Và rồi sự quan tâm ngày càng tăng lên.Diệc Phàm luôn tỉ mỉ nhắc nhở nhiệt ba từng chút, từng chút một.Dù là công việc hay những chuyện làm cả 2 mệt mỏi. Cả 2 liền dành những lời khuyên cho nhau và san sẻ cả những khó khăn cho nhau.
Khi không phải lưu diễn nước ngoài, Hầu như sáng nào anh cũng đến nhà cô dù bận rộn đến đâu. Có những khi chỉ đến nhìn thấy cô được 5 phút rồi lại phải quay về cho kịp lịch trình thì anh cũng đến. Điều này khiến Nhiệt Ba vừa thấy anh đáng yêu nhưng cũng lo lắng cho anh nên khi có thời gian rảnh cô cũng thi thoảng về nhà anh ăn để cả 2 cùng ăn cơm, nhưng nhà của anh thường có rất nhiều phóng viên nên Nhiệt Ba rất hạn chế đến, vì ở thời điểm này cô không muốn thêm tin đồn gì hay scandal gì, cô muốn mọi người nhìn vào sự nỗ lực ở từng bộ phim của cô. Và cứ thế tình cảm giữa cả 2 dần dần lớn lên lúc nào cũng không hay.
————
Ding ding. Điện Thoại Diệc Phàm vang lên
" Alo". " Tối nay chúng ta đi ra ngoài ăn với anh Vương Trung Lỗi nhé Phàm, anh ấy hẹn cả Lộc Hàm đi đó" Đường ca nói. Lúc này Diệc Phàm thắc mắc hỏi "Lộc Hàm hả, có chuyện gì mà gọi cả cậu ấy vậy? Để bàn về việc đại diện cho BURBERRY hả anh?"
" Chắc vậy, cậu chuẩn bị trước nhé" rồi Đường ca cúp máy. Lúc này Nhiệt Ba đưa cho anh ly cafe rồi hỏi " sao vậy? Lại chuyện kia ạ?" Diệc phàm quay lại gục vào vai cô rồi đáp "đúng vậy, anh không muốn lại có chuyện giữa anh và cậu ấy"
Trước kia cả Diệc Phàm và lộc hàm cùng ở chung trong nhóm nhạc EXO ở Hàn Quốc, nhưng sau đó thì cả 2 cùng rời nhóm và trở về quê nhà,khi đó anh và Lộc Hàm cũng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và nhờ có Lộc Hàm anh mới gặp được cô, nhưng sau đó vì tranh chấp làm đại diện thương hiệu Burberry mà studio của anh và lộc hàm có chút xích mích khiến cho quan hệ của 2 xấu đi.
" Thôi , không sao đâu" Nhiệt Ba vỗ vai anh an ủi rồi sau đó cô nói tiếp " à, anh còn nhớ cái hợp đồng keep running không, tuần trước em vừa kí hợp đồng rồi đó,hình như thành viên cố định là có cả anh ấy" nói xong cô quay lại nhìn sắc mặt anh. Lúc này Diệc Phàm quay lại nhìn thẳng mắt cô rồi nói
" không được sao tác đó, em nghe chưa, trong show này chỉ mỗi em và cậu ta chưa có gia đình hơn nữa anh sợ nhà đài sẽ làm thế để tăng ratting"
" anh suy nghĩ nhiều rồi đó" Nhiệt Ba búng trán anh
—————
Trong phòng tập của Lộc Hàm studio: "Tiểu Lộc, bên tổ chế tác chương trình Keep Running vừa gửi thông cáo, người sẽ thay thế Baby mùa năm này sẽ là Địch Lệ Nhiệt Ba đó, tiểu hoa đán đang lên. Trước có gặp rồi, nhớ không?"
"Hả? gì cơ? đưa em xem." Nghe quản lý Cao nhắc tới Địch Lệ Nhiệt Ba, là Nhiệt Ba thật sao?
Lộc Hàm muốn xác nhận lại. Đúng là Nhiệt Ba, thì ra năm nay cô gái này tham gia. Lần gặp gỡ ngắn ngủi trước đó cùng nụ cười của cô gái này thoáng hiện về trong đầu Lộc Hàm, cầm bản hợp đồng trên tay Lộc Hàm nhếch môi cười "Kepp Running năm nay sẽ thật vui " Lộc Hàm để lộ điệu bộ vui mừng ra mặt khiến quản lý Cao phải hỏi " Gì vậy, lại suy tính gì hả" nhưng anh không trả lời. "Đến giờ rồi, đi gặp Vương Trung Lỗi nào" thấy Lộc Hàm không trả lời anh Quản lý Cao lên tiếng nói tiếp.
Trên bàn ăn, Vương Trung Lỗi lên tiếng nhằm phá tan bầu không khí căng thẳng giữa mọi người
"Chỉ là 1 thương hiệu thôi mà, làm gì vậy" cả Diệc Phàm và Lộc Hàm đều chỉ nở nụ cười. "À, năm nay cậu vẫn tham gia cái show Keep gì gì đó hả, thấy bảo có thêm cô bé tiểu hoa mới sẽ tham gia vào hả? Vương Trung Lỗi ca quay sang hỏi Lộc Hàm.
"vâng em vẫn tham gia, thêm thành viên mới thay Babay tỷ ạ, là Địch lệ nhiệt ba ạ" lộc hàm đáp lại. Nghe đến cái tên này Diệc Phàm để lộ vẻ chú tâm.
"À, đúng rồi, cô bé này rất được, xinh xắn, tính tình phóng khoáng, cũng rất lễ phép, anh từng gặp 1 lần ở Gia Hành" Vương Trung Lỗi tiếp tục nói. Lúc này Lộc Hàm vừa nói vừa cười đáp lại:
"Em cũng thích cô bé ấy" khiến Vương Trung Lỗi và cả Diệc Phàm đều ngẩng lên nhìn vào cậu. Với tính cách của Lộc Hàm khi anh vừa nói vừa cười thì không biết câu nói đùa câu nào thật nhưng Câu nói này khiến Diệc Phàm căng thẳng cực độ. Tuy cả buổi anh đều im lặng nhưng nghe 2 người nhắc đến cái tên " Địch Lệ Nhiệt Ba" là anh đã hết sức căng thẳng, cố căng tai lên nghe. Rồi khi Lộc Hàm nói câu nói đó nữa khiến anh thực sự sợ đến nỗi gãy cả đôi đũa đang ăn. Khi ra về, anh lại gần xe của Lộc Hàm rồi chờ cậu ta ra vì khi đó anh ra trước, Lộc Hàm tiến lại gần hơi ngạc nhiên hỏi "có chuyện gì vậy", Diệc Phàm nhìn thẳng vào mắt Lộc Hàm rồi nói với bộ mặt hết sức lạnh lùng cùng giọng nói có cùng âm độ
"Đừng để có tình cảm với Nhiệt Ba" sau đó anh đi thẳng không quay đầu nhìn lại. Lúc này Lộc Hàm dựa lưng vào xe rồi nheo mắt nhìn Diệc Phàm bỏ đi.
—————
Sáng sớm sau tổ chế tác Keep Running xác nhận thông tin trên weibo
" Địch lệ nhiệt ba sẽ thay Angela Baby tham ra KR cùng đoàn ae vì Baby mới sinh nên mùa này sẽ do nhiệt ba làm thành viên nữ cố định"
Thông tin lan nhanh. Mọi tờ báo đều đăng, trên weibo mọi người chia sẻ nhiều về thông tin này. Nhưng rất nhiều bình luận cho thấy Nhiệt Ba không hợp vào vị trí này
Trong phòng họp tại Gia Hành studio, Nhiệt Ba đang đọc những bình luận ấy. Gia Linh tỷ đi vào rồi nói
"Em không nên đọc nó sẽ làm em buồn" sau đó cô đưa nước cho Nhiệt Ba rồi ngồi xuống xem lịch trình. Nhận lấy nước rồi Nhiệt Ba quay qua trả lời "Em không sao, quen với những lời nói không hay rồi tỷ ạ, mà làm nghề này thì phải quen với nó thôi ạ, Với lại chị hiểu rõ em mà lạc quan mà".
Đúng lúc đó cô có điện thoại. Là Diệc Phàm "tối nay mình gặp nhau nhé, mấy giờ em xong?" anh nói với cô, Nhiệt Ba hào hứng đáp lại " tầm 7h em xong".
" Vậy anh đón em qua nhà anh nhé"
"vậy cũng được ạ" Nhiệt Ba trả lời rồi cúp máy.
Cả ngày hôm nay cô đã rất buồn khi đọc được những bình luận kia nhưng khi nghe được giọng anh thôi cô đã rất vui.
YOU ARE READING
WuDi Fanfic Phàm Ba
FanfictionWuDi Chào mọi người nha. Mình là tác giả của tác phẩm fanfic này ạ. Mình tên là Hằng Hoàng. Mình cũng là 1 fan của phim C-biz Rất vui vì được mọi người đón nhận và có được nhiều bạn đọc hơn. Mình chân thành cảm ơn ạ !