Đính chính

146 12 0
                                    

Thấy vậy mọi người đều chạy lại hỏi cô "em sao vậy, bị bỏng vào người rồi sao?" Baby tỷ nhẹ nhàng kéo vào nhà vệ sinh để xem vừa nãy canh đổ có làm cô bỏng đùi không? Khi thấy vết trên đùi cô chỉ bị đỏ nhẹ lên thì Baby tỷ mới lên tiếng
"Giữa em và Ngô Diệc Phàm có nảy sinh mối quan hệ phải không"?
Nhiệt Ba vừa mân mê chiếc nhẫn ở tay cô vừa gật đầu. Đêm hôm đó Diệc Phàm đã đem chiếc nhẫn trên sợi dây chuyền đeo vào tay cô khi cô đang ngủ. Rồi cô lại rơi nước mắt. Lúc này Baby tỷ ôm cô vào lòng rồi nói "em cứ bình tĩnh, chắc gì đã phải thật" lúc này Nhiệt Ba không khóc nữa rồi cô cám ơn Baby tỷ và cả 2 nhanh chóng ra ngoài. Vừa mở cửa nhà vệ sinh khiến cô bất ngờ, Lộc Hàm đứng ngoài chờ cô. Khi cô mới vừa ra anh đã tới tấp hỏi thăm cô, khiến baby tỷ phù cười.
Bữa cơm nhanh chóng kết thúc. Mọi người nhất quyết cứ bắt Lộc Hàm đưa cô về nên miễn cưỡng cô đồng ý. Cả đoạn đường trên xe, cô lúc nào cũng lăm lăm cái điện thoại nhưng không hề có tin nhắn hay cuộc gọi nào của Diệc Phàm. Nhiệt Ba thất vọng ra mặt. Khi gần tới nhà cô bỗng nhiên nói với Lộc Hàm "Lộc Hàm ca à, mình đi uống rượu đi, hôm nay em muốn uống"
Lộc Hàm định ngăn cản cô nhưng nhìn tâm trạng cô hôm nay khiến anh không nỡ nên đành gật đầu. Cô và anh cùng đến 1 quán bar, khi đến nơi cô mở điện thoại ra và nhắn 1 tin với Diệc Phàm
" anh có muốn giải thích gì không? Em tin anh"  nhắn tin là như thế nhưng trong lòng cô tột cùng lo sợ. Cô không sợ Tống Thiến thích anh mà cô sợ tình cảm đó sẽ bị anh đáp lại. Nhưng cô không hề biết rằng phía studio của Diệc Phàm đang rối tung lên. Những hình ảnh được tung ra đều là hình ảnh lúc anh và Tống Thiến tập nhảy cùng nhau. Mà lúc đó không hề có người ngoài thì chắc chắn là về phía Tống Thiến đưa ra cho Trác Vỹ, thực sự giữa anh và cô ta không hề có gì xảy ra.

<****** XIN LỖI CÁC BẠN FAN CỦA TỐNG THIẾN NHÉ, Mình viết trên sự giả tưởng, không có ý công kích ai hay fan ai nhé**********>

Nhận được tin nhắn của cô anh hết sưc vui mừng mà trả lời ngay lại " cám ơn em, anh yêu em" rồi lại quay cuồng với mớ hỗn độn vừa xảy ra.
Cô cầm 1 ly rượu lên rồi uống cạn, rồi ly thứ 2, rồi ly thứ 3, Lộc Hàm muốn ngăn mà không ngăn nổi nên chỉ an tĩnh ngồi bên cạnh ngắm cô uống. Đến ly thứ 4 là cô đã không chịu nổi rồi nên gục mặt luôn lên quầy bar. Lúc này Lộc Hàm đành phải đưa cô về, nhưng anh không biết chỗ cô ở nên đành bảo lão Cao đưa đến căn hộ Diệc Phàm. Ngồi trên xe, Lộc Hàn để cho Nhiệt Ba dựa vào người mình. Lúc này anh cứ ngắm nhìn cô. Bất giác lấy tay ôm cô rồi nâng cằm cô lên nhẹ hôn lên môi cô, rồi anh sờ lên vết rách ở môi cô hôn trước khiến anh nhíu mày. Người con gái này khiến anh thật đau đớn. Anh thích cô như vậy, vì cô như vậy, quan tâm cô như vậy mà cô không hề để ý đến anh.
Đến khuya muộn, Diệc Phàm không gọi được cho Nhiệt Ba, hôm trước anh cũng quên chìa khoá ở trong nhà cô nên anh đành trở về căn hộ của mình. Khi vừa vào nhà, chưa kịp thay quần áo có tiếng chuông cửa. Ra mở cửa khiến Diệc Phàm bất ngờ. Là Lộc Hàm, đang dìu Nhiệt Ba. Nhanh chóng chưa để Lộc Hàm nói câu nào, anh kéo người Nhiệt Ba về phía mình để cô ngả vào lòng mình mà ôm chặt lấy cô. Lúc này Lộc Hàm nói " cô ấy uống khá nhiều rồi"
"Cám ơn đã đưa tiểu Địch về" Diệc Phàm nói bằng giọng lạnh tanh không lộ cảm xúc. Ngay lúc trước khi đóng cửa Lộc Hàm nói tiếp
"Lần này tôi mang cô ấy đến trả cho cậu, nếu cô ấy còn đau lòng thì lần sau tôi sẽ không trả cô ấy lại nữa đâu" rồi Lộc Hàm ra về.
Diệc Phàm bực mình đóng cửa rồi anh bế Nhiệt Ba lên giường, anh lấy khăn ấm lau mặt rồi lau người cho cô, thay quần áo cho cô, khi lau mặt cô anh bất giác giật mình khi nhìn thấy cô rơi nước mắt. Anh nhẹ hôn lên giọt nước mắt của cô mà thì thầm "anh xin lỗi em, sẽ không để em đau lòng nữa" nhưng rồi anh giật mình khi phát hiện ra tại sao khoé miệng Nhiệt Ba lại bị xước. Thật sự giờ chỉ muốn gọi cô dậy hỏi cho ra nhẽ nhưng nhìn bộ dạng này thật không nỡ, rồi anh lại an tĩnh ôm cô vào lòng mà ngủ
Sáng hôm sau khi tỉnh dậy cô thấy đầu đau nhức. Cô quay lại thấy Diệc Phàm đang ôm mình. Vô thức, Nhiệt Ba quay lại sờ lên mắt mũi miệng anh.cô tưởng mình đang mơ liền cười hì hì. Nhưng đột nhiên anh giơ tay lên cốc đầu cô khiến cô giật mình nói "ơ không phải mơ ạ" lúc này Diệc Phàm ôm eo cô rồi nói "em có biết hôm qua em về cùng ai không"
Nhiệt Ba im lặng không nói gì, sau đó Diệc Phàm tiếp tục nói "dậy đi. Chúng ta đi ăn." Nhiệt Ba bướng bỉnh nói "không" " mà anh có gì muốn nói với em không?" Lúc này mặt cô đã trở nên nghiêm túc. Diệc Phàm kéo cô ngồi dậy rồi ôm cô và nói "em tin anh chứ, anh cầm điện thoại và mở weibo lên" Tin hot nhất ngày hôm nay
- "Studio Ngô Diệc Phàm đính chính thông tin hẹn hò là hoàn toàn sai sự thật. Kiên quyết đưa những kẻ bêu rếu hay tung thông tin sai sự thật ra trước pháp luật. Tiếp đó trong 1 bài phỏng vấn tối qua, Diệc Phàm lên tiếng xác nhận đã có bạn gái nhưng không phải Tống Thiến khiến cả giới CBiz xôn xao."
Anh quay sang cô và nói "Anh muốn công khai". Nhiệt Ba bị 2 từ công khai mà choáng váng đầu óc, cô thực sự không nghĩ đến chuyện đó, cô liền nói
"Em cần suy nghĩ" nghe được câu trả lời như vậy khiến Diệc Phàm hụt hẫng tụt độ nhưng anh vẫn không thể hiện ra chỉ gật đầu nhẹ. Lúc này Nhiệt Ba thật muốn hỏi anh xem hôm qua cô về kiểu gì mà tại sao lại ở nhà anh được nhưng thực sự cô sợ anh sẽ lại hiểu nhầm cô và Lộc Hàm nên đành yên tĩnh không giám nhắc đến. Sau đó cô và anh cùng đi ăn sáng. Hôm nay tâm trạng Nhiệt Ba đã tốt hơn rất nhiều. Cô chuẩn bị đồ để đi quay 2 tập tiếp theo ở Hoàng Hà.
Lần này khách mời là chị Giả Linh và Cảnh Điềm, hôm nay những cảnh quay diễn ra rất vui, cả cô và Lộc Hàm đều không nhắc về chuyện tối qua.

WuDi Fanfic Phàm BaWhere stories live. Discover now