Mùi nước hoa

145 12 0
                                    

Hôm nay Nhiệt Ba cùng mọi người quay tập 2 keep running, cô đã hoà đồng hơn và hơn nữa có sự nhiệt tình, quan tâm hết lòng của mọi người, Nhiệt Ba đã dần bắt nhịp được với mọi người trong keep running. Ai cũng coi cô là em út của cả nhóm . Nhiệt Ba bắt đầu tự tin, chơi hết mình. Siêu ca, Thần ca, Hách ca, Khải ca, Lam ca không khỏi khen ngợi cô xinh đẹp, nhanh nhẹn, khỏe mạnh, càng ngày càng giỏi. Lộc Hàm cũng vậy, anh thấy cô rất lợi hại mà còn trêu đùa cô là vua lông gà vì có nhiệm vụ hứng lông gà cô đã hứng được rất nhiều. Lộc Hàm hào hứng chạy lại đập tay highfive với cô.
Với Nhiệt Ba cô luôn cố gắng trong mọi thứ và đặc biệt khi thực hiện các nhiệm vụ trong show này cô luôn hết mình nên cũng không còn để ý đến việc tránh Lộc Hàm nữa. Đặc biệt lần gặp lại này Lộc Hàm đã thể hiện quan tâm ra mặt. Anh rất chu đáo, lúc Nhiệt Ba chơi nhặt lông gà vẫn còn dính mấy sợi lông ở tóc, anh đến nhặt khỏi tóc giúp cô, nhưng Nhiệt Ba luôn tránh né bằng cách luôn gọi anh là anh hai.
Khi tham gia trò chơi, Nhiệt Ba bị khách mời Huỳnh Tông Trạch định xé bảng tên nhưng lúc này vì để bảo vệ bí mật của cả đội Nhiệt Ba hét lên gọi Lộc Hàm, Lộc Hàm, Lộc Hàm, nghe thấy cô gọi anh lập tức chạy thật nhanh đến. Tiểu Lộc tự nhiên thấy vui trong lòng vì khi nguy hiểm cô gọi tên anh, làm anh cứ cười mãi, nhưng tiểu Lộc đâu biết thực ra lúc nãy cô đã thấy anh đứng gần đấy nên tiện gọi thôi. Vẫn là trò chơi xé bảng tên, vì biết cô giữ bí mật của cả đội nên các đội khác đều nhằm đến bảng tên trên tay áo cô. Khi các đội khác dồn đến Lộc Hàm vì bảo vệ bảng tên cô mà vô thức hai tay ôm lấy cô, lúc đó Nhiệt Ba cũng không hề để ý nhưng cô không biết rằng những cảnh này của cô và Lộc Hàm đã bị phát sóng trên đài cả nước.
Hai tập đầu Keep Running phát sóng, tạo ra làn sóng lớn giữa Cbiz, có rất nhiều fan hâm mộ lên tiếng được chia ra làm 2 luồng ý kiến. Một bên rất ủng hộ cô và Lộc Hàm nhưng 1 bên thì hắc cô. Lúc này Nhiệt Ba không để ý đến phản ứng của fan hâm mộ mấy mà cô để ý đến phản ứng của anh. Từ khi 2 tập được phát sóng, Diệc Phàm xem đi xem lại không bỏ lỡ lấy 1 giây. Anh xem đi xem lại đoạn cô và Lộc Hàm ôm cổ vũ rồi cả khi Lộc Hàm ôm cô che đi bảng tên. Từ lúc anh xem đã có 2 cái ipad bị đập vỡ và không biết bao nhiêu chai nước bị ném đi.
Sau khi gặp nhau lúc ở Thâm Quyến anh và cô chưa hề gặp nhau, hơn nữa từ sự việc xảy ra đó làm anh biết rằng Nhiệt Ba vẫn chưa hề tin tưởng anh hoàn toàn, chắc hẳn cô vẫn giận cô. Anh quyết định hôm nay phải gặp nhau. Diệc Phàm gọi điện cho Nhiệt Ba
"Anh nhớ em, hôm nay gặp nhau được không em"
Giọng nói của anh hết sức yên bình, mà phải nói là yên bình đến mức khiến Nhiệt Ba cảm thấy bất an lo sợ, sợ anh sẽ hiểu nhầm.
" tầm 8h em bay về đến nơi, gặp ở đâu ạ"
" anh sẽ về nhà em đợi em" Diệc Phàm nói xong thì trực tiếp tắt máy. Tuy giọng điệu anh rất bình yên nhưng vẫn không thể che dấu hoàn toàn sự tức giận trong đó.
Xuống máy nay Nhiệt Ba vội vàng về thẳng nhà luôn, cô không muốn anh phải đợi. Vừa mở cửa nhà, cô thấy anh đang ngồi trên sofa uống bia. Lâu lắm cô mới thấy bộ mặt trầm tư suy nghĩ này của anh. Bước tới lại gần cô thở dài rồi hỏi " sao anh lại uống bia"
Diệc Phàm kéo cô lại gần rồi hôn lên môi cô và đáp lại "em có yêu anh không?" . Câu hỏi này khiến Nhiệt Ba hơi bất ngờ " Có, yêu anh" sau khi nghe câu trả lời của cô anh nói tiếp " sao từ hôm đó em luôn tạo khoảng cách với anh" . Anh đã nhắc đúng đến nút thắt đầu tiên trong lòng cô,cô nói thẳng với anh
" Nói sao nhi? Chỉ đơn giản là em ghen" cô vừa nói đến đây Diệc Phàm ôm chặt cô luôn. Vì anh biết cô yêu anh nên cô mới ghen.
Vừa ôm cô vào lòng Diệc Phàm vừa nói " Lộc Hàm, cậu ấy thích em đúng không?
" đúng là có chút quan tâm em, còn thích hay không em không biết" cô thẳng thắn trả lời, ngẩng lên nhìn sắc mặt anh sau đó cô tiếp tục nói "em biết hai tập trong show kia phát sóng làm anh không thích đúng không, em sẽ hạn chế tiếp xúc nhiều nhất"
Cô dịu mặt vào ngực anh rồi tiếp tục nói
" Và em mong rằng cả em và anh đặt niềm tin vào đối phương" nhưng lúc này có 1 thứ mùi khiến cô hơi sửng sốt. Mùi nước hoa nữ giới, mùi nước hoa này khiến Nhiệt Ba đặc biệt khó chịu, là hương hoa hồng của 1 thương hiệu Pháp, tuy rất thơm nhưng hơi nồng. Căn bản không phải của Nhiệt Ba vì cô cũng chẳng mấy khi dùng nước hoa, mùi hương trên người đều là từ sữa tắm. Nhưng cô lại thấy mùi này khá quen, hình như cô đã từng ngửi thấy ở đâu đó. Lục lại trí nhớ, là mùi nước hoa của Tống Thiến. Nhưng rồi cô lại tự nhủ " Dạo này anh hợp tác cùng nên đứng gần thì sẽ ám mùi, không được nghĩ lung tung"
—————
Đêm hôm đó
Ding ding
Điện thoại Lộc Hàn vang lên
" Alo" Lộc Hàm trả lời
" Tôi muốn gặp cậu, ra quán bar X đi" Diệc Phàm lạnh lùng nói. "Có chuyện gì. Tôi không rảnh" Lộc Hàm bình tĩnh đáp lại. Không để Lộc Hàm cúp máy, Diệc Phàm nhanh chóng nói
"Liên quan đến Nhiệt Ba, 5p nữa tôi đến đó chờ cậu" nói xong anh cúp máy. Lần này anh liều mình  thử nghiệm 1 chút, nếu Lộc Hàm thực sự quan tâm Nhiệt Ba thì sẽ đến gặp anh, còn nếu không nhất định sẽ không đến.
Diệc Phàm ngồi chờ ở quán bar đã hơn 20 phút. Trong lòng anh khấp khởi vui mừng và anh cũng thầm mong rằng Lộc Hàm không đến. Đang định ra về thì Lộc Hàm bước vào khiến anh hơi bất ngờ. Bao nhiêu vui mừng của anh giờ đã tan biến thay vào đó là sự lo lắng đến tột cùng. Lộc Hàm vừa ngồi xuống anh nói luôn
" Nhiệt Ba và tôi đang yêu nhau nên hãy giữ khoảng cách với cô ấy"
Lúc này Lộc Hàm cũng không bất ngờ lắm vì từ hôm Diệc Phàm nói anh không được để có tình cảm với Nhiệt Ba và nhiều lần Nhiệt Ba tránh sự quan tâm của anh, anh cũng ngờ ngợ đoán ra.
"Tôi rất thích em ấy" Lộc Hàm đáp lại lạnh lùng, sau đó anh rời đi. Nghe được câu đó khuôn mặt lạnh lùng của Diệc Phàm bỗng chốc đỏ lựng lên. Lúc này trong đầu anh chỉ có 1 suy nghĩ
" Không thể mất Nhiệt Ba"

WuDi Fanfic Phàm BaWhere stories live. Discover now