Tin đồn về anh

179 14 0
                                    

Tiếng xào nấu cùng tiếng đổ vỡ trong bếp khiến Nhiệt Ba giật mình tỉnh giấc. Cô định đứng dậy thù lại ngã xuống,cả mình đau nhức, không tài nào dứng dậy được.Nghe tiếng Nhiệt Ba ngã, anh chạy vội vào bế cô lên giường. Lúc này Nhiệt ba mới để ý mình không mặc gì cả. Cô vội kéo chăn che lên, mặt đỏ bừng " Còn gì anh không thấy nữa hả" Diệc Phàm cười cười rồi nói khiến cô càng ngại hơn. Lúc này Nhiệt Ba mới lên tiếng "Em muốn đi tắm, anh ra ngoài đi" chưa nói dứt câu Diệc Phàm đã bế thốc cô dậy thả cô vào bồn tắm. Nhiệt Ba vô cùng kinh hãi trợn tròn mắt nhìn anh, vô thức lấy hai tay ôm lấy ngực che đi. Nhiệt Ba hét lên " anh anh anh ra ngoài điiii" Diệc Phàm khoing những không ra ngoài mà còn ngồi vào bồn tắm cùng cô rồi bắt đầu nói "anh tắm giúp em" Nhiệt Ba ngại ngùng run lẩy bẩy, tay anh lấy bông tắm rồi xoa lên vai cô. Tay anh động đến đâu là cô run lên đến đấy. Lúc này hết chịu nổi Diệc Phàm lại ôm cô vào lòng và thì thầm "em lại muốn thử sức chịu dựng của anh hả" cô bé này khiến thứ sức mạnh đàn ông của anh bộc phát. Nghe đến đây Nhiệt Ba vô cùng căng thẳng, im lặng để để anh tắm. Cuối cùng cũng xong. Anh lại bế cô lại giường rồi ra ngoài chuẩn bị đồ ăn tiếp. Sau đó cả 2 cùng ăn sáng rồi anh đưa cô đến Gia Hành studio.
————
Khi đang ngồi xem lại các hợp đồng quảng cáo Gia Linh tỷ đến và bảo Nhiệt Ba " tí e chụp hình quảng cáo cho An Mộ Hy nhé, cùng Lộc Hàm nhé". Nghe đến cái tên này làm Nhiệt Ba hơi sững người, dù gì cô cũng không muốn tương tác với anh nhiều. Nhìn bộ mặt khó xử của Nhiệt Ba, Gia Linh tỷ vỗ vai cô rồi nói " Thôi , cố lên. Chị nghĩ Diệc Phàm sẽ không ghen đâu" 
Một lúc sau, Tiểu Địch cùng Gia Linh tỷ tới sudio chụp hình cho sữa chua An Mộ Hy. Khi tới nơi đã thấy Lộc Hàn trong phòng chuẩn bị. Nhiệt Ba lên tiếng "Lộc Hàm ca, xin chào". Nghe thấy tiếng Nhiệt Ba, Lộc Hàm quay lại cười với cô rồi đáp "Chào em" Nhiệt Ba tiếp tục nói "Lộc Hàm ca, đây là lần đầu tiên anh em mình làm việc riêng với nhau, mong anh giúp đỡ" Anh vội xua tay rồi đánh nhẹ vào trán cô. Sau khi cô từ chối lời tỏ tình của anh thì cô cùng anh đã thoải mái hơn khi cả 2 cùng giữ mức quan tâm như đồng nghiệp. Nhưng vừa ra ngoài, nghe đạo diễn nói 2 người sẽ chụp hình đồ đôi. Cô chỉ biết nhìn anh rồi cười trừ. Vì là anh em thân thiết trên show kia nên lúc đầu cả 2 đều không thấy ngượng lắm. Trong lúc chụp hình 2 người đều cố gắng cười đùa sao trông tự nhiên. Lúc thay đồ khác anh nhiếp ảnh đùa trêu Lộc Hàm và Nhiệt Ba " Nhìn 2 đứa hợp lắm nhé, anh cũng là fan của 2 đứa nhé". Nhiệt Ba ngại ngùng cười trừ rồi nói cám ơn anh, trong khi đó thì Lộc Hàm rất vui sướng khi nghe vậy.
Tới lúc chụp lần cuối không may lúc di chuyển Nhiệt Ba bị vấp ngã, Lộc Hàm định kéo giữ cô lại nhưng không ngờ theo quán tính lại bị cô kéo theo. Lúc mở mắt ra thì Nhiệt Ba nhận thấy cô đang nằm dưới đất còn Lộc Hàm ở ngay trên trên. Ánh mắt Lộc Hàm nhìn cô rất thâm tình khiến Nhiệt Ba ái ngại. Nhưng bất ngờ lại đến, khi chuẩn bị đứng lên Lộc Hàm mất thăng bằng bất ngờ lại ngã xuống, khiến môi anh va vào môi cô. Ngay lúc này cảnh này đã lọt vào tầm mắt của anh nhiếp ảnh, nhanh chóng anh chụp lại hình ảnh bây giờ của 2 người.Hai người giật mình mới đứng dậy. Khoé môi Nhiệt Ba bị chảy máu, chắc do lúc vừa nãy Lộc Hàm va vào mạnh quá. Nhìn thấy vậy Lộc Hàn nhanh chóng lấy giấy ăn đưa cô và cin lỗi rồi rít. Nhiệt Ba cười gượng quay ra chỗ khác nghĩ không biết Diệc Phàm mà biết thì cô chết chắc. Cuối cùng thì buổi chụp hình cũng kết thúc. Cô chào mọi người rồi ra về. Nhiệt Ba cảm thấy rất ngại vì chỗ đông người mà lại xảy ra chuyện như vậy. Cô chỉ thấy rất khó xử khi anh em lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Nếu chuyện này đồn ra ngoài thì lại có scandal sẽ ảnh hưởng tới Lộc Hàm và cô, hơn nữa cô và Diệc Phàm mới trở lại trạng thái vui vẻ.
————-
Mấy hôm sau cô nhận được điện thoại. Là Siêu ca
" Tiểu Địch à, hôm nay hội anh em chúng ta tổ chức đi ăn cùng nhau đó, có cả Babay nên em đến nhé 8h tối tại nhà hàng X nhé" Siêu ca hớn hở nói
" Dạ được ạ, tí em qua liền ạ" Nhiệt Ba hồn nhiên đáp lại
Nhưng cô không biết rằng thực ra mấy hôm nay cô đều tránh né Lộc Hàm nên chính vì vậy Lộc Hàm phải cậy nhờ đến các anh trong đoàn lấy lí do để mong cô không tránh anh nữa. Khi mọi người đã đến đủ, tất cả nhanh chóng ngồi ăn rồi nói cười vui vẻ. Lộc Hàm nhẹ nhàng lại gần chỗ cô ngồi rồi nói với cô "Hôm trước là sự cố, anh xin lỗi nhé, mong rằng tình cảm chúng ta không bị sứt mẻ" Nhiệt Ba như bỏ được gánh nặng lớn trong lòng, hào sảng nói  "ok anh, vẫn là anh em tốt ạ" rồi Nhiệt Ba nhanh chóng cầm ly nước ngọt rồi cụng ly với anh. Tuy cười nhưng Lộc Hàn thực sự nhói lòng. Anh không muốn làm anh em tốt với cô.
Đúng lúc đang ngồi ăn thì Hách ca mở điện thoại lên
" hú hồn luôn đó, tin mới nhất của Trác Vỹ Phong Hành nè mọi người ơi (Ngô Diệc Phàm hẹn hò với Tống Thiến (Victoria) kìa) có ảnh đi cùng nhau kìa" Nghe đến câu nói này Nhiệt Ba bỗng chốc sững người lại. Cô làm đổ cả bát canh nóng xuống dưới đùi. Nhìn thấy vậy Lộc Hàn nhanh chóng kéo cô dứng dậy rồi lau lau đi cho cô hỏi "Nhiệt Ba còn bỏng không, có bị bỏng ở đâu không"
Bất giác lúc này Nhiệt Ba rơi nước mắt, 1 giọt, 2 giọt rồi 3 giọt và rồi cứ thế nước mắt của cô lã chã rơi xuống.

WuDi Fanfic Phàm BaWhere stories live. Discover now