Kết thúc những cảnh quay bổ sung trong bộ phim "Lệ Cơ truyện" , Nhiệt Ba nhanh chóng chào mọi người trong đoàn phim rồi trở về khách sạn thu xếp đồ đạc từ Hoành Điếm bay tới Hàng Châu để kịp quay buổi gặp mặt cho tập 1 Keep Running. Lúc này do quá gấp cô chỉ kịp nhắn cho Diệc Phàm 1 tin nhắn " e lên máy bay đây, mai e sẽ quay tập đầu của show kia, tới nơi em sẽ gọi anh ", nhận được tin nhắn của cô anh mau chóng trả lời "em vất vả rồi, cố lên. Anh yêu em" lần đầu anh nói anh yêu cô khiến Nhiệt Ba như được tiếp thêm sức lực, nhưng nhiệt ba đâu biết khi biết cô bắt đầu quay show này, tâm tình của anh đã rất bất ổn đến nỗi ngày hôm nay thu âm bài hát mới mà mãi không xong, lão Đường theo anh nhiều năm thế mà chưa bao h thấy Diệc Phàm mất tinh thần như vậy. Trong lòng Diệc Phàm dấy lên nỗi lo sợ
—————
Trung tâm hội nghị quốc tế Hàng Châu
Chiếc ô tô đen bóng sang trọng tiến vào đỗ trước cửa Trung tâm hội nghị quốc tế, bước xuống là Lộc Hàm cậu khoác trên mình bộ vest lịch lãm, mái tóc bạch kim, nụ cười tỏa nắng toát lên vẻ trẻ trung. Anh nhanh chóng sải bước vào trong phòng sớm đã rôm rả tiếng nói cười. Trong đó Đặng Siêu, Lý Thần, Trần Hách, Tổ Lam và Trịnh Khải đều đã ở đó chờ đón Nhiệt Ba. Lúc này, bên ngoài, một chiếc xe ô tô của Nhiệt Ba cũng vừa tới. Cô bước xuống xe, hôm nay cô đã chọn cho mình chiếc váy màu trắng tao nhã, đuôi váy bồng bềnh, càng tôn lên một dáng người nhỏ nhắn, xinh đẹp, thanh thoát. Nhiệt Ba nở nụ cười rạng rỡ, tiến bước trên thảm đỏ rồi tiến vào phòng. Khi cô đẩy cánh của phòng ra tất cả mọi người đều ồ lên 1 tiếng, nhìn cô rất xinh đẹp. Nhiệt Ba ngại ngùng bước vào rồi chò hỏi mọi người. Lúc này đã có 1 người không dời mắt khỏi cô rồi nở nụ cười tươi mãi không dứt. Nhiệt Ba mang quà cô đã chuẩn bị đến tặng từng người. Mọi người cũng theo tổ chế tác chương trình đều tặng cho cô 1 món quà để tăng tương tác với nhau cho cô đỡ ngại. Đến khi hộp quà của Lộc Hàm được mở ra " tặng 1 cái ôm vổ vũ" nghe đến đây khiên Nhiệt Ba hơi căng thẳng thoáng nghĩ đến Diệc Phàm. Rồi tặc lưỡi nghĩ " Một cái ôm thôi. Anh ấy sẽ không ghen đâu"
Khi đó Lộc Hàm tiến tới, giơ hai tay ra, nhưng rồi lại lúng túng tìm tư thế. Mặt trạm mặt với khoảng cách gần như vậy, Nhiệt Ba cũng rất ngại, chỉ biết ngây ngốc cười, đưa tay ra. Cô không biết rằng nụ cười ngây ngốc đó lại càng khiến cho Lộc Hàm như trúng tiếng sét, vô cùng căng thẳng, không dám nhìn trực tiếp cô nữa. Khi Nhiệt Ba vẫn ngại ngừng không giám tiến lên thì Hách ca lên tiếng:
"Hai đứa định đấu vật đấy à?" Và tiếp đó tới Đặng Siêu tiến tới phá "Đợi chút, Tôi chỉ muốn đảm bảo mọi thứ đều được, Không có sai sót gì đâu.Được rồi" và nói tiếp "Chỉ là một cái ôm thôi mà. Trân trọng cơ hội này đi." Sau đó quay sang nháy mắt với Lộc Hàm. Đúng lúc đó Khải ca lại bước tới chen vào giữa, muốn là người đếm ngược cho Lộc Hàm và cô ôm "Anh hô 3, 2, 1 là bắt đầu nhé", lúc này Nhiệt Ba đã chuẩn bị hết căng thăng để chuẩn bị ôm nhưng Đặng Siêu lại tiếp tục trêu "Em có muốn giúp tiểu Địch vén hai cái râu rồng này không?, Râu rồng?, Tiểu Long nhân". Lúc này mọi người cười ồ lên trước câu nói hóm hỉnh của Đặng siêu cũng giúp Nhiệt Ba bớt đi phần nào căng thẳng. Nhiệt Ba cười, đưa hai tay vén lại tóc. Sau đó Lộc Hàm, Nhiệt Ba tiến tới cái ôm động viên nghiêm túc, chân thành. Cái ôm cổ vũ, chuẩn bị thì lâu nhưng khi vừa chạm vào nhau, rồi vỗ lưng vài cái nhưng đủ để sự ấm áp dâng tràn trong lòng Lộc Hàm khiến anh hưng phấn kì lạ. Nhưng trái ngược lại cản giác của Lộc Hàm, Nhiệt Ba rất ngại hơn nữa khi ôm cô hơi né mặt Lộc Hàm và đặc biệt là sau khi ôm Lộc Hàm vẫn đang vỗ nhè nhẹ vào lưng cô thì Nhiệt Ba lại tránh ngay.
Về đến khách sạn cô gọi facetime ngay với Diệc Phàm, cô kể hết mọi việc ngày hôm nay diễn ra với anh, nhưng anh chỉ đáp lại "Anh nhớ em, mai anh bay qua đó với em được không?" Nhiệt Ba trong lòng thấy rất vui, rất muốn gặp anh nhưng cũng rất lo lắng cho anh " quay xong mấy hôm nữa em lại về Bắc Kinh mà, anh phải giữ gìn sức khoẻ chứ, lại sắp ra MV nữa mà" cô trả lời khiến Diệc Phàm hụt hẫng, thấy mặt anh thoáng không vui, Nhiệt Ba nói tiếp "em cũng rất nhớ anh" nghe được câu này của cô khiến lòng anh ấm áp hẳn lên, xoá bỏ mọi lo sợ.
Sáng hôm sau
Chủ đề của buổi ghi hình đầu tiên là "Quyết định của khán giả". Các bạn khán giả sẽ bỏ phiếu để quyết định tất cả mọi hoạt động của đoàn anh em. Khách mời là Triệu Vỹ Đình và Lâm Tuấn Kiệt. Hôm nay Nhiệt Ba rất hứng thú vì đây là buổi đầu tiên cô rất muốn cô gắng lằm tốt nhất có thể và hơn nữa hôm nay cô gặp lại Vỹ Đình ca, đã lâu lắm không gặp Vỹ Đình ca. Khi giới thiệu khách mời xong Vỹ Đình chạy xuống chào từng người một, khi đến chỗ cô, Vỹ Đình định ôm cô 1 cái nhưng lúc này Nhiệt Ba lại nghĩ đến Diệc Phàm nên cô chỉ chạy lại bắt tay anh. Dù gì trước kia Diệc Phàm vẫn luôn tỏ thái độ không thích tin đồn của cô và Vỹ Đình nên Nhiệt Ba không muốn để anh phải suy nghĩ về cô. Trong cảnh quay ngày hôm nay còn đến địa điểm: Thế giới động vật hoang dã Hàng Châu. Cô đi cùng Lý Thần ca, và Lộc Hàm, nhưng cô vẫn giữ khoảng cách với Lộc Hàm. Cô và Lộc Hàm đều có nhiệm vụ chạy đua với đà điểu, nhưng khi thực hiện nhiệm vụ cô va vào đường chạy làm bị thương ở tay. Lộc Hàm thấy vậy cầm luôn cánh tay của cô kéo cô đi lấy thuốc nhưng Nhiệt Ba lại từ chối, cô xua tay "em không sao ạ, cám ơn anh" lúc này Lộc Hàm hơi thất vọng.
YOU ARE READING
WuDi Fanfic Phàm Ba
FanfictionWuDi Chào mọi người nha. Mình là tác giả của tác phẩm fanfic này ạ. Mình tên là Hằng Hoàng. Mình cũng là 1 fan của phim C-biz Rất vui vì được mọi người đón nhận và có được nhiều bạn đọc hơn. Mình chân thành cảm ơn ạ !