Cô đang không hiểu Diệc Phàm tặng cô mang ý nghĩa gì, nhưng dù sao cũng rất vui. Cô mở điện thoại lên gọi điện cho anh nhưng bên kia truyền đến là giọng nói của người phụ nữ.
"Ai vậy, Diệc Phàm hiện đang không có ở đây phiền bạn gọi lại sau nhé.
Chưa kịp nói thêm gì thì đầu bên kia tắt máy.Trong lòng ngập tràn lo lắng. Đến bản thân cô là người yêu của anh mà cô cũng không nghe điện thoại người khác gọi đến cho anh mà tại sao cô gái này lại nghe. Cô ta là ai?
Về phía Diệc Phàm, hôm nay anh lại tập cùng Tống Thiến, quả thật những ngày gần đây, Tống thiến luôn đến phòng tập của anh và muốn anh tập cùng. Dù rất muốn giữ khoảng cách sau lần gặp sự cố khiến Nhiệt Ba không vui nhưng vì tính chuyên nghiệp và anh coi giữa cô ấy và anh là công việc nên cũng không từ chối. Sáng nay, vì lo sợ cô và Lộc Hàm quay show mà sẽ trở nên thân thiết hơn, nên anh đã dùng cách gửi hoa đến cho cô cùng chiếc nhẫn anh đã đặt làm. Lần này anh gửi hoa oải hương là muốn nhắn với cô về tình yêu chung thuỷ anh dành cho cô, và hơn nữa anh không thích giữa cô và Lộc Hàm có nhiều thứ mập mờ. Khi cô gọi đến là lúc anh đi ra ngoài đi vệ sinh nhưng anh không hề nghĩ Tống Thiến sẽ nghe điện thoại của anh, càng không nghĩ đến việc Tống Thiến thì ra đã thích anh.
Hôm sau cô về Hoành Điếm quay bộ "Liệt Hoả" rồi về lại Bắc Kinh, cứ như thế làm Nhiệt Ba rất bận rộn không có thời gian nghĩ đến chuyện kia nữa, nhưng dù cô có về lại Bắc Kinh thì vẫn ấm ức chuyện đó nên cô không hề gọi cho anh.
Rồi các tập hôm trước quay Keep Running được phát sóng. Lại là 1 làn sóng phản ứng dữ dội. Cô bị hắc kinh khủng từ fan của Lộc Hàm, nhưng số người gán ghép cô với anh cũng tăng lên không ngừng. Từ khi biết cô bị hắc, Lộc Hàm đã gọi điện liên tục cho cô nhưng cô không hề nghe máy. Những lời miệt thị cô xuất hiện vô số nhiều,nhưng Lộc Hàm đã khoá hết những từ khoá liên quan đến miệt thị cô, chỉ để lại những bình luận tốt đẹp liên quan đến cô trên weibo của anh. Hành động này của Lộc Hàm đã làm cho mọi người tin rằng cô và Lộc Hàm đang hẹn hò. Và đặc biệt hành động này làm Diệc Phàm rất ghen. Anh cũng liên tục gọi cô nhưng không được, điều này càng làm anh bực tức hơn. Diệc Phàm vừa chụp hình xong là về đến thẳng nhà chờ Nhiệt Ba.
Hôm nay Nhiệt Ba rất bận rộn nên hơn 11 h Cô mới về đến nhà. Vừa mở cửa vào nhà khiến cô hết hồn. Diệc Phàm ngồi trên sofa xem lại những tập mới phát sóng của Keep Running nhưng không bật đèn. Xung quanh đều là rượu vang. Cô giật mình hỏi Diệc Phàm " anh ngồi làn gì mà không bật đèn, sao không gọi em trước"
Anh lạnh lùng đáp "Ngồi xem gian tình, gọi e nghe máy sao" . Đúng là cả ngày hôm nay cô không động tới chiếc điện thoại nhung nghe thấy câu gian tình khiến cô phát bực mà nói lớn " em còn chưa thèm bắt thì đâu đến lượt anh" sau đó cô đi thẳng vào tắm. 1 lúc sau đi ra cô vẫn thấy Diệc Phàm ngồi đó vẫn xem đi xem lại từng giây của những tập Keep Running. Lúc này Nhiệt Ba không kìn được tức giận, cô ngồi xuống lấy cái ipad ra rồi hỏi thẳng "anh có gì muốn nói không". Diệc Phàm lắc đầu. Nhiệt Ba tiếp tục nói " em thì có". Sau đó cô nghiêm mặt nhìn vào mắt anh rồi nói
" Thứ nhất, dạo này e hay ngửi thấy mùi nước hoa lạ của phụ nữ trên người anh, thứ 2 hôm anh tặng em hộp hoa oải hương e đã gọi điện cho anh nhưng là giọng 1 người phụ nữ nghe máy. Điều này khiến em không vui." Lúc này Diệc Phàm nhẹ nhàng giải thích, anh biết cô đã nhận thấy những điều này nhưng anh muốn chính miệng cô hỏi " mùi nước hoa là của Tống Thiên, anh tập nhảy cùng cô ấy nên ám mùi vào, cái thứ 2 hôm đó anh đi vệ sinh để điện thoại trong phòng tập, anh cũng không hề nghĩ là cô ấy sẽ nghe điện thoại của anh, mãi đến sáng nay để tìm đồ làm rơi, anh xem lại camera phòng tập mới thấy" nói xong anh ôm cô vào lòng rồi thì thầm vào tai cô
" Xin lỗi đã để em không vui"
Nhiệt Ba tiếp tục nói tiếp " Lộc Hàm nói với em là anh ấy thích em rồi" nói đến đây tay của Diệc Phàm dừng lại bóp chặt lấy bả vai cô. Trong đầu anh nghĩ "cuối cùng thì cậu ta cũng đã làm vậy" Nhiệt Ba tiếp tục nói tiếp " em đã nói chúng ta đang yêu nhau" nói đến đây ánh mắt Diệc Phàm tràn đầy sự sung sướng. Anh quay lại hôn sâu vào đôi môi cô. Lúc này nắm tay Diệc Phàm cô mới để ý thấy tay anh đeo 1 chiếc nhẫn ở ngón áp út. Tò mò cô nâng bàn tay anh lên, tháo chiếc nhẫn ra. Thì ra là nhẫn đôi với cô. Lúc này Nhiệt Ba rất vui, cô chủ động hôn lên môi anh. Nhân cơ hội đến Anh trực tiếp đưa miệng cậy môi cô ra, tìm đến lưỡi của cô. Nhiệt Ba dần nhắm mắt, cùng anh hưởng thụ giây phút ngọt ngào.Đến lúc anh rời đi, 2 người đều đã thở dốc. Diệc Phàm di chuyển mục tiêu tới vành tai của cô khẽ cắn nhẹ mấy cái rồi thì thầm, giọng nói từ lúc nào đã nhuốm đầy mùi dục vọng "Nhiệt Ba cho anh được không". Nhiệt Ba im lặng cắn môi, cô thực sự bị dao động, phân vân giữa cho, hay không cho. Diệc Phàm đặt tay của Nhiệt Ba lên ngực mình rồi nói tiếp "Tin tưởng anh" Nhiệt Ba nhìn ánh mắt đầy mong đợi của anh,không đành lòng, cô nhẹ mím môi rồi gật đầu . Anh là người mà hiện nay cô rất yêu, sau này dù có ra sao cô cũng không hối hận khi yêu hết mình.
Diệc Phàm bế cô vào trong phòng rồi nhẹ nhàng đặt cô xuống,rồi cúi xuống hôn cô. Nhiệt Ba thấy rõ trong mắt anh đều là sự mãn nguyện. Những nụ hôn bắt đầu xuống cổ Nhiệt Ba,anh còn cố tình để lại dấu hôn đỏ chót đầy mờ ám, Anh muốn đánh dấu chủ quyền, muốn khẳng định cô là của anh. Lúc này anh cởi váy ngủ của cô khiến Nhiệt ba hơi lo lắng rồi bàn tay của anh ở trên người Nhiệt Ba bắt đầu làm loạn khiến Nhiệt Ba lúng túng đến nỗi khuôn mặt vì xấu hổ mà đỏ lựng. Váy ngủ của Nhiệt Ba rơi xuống sàn, theo bản năng cô đưa 2 tay lên trước ngực che đi. Diệc Phàm nhanh chóng cởi nốt đồ của mình nhưng 1 tay a kéo cánh tay đanh che của cô xuống rồi tay ôm chặt lấy Nhiệt Ba, anh sợ cô có sẽ đổi ý rồi chạy mất. Nhiệt Ba run lẩy bẩy. Lần trước vẫn ám ảnh cô. Lúc này giọng nói dịu dàng vang lên bên tai cô.
" không sao, tin tưởng anh" cô bất giác vòng tay ôm chặt anh, trong lòng không khỏi dâng lên lo lắng. Cô còn chưa kịp đáp lời, phía dưới đã truyền đến đau rát giống như cả người bị xé rách. Dù sao đây cũng mới chỉ là lần thứ 2 của cô, vẫn rất đau. Cô nhẹ hét lên 1 tiếng, Khóe mắt bỗng chốc có một hai giọt nước mắt chảy xuống. Cô mếu máo nhìn Diệc Phàm rồi nói "đau..vẫn rất đau.."
" anh thương, đừng khóc" Diệc Phàm nhìn cô thấy vô cùng xót xa cùng đau lòng nghĩ đến lần đầu tiên của cô hôn đấy bị anh... chắc hản cô phải đau lắm. Anh nhẹ nhang giúp cô lau nước mắt, lại vuốt nhẹ môi anh đào của Nhiệt Ba, Khi này thấy Nhiệt Ba ngừng khóc anh liền cười nhẹ mấy cái, rồi phía dưới liền bắt đầu di chuyển. Nhiệt Ba cùng anh hòa thành 1. Anh ở bên dưới cùng cô kết hợp, đến phút cao trào liền không nhịn được muốn nhanh hơn, mạnh hơn vài phần. Cuối cùng liền mạnh mẽ kết thúc màn ân ái này, thân thể trực tiếp nằm trên người Nhiệt Ba. Lúc này Nhiệt Ba đã rất mệt nhưng vẫn đẩy nhẹ anh lên. Nằm xuống giường Diệc Phàm nhanh chóng vòng tay qua ôm lấy cô rồi cả 2 cùng đi vào giấc ngủ trong sự hạnh phúc tột độ.
YOU ARE READING
WuDi Fanfic Phàm Ba
FanfictionWuDi Chào mọi người nha. Mình là tác giả của tác phẩm fanfic này ạ. Mình tên là Hằng Hoàng. Mình cũng là 1 fan của phim C-biz Rất vui vì được mọi người đón nhận và có được nhiều bạn đọc hơn. Mình chân thành cảm ơn ạ !