ môi cô, cô đã nôn hết lên áo anh. Lộc Hàm lúc này chỉ biết nhăn mặt cười trừ rồi vào thẳng nhà tắm cởi áo ra. Lúc sau Lộc Hàm quay lại ra sofa nằm ngủ vì anh không nỡ để cô say thế này mà nằm 1 mình trong phòng.
Về phía Diệc Phàm, anh không yên bình được như cô, sau 2 ngày ngủ, anh dậy tập nhảy như điên rồi lấy hết can đảm anh nói với lão Đường rằng mình phải bay sang với cô. Hơn nữa mai là sinh nhật cô nên nhất định sáng sớm mai anh phải sang, phải làm lành với cô. Hôm đó cả 2 đều rất kích động nên nói ra những thứ không hay khiến đối phương tổn thương nên anh quyết định mình sẽ đi xin lỗi cô. Gọi điện cho Gia Linh tỷ mãi để xin số phòng và địa chỉ khách sạn của cô muốn đem đến cho cô sự bất ngờ mong rằng cô hết giận chuyện cãi nhau.
YOU ARE READING
WuDi Fanfic Phàm Ba
FanfictionWuDi Chào mọi người nha. Mình là tác giả của tác phẩm fanfic này ạ. Mình tên là Hằng Hoàng. Mình cũng là 1 fan của phim C-biz Rất vui vì được mọi người đón nhận và có được nhiều bạn đọc hơn. Mình chân thành cảm ơn ạ !