Cố tình đến

222 13 0
                                    

"Hey!!! Sao mặt mũi hôm nay bí xị vậy" Nhậm Đạt Hoa hỏi DP. DP vẫn chưng ra bộ mặt đó không trả lời anh Hoa mà hỏi lại luôn " anh đã từng bị ai bỏ lại chưa anh"
"Hâhha, gì vậy Diệc Phàm nhà ta cũng có lúc bị nữ nhân bỏ rơi ư? Hâhha, chắc chỉ trách là cậu không có vừa mắt nữ nhân ấy"
"Hoa ca à hôm nay anh được chị dâu cho bao nhiêu tiền anh vặt vậy ạ" lập tức bộ mặt NĐH bí xị xuống. Diệc Phàm thật sự rất biết cách trêu NĐH
"À cậu lại có rumor mới nè" Hoa ca đưa ipad đến trc mặt Diệc Phàm " nàng hoa tuyết Tân Cương và tiểu thịt tươi hot nhất nhì Cbiz Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Diệc Phàm sẽ cùng thăm gia phim Thơ ngây remake"
- "lại là cái tên này" anh hậm hực, "chuyện gì vậy?" Hoa ca hỏi lại DP, anh xua tay ám chỉ không có gì đâu với vẻ mặt đăm chiêu
———
Tại phim trường " Cổ kiếm kỳ đàm"
"Tiểu Địch sao hôm nay em đến muộn vậy? Trần Vỹ Đình thấy cô liền hỏi
"Em hơi đau đầu thôi ạ"
Cô vừa ngồi xuống ghế bên cạnh, đập ngay vào mắt Vỹ Đình là dấu hôn trên cổ cô "em đang có bạn trai sao" vỹ đình thắc mắc hỏi.
Cô giật mình trả lời " làm gì có chứ, nếu được vậy thì tốt quá ý chứ, anh xem cả ngày em trên phim trường à" " nè ở cổ em có dấu hôn nè" vỹ đình đưa cho cô chiếc gương nhỏ đang để trên bàn để cô soi.
" hả cái này là gì cơ anh? Dấu hôn á? Là cái gì?"
Quả thật với cái kinh nghiệm tình trường non nớt của cô thì đúng là mấy cái này cô cũng không biết.
Cô trả lời chống chế ngay " à cái này hôn qua em trêu Gia Linh tỷ thế là bị tỷ ấy véo đó chứ"
Thấy cô nói thế vỹ đình cũng không hỏi thêm nữa, cũng là lúc đến cảnh của anh nên anh chạy đi quay luôn.
Trần Vỹ Đình rất quan tâm cô, luôn coi cô là tiểu muội muội nhỏ của mình.
Khi Vỹ Đình đi rồi cô mới cho tay lên sờ tim của mình thầm thì "sợ quá, nhất định không được để lộ, thì ra đây gọi là dấu hôn, trên người mình còn mấy cái nữa" rồi dần dần cô mơ màng nhớ lại cảnh tượng đêm hôm qua mà giật mình lắc đầu.
Đúng lúc này Mịch tỷ vỗ vai cô làm cô giật mình suýt thì rơi các cốc cafe trên tay "em sao vậy" mịch tỷ thấy vậy lo lắng hỏi "không ạ không ạ" cô nhanh nhẹn đáp, cô không muốn mịch tỷ phải lo cho mình.
"Vậy thì tốt, đến em rồi kìa, ra quay đi"
Nhiệt Ba ra quay, không hiểu hôm nay cô làm sao mà mấy cảnh của cô đều bị NG đến mấy lần làm cô thấy vô cùng có lỗi với mọi người trong đoàn.
Khi tất cả đang nghỉ ngơi ăn chuẩn bị ăn cơm tối thì đột nhiên có 1 xe cafe đến cổng phim trường, tất cả mọi người cùng ra xem.
"Thì ra là Diệc Phàm" Vỹ Đình reo lên
Sau khi cùng tham gia với Happy Camp, Tình cảm của vỹ đình và diệc phàm rất tốt, cả 2 đều thích nhảy và hát. Lần này DP đến mang cafe chúc mừng vỹ đình quay phim mới.
Nghe đến cái tên này Nhiệt Ba bỗng trợn tròn mắt lên, cô đang quay ra tìm cách chuồn trước thì đúng lúc ấy Diệc phàm tới "chào mọi người, đến làm phiền rồi ạ"
Mịch tỷ đáp " phiền gì chứ, đều quen nhau cả rồi mà, vả lại chúng tôi được uống cafe miễn phí nữa chứ, không phiền không phiền"
Vỹ Đình quay ra định giới thiệu Nhiệt Ba cho DP thì DP đã quay lại " Chào Nhiệt Ba, lại gặp nhau rồi"
Vỹ đình thắc mắc quay sang hỏi Nhiệt Ba " ơ, thế em gặp cậu ấy rồi à"
Nhiệt Ba mỉm cười chào lại rồi quay sang Vỹ đình " đình ca, e cũng tình cờ gặp cùng mịch tỷ ạ"
Nhìn Nhiệt Ba có vẻ rất bình tĩnh nhưng trong đầu cô như muốn nổ tung, mồ hôi toát ra rất nhiều, cô tự nhủ "kb anh ta có biết giữa cô và anh phát sinh quan hệ như vậy không, chắc anh ta nghĩ cô là loại con gái vừa gặp đã... hay là loại tình 1 đêm đây.." trong đầu cô hiện ra bao nhiêu suy nghĩ.
Sau đó mọi người cùng vào trong phòng nghỉ nói chuyện, Nhiệt Ba từ đầu đến cuối không nói gì chỉ thi thoảng lén nhìn anh.
"Tiểu địch, ra quay thôi" nhân viên trong đoàn gọi cô
" vậy em ra quay trước đây ạ"
May quá cơ hội đến rồi cô vội chạy nhanh ra phim trường. Trong đầu cô tự nhủ phải làm thật tốt vì cả ngày hôm nay mọi người đều bị ảnh hưởng vì cô bị NG rất nhiều.
Nhưng ở trong góc phòng nghỉ Diệc Phàm đã để ý cô từ khi bắt đầu đến và thực ra anh mang cafe đến cũng muốn gặp và xem có phải cô gái đêm hôm qua là cô không? Tại sao cô lại bỏ đi? Tại sao anh và cô lại...
Càng để ý a cnagf bị người con gái này thu hút, với anh cô luôn dùng gương mặt bình tĩnh, không có nhiều cảm xúc gì thế mà với mọi người cô như nắng mai, như năng lượng cho mọi người. Cô luôn buêts cách trêu chọc cho mọi người bớt căng thẳng. Bất giác nhìn cô cười tươi anh cũng thấy khoé miệng mình hơi nhếch lên.
"Bánh kem mang đến rồi đây ạ" 1 nhân viên giao hàng gọi phá tan cái khoảnh khắc a cứ lặng nhìn cô, anh quay lại nhìn ra chỗ người nhân viên đó "ký nhận dùm em" người này chìa ra tờ hoá đơn với Mịch tỷ
"Ơ bút đâu rồi nhỉ? Bút đâu rồi" mịch tủ luống cuống tìm bút để ký, "cậu này cũng thật là không mang bút đi theo sao" Vỹ .Đình thấy vậy liền than.
"Đây em có đây" Diệc phàm vừa rút bút ra thì bị rơi ra chiếc lắc tay sáng nay a nhặt được trong phòng khách sạn hôm qua

WuDi Fanfic Phàm BaWhere stories live. Discover now